Hà Nội: Công Nghệ Điều Trị Nám Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi honganh11, 30/6/2018.

Tags:
  1. honganh11

    honganh11 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công nghệ hiện đại ngày nay hoàn toàn có thể khắc phục được nỗi lo lắng của bạn, giúp xóa tan vết nám, cho làn da sáng mịn đều màu. Vậy có nên trị nám bằng Laser?

    Có nên trị nám bằng Laser?

    Ngày nay, công nghệ Laser ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong điều trị nám, tàn nhang và các rối loạn sắc tố da. Với hiệu quả triệt để mà nó đem lại, trị nám bằng Laser đang dần thay thế các phương pháp trị nám thông thường như sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay kem trị nám. Vậy có nên điều trị nám bằng laser hay không?

    [​IMG]

    Trị nám bằng Laser có tốt không?

    - Nếu như những phương pháp trị nám thông thường trên chỉ có thể tác động bên ngoài, giúp cho vết thâm nám mờ đi thì công nghệ Laser hoàn toàn có thể trị tận gốc chân nám.

    - Với khả năng tác động tập trung, trị nám da bằng Laser mang tới hiệu quả cao và nhanh hơn các phương pháp trị nám thông thường.

    - Tia laser khi được chiếu xạ sẽ nhanh chóng phá vỡ hoàn toàn kết cấu của các hắc sắc tố melamin đồng thời giúp đào thải chúng ra bên ngoài.

    - Tri nam bang laser với mức độ tia Laser tập trung cao, chỉ tác động lên vùng nám cần phải điều trị, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới các vùng lân cận, đặc biệt không tác động lên cấu trúc bề mặt da nên không gây đau rát, tổn thương da .

    Công nghệ trị nám nào tốt nhất hiện nay?
    Hiện nay, công nghệ Laser Toning là công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại nhất được ứng dụng rộng rãi tại Hoa Kì. Công nghệ tác động kết hợp 2 bước sóng:

    [​IMG]

    Hai bước sóng tác động giúp trị tận gốc chân nám từ ngoài da tới sâu bên trong

    • Bước sóng ngắn 532nm: có nhiệm vụ tác động đến các vùng nám ở thượng bì ngày trên bề mặt da, lấy đi các vùng hắc sắc tố trên da.
    • Bước sóng dài 1064nm: có khả năng len lỏi vào sau dưới da, tác động vào các sắc tố ở lớp trung bì và hạ bì, giúp phá vỡ tận gốc chân nám.
    - Thời gian trị nám nhanh chóng, chỉ sau 1 liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên đều màu, sạch vết thâm nám và mịn màng hơn.

    Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện trị nám uy tín nhất. Nhờ ứng dụng chuyển giao công nghệ trị nám Laser Toning từ Hoa Kì, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng, cũng như độ an toàn. Hiệu quả sau khi trị nám tối ưu nhất:

    [​IMG]

    Kết quả sau khi trị nám bằng công nghệ Laser Toning

    • Bước sóng Laser Toning trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu vào da, ngăn chặn khả năng nám xuất hiện trở lại.
    • Trị nám sâu an toàn, không gây xâm lấn da nhờ khả năng điều chỉnh bước sóng laser thông minh
    • Loại bỏ sạch nám sâu, không để lại sẹo
    • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    Để biết thêm thông tin chi tiết về trị nám bằng công nghệ Laser, bạn có thể liên hệ 19006466 để được các chuyên gia tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi honganh11

Chia sẻ trang này