Toàn quốc: Công Dụng Của Sáp Ong Bạn Đã Biết Về Nó Chưa

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi hoaduy88, 23/4/2017.

  1. hoaduy88

    hoaduy88 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2015
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thu hoạch xong mật ong chúng ta sẽ lấy được sáp ong, tuy nhiên, nhiều người thường không coi trọng phần sáp này, thế nhưng bạn có biết được rằng thành phần dinh dưỡng của sáp cũng không kém mật ong là mấy đâu nhé.

    Công dụng sáp ong nguyên chất với tuyệt vời trong sức khỏe, sắc đẹp
    Sáp ong là nơi trú ngụ của con ong, ngoài ra đây còn là lớp vỏ bọc kháng sinh tự nhiên giúp những chú ong được bảo vệ khỏi các sinh vật bên ngoài xâm nhập. Với đặc tính tự nhiên, sáp ong cũng được người ta tận dụng để sản xuất ra những sản phẩm có lợi cho sức khỏe và làm đẹp.


    Công dụng sáp ong nguyên chất là gì?
    Trong sáp chứa những chất cực có lợi, được sánh ngang với mật ong. Theo nghiên cứu, sáp chứa tới 30 loại Flavonoids – thành phần giúp ngăn chặn sự hình thành của những chất hóa học tự do.

    Với nhiều công dụng đa dạng, sáp ong được nghiên cứu như một nguyên liệu có ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Duới đây là những công dụng chúng tôi tổng hợp được qua thời gian sử dụng và kiểm chứng:

    • Trong chế tạo mỹ phẩm, sáp ong được trộn chung với dầu và nước với tỉ lệ vàng tạo thành một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Ngoài ra, sáp ong còn bổ sung các thành phần khác cho ra loại mỹ phẩm có tác dụng sáp ong nguyên chất tuyệt vời trong việc giữ ẩm, trẻ hóa, chống nắng cho da.
    • Trong mật ong chứa nhiều tinh chất giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa rất cao, kích thích tái tạo và lên da mới, giúp da được tươi trẻ, mềm mịn, hạn chế thô ráp, nứt nẻ.
    • Sáp ong giúp giảm Cholesterol trong máu, giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, sáp giúp chống viêm, chống loét trong viêm loét dạ dày, tiêu chảy,…
    • Sáp ong còn có tác dụng điều hòa hệ thống miễn dịch, kháng nấm và là chất kháng sinh tự nhiên tuyệt vời.
    • Sáp còn trị bỏng cho da hiệu quả.
    • Sáp trị viêm họng, viêm phế quản, chống trĩ nội, trĩ ngoại,…
    Và rất nhiều công dụng khác nhau.
    Vì những lợi ích tuyệt vời đó, sáp ong được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau: sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, wax, nước hoa, ngâm rượu, làm thuốc,…

    Mua sáp ong ở đâu?
    Với chỉ một ít sáp ong tại nhà, bạn có thể ngâm rượu, kết hợp với các thành phần khác cho ra loại mỹ phẩm dưỡng da, dưỡng môi hoặc làm thuốc trị một số bệnh thường gặp.

    Nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi tại … để được đảm bảo với loại sáp ong tự nhiên tốt nhất, đảm bảo không pha trộn, giá cả phải chăng và giao hàng tới tận nơi cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaduy88
  2. FuongLann

    FuongLann Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu. :v

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này