Sài Gòn: Cung Cấp Sỉ Mẫu Hộp Nhựa Đen Đựng Thực Phẩm Tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi hangrvc123, 17/8/2021.

  1. hangrvc123

    hangrvc123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/7/2020
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hộp nhựa đen đựng thực phẩm từ lâu đã trở thành dòng bao bì thực phẩm dùng 1 lần có tính ứng dụng cao, thích hợp cho mảng thực phẩm giao đi đặc biệt thích hợp chứa đựng cơm trưa văn phòng, cơm nấu cho các khu cách ly, suất ăn 3 tại chỗ,... Nổi bật, thông dụng và được lựa chọn sử dụng phổ biến trong dòng hộp nhựa đen đựng thực phẩm có thể kể đến các mẫu hộp nhựa đựng cơm từ 1 ngăn đến năm ngăn như hộp nhựa HT17, hộp nhựa 2 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn, hộp cơm 4 ngăn ht25, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn,..
    [​IMG]
    Đặc điểm chung của dòng hộp nhựa đen dùng 1 lần:

    Tính an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng, giúp các mẫu hộp nhựa đen đựng thực phẩm ngày một trở lên thông dụng và được khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến hơn.

    Hộp nhựa đen dùng 1 lần được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh có độ an toàn cao, hộp nhựa cứng cáp, nắp đậy chắc chắn, đem đến khả năng xếp chồng sản phẩm cực tốt, thích hợp cho mảng thực phẩm online, thức ăn giao đi cực kỳ thịnh hành hiện nay.
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa đen dùng 1 lần ở đâu giá tốt, giao hàng nhanh tại Thành phố Hồ chí minh.

    Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp các mẫu hộp nhựa đen đựng thực phẩm với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường. RVC tự tin đưa tới tay bạn sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, giao hàng nhanh chóng.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangrvc123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này