Toàn quốc: Cung Cấp Gà Xông Khói Việt Sin Ngon, Bổ, Hợp Vệ Sinh

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Vietsinjsc, 11/11/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Vietsinjsc

    Vietsinjsc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/11/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thịt gà là một loại thực phẩm vô cùng quen thuộc với mọi gia đình, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Theo các nhà dinh dưỡng học, ngoài những chất albumin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt. Vì vậy, gà là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hoá. Theo Đông y, thịt gà có tính ôn ngọt, không độc, bổ dưỡng, lành mạnh phổi. Loại thịt này còn chữa băng huyết, xích bạch đới, lỵ, ung nhọt, là loại thực phẩm bổ âm cho tỳ vị, bổ khí, huyết và thận.

    Trong văn hóa ẩm thưc của người Việt thì thịt gà vốn quen thuộc với các cách chế biến như luộc, hấp, nướng, chiên,…nhưng giờ đây, ngoài các cách truyền thống thì đã có thêm một cách chế biến mới rất được lòng các bà nội trợ là “gà xông khói”. Tuy nhiên các bà nội trợ thường cho rằng làm gà xông khói rất khó, và chẳng bao giờ được ngon như ngoài nhà hàng. Nhưng giờ đây, Việt Sin có thể giúp bạn tìm được giải pháp tối ưu, vừa thưởng thức được món gà xông khói ngon tuyệt nhưng không cần cầu kì chuẩn bị. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết hơn nhé.

    Gà xông khói là món ăn vừa ngon lại lạ miệng với hương vị cực kì đặc biệt, sẽ khiến bạn mê mẩn với món ăn này. Vì vậy, Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Sin đã cho ra đời sản phẩm “gà xông khói Việt Sin” với hương vị thơm ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Gà xông khói Việt Sin là món ăn khá lạ được chế biến từ gà tươi, bảo quản bởi gia vị. Khi thưởng thức món gà xông khói bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt không làm mất đi mùi vị đặc trưng của thịt gà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vietsinjsc
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này