Toàn quốc: Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi c0ngit, 15/8/2016.

  1. c0ngit

    c0ngit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế website chuyên nghiệp
    Era là công ty thiết kế website chất lượng cao, hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web bằng các ngôn ngữ .NET, ASP, PHP, JAVA và việc áp dụng mã nguồn mở để thiết kế tương tác nhanh cho các khách hàng như wordpress, mangento, drupal, opencart, zencart, pentashop, joomla… Chúng tôi là đơn vị tiên phong và cũng là công ty thiết kế website uy tín nhất với những sản phẩm đẹp mắt được thiết kế theo xu hướng tương lai.

    [​IMG]
    Tại sao nên chọn Era để tạo ra những trang web tuyệt vời?
    100% các sản phẩm thiết kế website do Era tạo ra đều mang giá trị hoàn mỹ, bởi với những đôi bàn tay vàng của các chuyên gia kỹ thuật đồ hoạ kết hợp hài hoà từ lập trình viên cao cấp, chúng tôi luôn tạo nên những website có giá trị đúng như mong muốn của khách hàng. Những thiết kế website hiện nay đều mang xu hướng Flat và Responsive (tương tác với thiết bị di động) nhờ tuỳ biến trên HTML5 và CSS3 nên việc hiển thị trên các thiết bị là cực tốt và gần như không có lỗi vỡ khung.


    THIẾT KẾ WEBSITE TINH TẾ NHẤT
    Những trang web do Era thiết kế đều mang dấu ấn riêng rất ấn tượng và phi truyền thống, những thiết kế này được Era áp dụng để tạo ra những sản phẩm website tương lai có chất lượng tốt và chuẩn SEO phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    HỖ TRỢ SAU BÁN HÀNG TUYỆT VỜI
    ERA cam kết hỗ trợ toàn thời gian cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế trang web của ERA. Đối với tất cả các gói dịch vụ, sau khi bàn giao chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ miễn phí toàn diện đến khi khách hàng ngừng yêu cầu.

    Công nghệ thiết kế website mà ERA đang sử dụng
    Thế mạnh lớn nhất mà ERA có được đó là công nghệ sử dụng để thiết kế những trang web đẳng cấp. Mọi sản phẩm do ERA tạo nên đều sử dụng những công nghệ mới, tiên tiến và đáp ứng với xu hướng thiết kế website tương lai. Nếu bạn là một khách hàng theo xu hướng công nghệ chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua sự đánh giá này.

    Công nghệ cho lập trình viên thiết kế web
    – HTML: HyperText Markup Language Ngôn ngữ dùng để mô tả và xác định nội dung chuẩn
    – CSS: Cascading Style Sheets Dùng để thể hiện và bố cục giao diện trang web
    – JavaScript: Được sử dụng để xây dựng các trang web tương tác tiên tiến và ứng dụng để thực hiện trình duyệt an toàn
    – WebGL: Mang đồ họa 3D vào trong trang Web
    – Web APIs
    – PHP: Ngôn ngữ lập trình web động mã nguồn mở
    – .NET
    – Java
    Và các công nghệ thiết kế web khác mà Era đang sử dụng thực tiễn áp dụng cho hàng chục ngàn website của khách hàng.

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN THIẾT KẾ WEBSITE TẠI ERA?
    • 100% thiết kế website không trùng khớp
    • 100% có thể nâng cấp trong tương lai
    • Thiết kế theo xu hướng tương lai/ tối ưu hoá người dùng
    • Tương tác với tất cả các thiết bị di động và thiết bị điện tử với mọi độ phân giải
    • Clean Code thân thiện SEO TOP GOOGLE, BING
    • Uptime 100% không có tỉ lệ Downtime
    • Dẫn đầu về giá và chất lượng
    • Khâu tư vấn chuyên nghiệp từ A-Z
    • Hỗ trợ sau bán hàng 24/7 xử lý ngay sau khi tiếp nhận thông tin
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi c0ngit
  2. c0ngit

    c0ngit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Era là một công ty phát triển ứng dụng iOS cho các hệ máy iPhone/iPad hàng đầu, được hỗ trợ bởi đội ngũ 150 chuyên gia cung cấp. Chúng tôi viết ứng dụng iOS lập trình với hiệu suất cao Era cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng iOS để giúp bạn tăng trưởng hơn và tạo sức cạnh tranh.

    Phát triển ứng dụng iOS chuyên nghiệp

    Era có hơn 1.000 khách hàng từ startup đến doanh nghiệp lớn.
    Era là công ty phát triển ứng dụng iOS chon các hệ máy iPhone hàng đầu với đội ngũ các chuyên gia và hơn 3+ năm trong hoạt động.

    Dịch vụ phát triển ứng dụng iOS cho iPhone/iPad
    Theo xu hướng công nghệ mới việc khởi động một dự án phát triển ứng dụng iOS tạo thêm sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp cũng như đáp ứng đúng với xu hướng tương lai thống trị của thiết bị di động cầm tay đặc biệt với iPhone từ Apple. Chúng tôi Era, là những chuyên gia lập trình mobile/di động. Hoàn toàn có thể triển khai những chức năng mạnh mẽ, đặc biệt trong những tiện ích mà bạn muốn phát triển cho các ứng dụng iPhone/iPad cực kỳ sáng tạo và mạnh mẽ. Hơn 3+ năm kinh nghiệm với những kiến thức chuyên sâu về phát triển ứng dụng đi động cho nền tảng iOS, chúng tôi cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng iOS mobile cho các ngành kinh doanh đa dạng.

    Era tự hào là nhà phát triển ứng dụng cho iPhone thành tạo, những kỹ năng và chuyên môn của chúng tôi được chứng minh qua những sản phẩm tiên tiến có mặt trên iPhone/iPad ứng dụng di động. Era quản lý và tiếp cận thông tin một cách tốt nhất để có thể đáp ứng được những yêu cầu về phát triển ứng dụng iOS ngày một tăng của khách hàng.


    Giá cạnh tranh
    Tại Era chúng tôi làm nhiều hơn những ứng dụng mà bạn cần phát triển, chúng tôi đưa ra giải pháp hiệu quả cho dự án đảm bảo nguồn tiền đầu tư từ phía bạn là giá trị.


    TIÊU CHUẨN ISO 9001
    Các quá trình phát triển ứng dụng iOS mobile được thực hiện tại Era theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, đảm bảo thực hiện hiệu suất cao trong toàn bộ chu trình dự án.


    PHƯƠNG PHÁP CHỨNG MINH
    Kinh nghiệm làm việc theo nhiều yêu cầu đa dạng của khách hàng, áp dụng các công nghệ mới nhất cho phép Era có được nhiều sản phẩm ngày một tốt hơn.


    CHUYÊN GIA LẬP TRÌNH
    Những chuyên gia lập trình iOS của Era được trang bị các công nghệ tiên tiến và phát triển theo nền tảng mới, sẵn sàng đáp ứng và cung cấp giải pháp tốt khách hàng.


    HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7
    Chúng tôi luôn quan tâm cao nhất đến sự hỗ trợ sau bán hàng, Era cung cấp 1 thời gian tối đa cho phép bạn có thể hoàn toàn được hỗ trợ bất cứ khi nào mình cần.


    KÊNH LIÊN LẠC
    Kênh Hotline hỗ trợ 24/7 liên tục, kết nối bạn với các lập trình viên của từng dự án, giảm thiểu thời gian chờ đợi và nâng cao hiệu suất cho toàn dự án, điều này khiến khách hàng yên tâm hơn.

    TẠI SAO NÊN CHỌN ERA?
    • Mô hình phát triển kinh hoạt
    • Phát triển ứng dụng chuẩn ISO 9001:2008
    • Chuyên gia lập trình 5+ năm kinh nghiệm
    • Được tín nhiệm từ hàng trăm khách hàng
    • Năng lực công nghệ mạnh mẽ
    • Hỗ trợ qua nhiều hình thức Phone/Skype/Chat/Email
    • Định hướng chiến lược tốt. Cam kết 100% hài lòng
    • Dẫn đầu về giá và chất lượng phục vụ
    • Hỗ trợ 24/7 toàn diện
    Hơn 200 dự án được xây dựng và phát triển trong suốt 3+ năm qua
    Chúng tôi luôn cố gắng đem lại những sản phẩm giá trị cao nhất, ứng dụng iOS cho iPhone và Ipad là thế mạnh của Era và chúng tôi đang làm tốt điều đó


    Gửi yêu cầu dự án của bạn cho Era
    Các chuyên gia phân tích của chúng tôi sẽ xem xét kỹ yêu cầu dự án của bạn và xác định một nguồn lực phát triển tốt nhất, phù hợp nhất cho dự án của bạn.

    Thảo luận với nhà phát triển
    Các chuyên gia của Era sẽ liên lạc với bạn trong thời gian ngắn nhất đưa các truy vấn liên quan đến dự án của bạn và cung cấp các giải pháp tốt nhất.

    Lựa chọn và cố định thời gian
    Dựa trên tư vấn dự án được cung cấp bởi các chuyên gia của chúng tôi, bạn có thể chọn các mốc thời gian để dự án của bạn có thể triển theo đúng tiến độ

    Bắt đầu tiến hành chạy dự án của bạn
    Khởi động dự án là bước cuối cùng và hoàn thiện theo cam kết của nhà phát triển với khách hàng. 100% các sản phẩm của Era cam kết mang lại giá trị.

    Liên Hệ: 0163 286 8888
     
  3. c0ngit

    c0ngit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế Web spa
    Với sự phát triển của đời sống xã hội ngày nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp trở thành nhu cầu thiết yếu của đời sống con người. Kéo theo đó, số lượng các spa làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều với dịch vụ cạnh tranh trong cả nước. Chính vì vậy, yêu cầu đặt ra với các doanh nghiệp là phải có một thiết kế Web spa riêng, chuẩn SEO để có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác, thu hút khách hàng và tạo lợi nhuận cao nhất.

    Thiết kế Web Spa có những đặc trưng gì?
    Tính xu hướng cao
    Kinh doanh ngành thời trang làm đẹp khác với những loại hình kinh doanh khác. Thời trang và làm đẹp luôn thay đổi và phát triển theo từng mùa, từng xu hướng mới. ĐIều đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải cập nhật và phát triển công nghệ vào kinh doanh Spa một cách nhanh nhất và liên tục. Như vậy mới có thể thu hút và tạo dựng được thương hiệu riêng biệt trong lòng khách hàng. Nếu không bắt kịp xu hướng mới, doanh nghiệp của bạn sẽ bị tụt lại phiá sau.

    Tính riêng biệt
    Với mỗi loại hình kinh doanh luôn đi kèm với một phong cách thiết kế website riêng biệt. Nhắc đến spa là nhắc đến một phong cách nhẹ nhàng, thư thái, chính vì thế việc thiết kế website spa phải đảm bảo được những đặc điểm riêng như:
    Thẩm mỹ: thể hiện được phong cách của doanh nghiệp.
    Màu sắc phong thủy: văn hóa Á Đông đã ăn sâu vào tiềm thức người dân Việt, vì vậy màu sắc logo bạn nên chú ý.

    Nên sở hữu một Web spa riêng cho doanh nghiệp
    Nếu bạn đam mê kinh doanh và muốn kinh doanh trong lĩnh vực Spa. Hãy sở hữu một website chuyên nghiệp ,giúp shop của bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Vì nhu cầu làm đẹp và cuộc sống bận rộn, khách hàng không có thời gian đến từng doanh nghiệp tìm hiểu dịch vụ của bạn, website sẽ là cầu nối giúp khách hàng có thể tìm kiếm dịch vụ Spa ưng ý với những thông tin được các đơn vị kinh doanh đăng tải trên website.

    Một thiết kế web spa chuyên nghiệp cần đáp ứng các tiêu chí nào?
    Thiết kế website có nhiều giao diện đẹp.
    Tích hợp giao diện mobile, mang đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp.
    Tính năng website đầy đủ, tính ứng dụng cao, phù hợp với từng doanh nghiệp.
    Đáp ứng được những quy chuẩn website quốc tế về
    Hệ quản trị nội dung thông minh, thân thiện, chuyên nghiệp mà không đòi hỏi kiến thức về công nghệ thông tin.
    Tối ưu hóa website ngay khi thiết kế, giúp các search engine dễ dàng tìm thấy
    Tư vấn quảng bá website, SEO chuyên nghiệp, nâng cao thứ hạng trên google
    Chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tối đa với số hotline 24/7.
    Thiết kế web nhanh chóng
    Chi phí hấp dẫn nhất cho các doanh nghiệp

    Dịch vụ thiết kế Web của Skynet
    Là một công ty hàng đầu trong thiết kế website spa, SKYNET Software sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí trên để website của bạn trở nên chuyên nghiệp nhất và tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này