Toàn quốc: Cung Cấp Hải Sản Tươi Sống Tôm Hùm Bông Tôm Hùm Xanh Cá Biển

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi denhathaisan, 24/10/2019.

?

1+1

  1. 1

    0 phiếu
    0.0%
  2. 2

    0 phiếu
    0.0%
  1. denhathaisan

    denhathaisan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên cho bé ăn những loại hải sản nào ?

    Trong số các loại hải sản, tôm hùm là thực phẩm tuyệt vời đối với sức khỏe do chứa đạm có giá trị sinh học cao với tỷ lệ cân đối, phù hợp với cơ thể người. Tôm hùm còn rất giàu chất béo không no omega-3 cần để tạo màng tế bào thần kinh và có tác dụng phòng chống bệnh tim mạch. Ngoài ra còn có các loại cá biển cũng giàu chất dinh dưỡng có lợi cho bé, gan cá còn rất giàu vitamin A và D.Các loại hàu thì rất giàu kẽm là thành phần của hơn 300 enzyme bên trong cơ thể, là chất cần thiết để trẻ tăng trưởng, và cũng rất cần để phát triển hệ sinh dục. Hầu hết các loại hải sản đều giàu canxi (nhất là các loại cá nhỏ ăn được cả xương) nên rất cần cho xương và răng. Nhưng nếu không biết lựa chọn, bảo quản, chế biến hải sản đúng cách và ăn có mức độ thì có thể “lợi bất cập hại”.
    Những loại hải sản nào không nên cho bé ăn ?

    Một số loại cá chứa hàm lượng thủy ngân và các chất ô nhiễm cao. Nên tránh ăn cá mập, cá kình, cá lưỡi kiếm (cá cờ), cá thu lớn, cá ngừ lớn.

    Điều quan trọng nhất là khi cho bé ăn hải sản các bà mẹ phải chọn loại còn tươi, không ăn hải sản đã chết vì dễ gây ngộ độc thức ăn cho bé. Nên việc có một địa chỉ uy tín để mua hải sản tươi sống là điều cần thiết với các bà mẹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hải sản công ty cổ phần Đệ Nhất Hải sản sống Việt Nam hân hạnh cung cấp cho các bậc phụ huynh những con tôm con cá đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tươi sống tận tay.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi denhathaisan

Chia sẻ trang này