Toàn quốc: Cửa Tự Động Ngân Hàng Tp - Bank

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC, 4/11/2020.

  1. CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

    CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2020
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC đơn vị chuyên sản xuất cánh cửa kính, cửa nhôm kính, cửa kính khung inox và cửa tự động ngân hàng, cùng các cửa hàng giao dịch tài chính khác trên toàn địa bạn trên cả nước.

    Cửa trượt tự động
    luôn mang đến cho con người sự thoải mái cũng như những liện nghi lớn nhất chưa từng có, kể từ khi được sản xuất và bán ra thị trường như ngày hôm nay, hầu hết các cơ sở tài chính, kinh doanh đều được lắp đặt và trang bị thiết bị này nhằm đảm bảo lối vào luôn rộng mở chào đón tất cả mọi người đồng thời thông qua nó cũng có thể nâng cao hơn việc đảm bảo an ninh và kiểm soát truy cập cho các cơ sở yêu cầu cao về mặt bảo mật như các ngân hàng tài chính ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khác hàng từ người lớn tuổi, người khuyết tật hoặc thậm chí là trẻ nhỏ có thể tiếp cận với quầy giao dịch một cách nhanh chóng và tiện lợi.
    Hầu hết các hệ thống ngân hàng đều được trang bị cánh cửa chính được gắn thêm bộ thiết bị điều khiển tự động với mắt thần cảm biến chuyển động nhạy bén để nhanh chóng kích hoạt tín hiệu mở cửa khi phát hiện có người đang di chuyển đến khu vực hoạt động và kích hoạt hệ thống tự động mở cửa để họ có thể nhanh chóng di chuyển vào bên trong để thực hiện các giao dịch.

    [​IMG]

    CÔNG TY BẢO PHÚC là đối tác uy tín của các cửa hàng, trung tâm ngân hàng, trụ sở chính của TP - BANK chuyên sử dụng những cánh cửa kính trần với loại kẹp kính sử dụng từ 1.2 đến 1.5 mét và hệ thống cửa nhôm kính 2 cánh trượt về hai bên của ô chết hoặc bức tường bên cạnh, ngoài ra chúng tôi cũng sử dụng những tấm inox bóng, inox mờ bào và gấp theo nếp tạo thành một trong những loại khung cửa vô cùng bắt mặt, cứng cáp và đẹp cho lối đi thông thoáng hơn nhiều lần so với trước đây.

    Chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị điều khiển để cửa có thể chạy tự động mà chúng tôi còn nhận luôn cả phần làm cánh, vách chết độ định phía trên đỉnh của cánh cửa. Bộ thiết bị được sử dụng tại ngân hang 100% được nhập khẩu từ Nhật Bản chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi phục vụ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CỔNG CỬA TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  2. dinhthily86

    dinhthily86 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Hệ thống tuyệt vời nhưng công ty đã cố gắng tăng niken và xu cho bạn bằng mọi thứ. Bạn muốn một bộ năng lượng mặt trời? Bạn phải mua hộp pin này với giá 60 đô la. Bạn muốn một bàn phím? Mua cánh tay trị giá $ 40 này để gắn nó vào. Có một chút kỳ lạ là bạn đang mua một "bộ" cho mọi thứ để làm cho bộ nguyên bản hoạt động ngay từ đầu.

    Nếu bạn đang tự lắp cái này, hãy đi đến bến cảng và lấy một hộp đạn để cất pin. Hoạt động tuyệt vời.
     
    cuacongtudonghcm thích bài này.
  3. cuacongtudonghcm

    cuacongtudonghcm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    3
    Sau khi xem xét các sản phẩm khác nhau để cách nhiệt nhà để xe và xưởng của mình, tôi đã chọn cửa tự động NASA Tech. Tôi đã nói chuyện trực tiếp với chủ sở hữu, Mike. Trước hết điều đó hoàn toàn không xảy ra để có thể nói chuyện với chủ sở hữu. Tôi đã hỏi một số câu hỏi mà anh ấy đã dành thời gian để giải thích. Đã gặp rất nhiều người trong suốt cuộc đời của tôi, người này là một người chính trực và trung thực, một người khác cho những ngày này. Tôi đánh giá cao sản phẩm này và Mike cũng là một 'chàng trai' trung thực. Theo ước tính của tôi, đừng ngần ngại mua sản phẩm này. Tôi sống ở Arizona, nơi 110 độ ngày đôi khi hơi nhiều. Sản phẩm này hoạt động và giúp tôi giảm nhiệt độ từ 10 đến 20 độ.
     

Chia sẻ trang này