Hà Nội: Condotel Furama Đà Nẵng, 48.8m2, 2.2 Tỷ, Hướng Đn. Bố Mẹ Nào Mua Ở Hoặc Đầu Tư Em Tư Vấn Ạ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Phatlc, 28/6/2016.

  1. Phatlc

    Phatlc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em chuyên tư vấn bất động sản nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư lớn. Hiện dự án condotel Furama ngay mặt biển Mỹ Khê Đà Nẵng đang rất hút khách. Gia đình nào có nhu cầu tìm kiếm BĐS loại này thì em nghĩ đây là một dự án rất nên quan tâm. Em liệt kê một số yếu tố ăn khách của dự án này như sau:

    1. Vị trí nằm ngay trong quần thể Furama Resort nổi tiếng ở Đà Nẵng, thụ hưởng các dịch vụ cao cấp của khu này luôn. Năm 2017 sẽ có sự kiện APEC được tổ chức tại quần thể Furama này nên khu này đang rất được quan tâm. Tòa Bắc của dự án mở bán hết veo trong 1 tháng.
    2. Dự án có bãi biển riêng, không phải băng qua đường giao thông để đi ra biển như nhiều dự án Condotel khác. Bãi biển Mỹ Khê thì hầu hết các gia đình đều biết là cát rất mịn và đẹp rồi, em không phải giới thiệu thêm.
    3. Có thể mua để ở hoặc mua đầu tư với lợi nhuận cam kết 10%/năm trong 10 năm (mức này đang là cao nhất thị trường Condotel). Không có nhiều dự án Condotel cho khách hàng mua để ở ngay từ đầu như dự án này mà thường yêu cầu cho chủ đầu tư thuê lại để kinh doanh khách sạn. Sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ ở đây để ở thì quá tuyệt, view biển mênh mông. Nếu tham gia chương trình cho thuê, mỗi năm gia đình có 15 đêm nghỉ miễn phí trong hệ thống các cơ sở nghỉ dưỡng như Ana mandara, An Lâm Ninh Vân Bay, Furama Resort.
    4. Giá tốt, chính sách vay ngân hàng ưu việt: Giá khoảng 45tr/m2 full đồ nội thất chuẩn 5 sao, giá này vượt trội một số dự án condotel khác ở vị trí xa biển, không đắc địa bằng. Đặc biệt ngân hàng cho vay tới 80% giá trị căn hộ trong tối đa 20 năm, hay nhất là mình được miễn lãi, phí vay ngân hàng cho đến khi nhận nhà. Như vậy chỉ cần khoảng 500 triệu là có thể mua được một căn studio giá hơn 2 tỷ và không lo chủ đầu tư chậm tiến độ vì chủ đầu tư càng chậm thì họ càng phải gánh nhiều tiền lãi chứ người mua không phải gánh.
    5. Pháp lý: sở hữu lâu dài.
    6. Quan trọng nhất là chủ đầu tư Sovico Holdings. Cái này thì các gia đình nên tìm hiểu một chút để thấy đây là một chủ đầu tư có tiềm lực rất khủng không kém gì Vin Group hay Sun Group. Sơ bộ thì HD bank và Vietjet Air, hai doanh nghiệp rất lớn là thành viên của Sovico Holdings.

    Khách của em mua ở đây có người tính sẽ cho thuê trong 10 năm, sau đó sẽ dọn về ở luôn tại Đà Nẵng. Còn lại đa phần khách mua dự án này đến từ Hà Nội và mua để đầu tư, kinh doanh dịch vụ khách sạn do Đà Nẵng rất có tiềm năng phát triển. Em thấy đây là cơ hội, vị trí rất tốt để gia đình nào có nhu cầu sở hữu cho mình một căn hộ ven biển ở vị trí đẹp với dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

    Em cảm ơn các gia đình đã đọc topic, bố mẹ nào có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật kĩ hơn, bảng giá và chính sách bán hàng condotel Furama vui lòng liên hệ em qua số 0902.236.354, email: phat.sungroup@gmail.com hoặc inbox contact em sẽ liên hệ lại. Em nghe máy bất cứ lúc nào từ 6h sáng đến 23h đêm. Em cảm ơn ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phatlc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này