Toàn quốc: Cứ Nghĩ Sống Chung Thân Với Mụn, Ai Ngờ Khỏi Nhanh Không Tưởng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hungbv1210, 13/1/2019.

  1. hungbv1210

    hungbv1210 Lương Y Đào Ngọc Thu

    Tham gia:
    29/12/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bị mụn thật khổ, nào là mụn nhân, mụn bọc... mồ hôi ra thì xót, mặt thì xấu, tuy là nam giới nhưng mình cũng rất buồn vì điều này. Từ năm học cấp 2 mình đã bắt đầu bị mụn. Ngày ấy ở nhà có nhiều cây thuốc, hái về thử mãi chẳng ăn thua, rồi lại được tư vấn thuốc tây, uống mãi chẳng khỏi. Kem nghệ và nghệ tươi cũng là những thứ mình hay dùng nhưng không có hiệu quả nhiều.

    Chữa lâu không ăn thua cũng nản, vậy rồi trò vui nặn mụn mỗi ngày sinh ra, mãi đến vừa rồi mình vẫn rất thích nặn hoặc có ai đó nặn cho, đành vậy thôi chứ biết sao.

    Rồi một ngày mình quen thầy thu khi đang đi bấm huyệt, khi thấy mình bị mụn nhiều đã tặng cho 1 lọ (bệnh nhân mà – được ưu tiên) về dùng thử. Thầy Thu nói “dùng thì bôi thử 1 chỗ hẹp trước, thấy không kích ứng hãy bôi rộng”. Chẳng ngờ 3 ngày sau thấy se các đầu mụn, giảm đỏ hẳn vậy là mình bôi tích cực luôn, sau 1 tháng thấy mụn bay đâu hết, bia rượu uống tằng tằng mà mấy tháng nay chẳng thấy mụn lại.

    Mình viết bài này hoàn toàn là cảm xúc khi dùng thuốc của bản thân. Ai bị như mình hãy liên hệ Thầy Đào Ngọc Thu nhé - 096 371 00 93.

    https://www.daongocthu.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungbv1210

Chia sẻ trang này