Toàn quốc: Cung Cấp, Thiết Kế Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tmawindow, 7/12/2015.

  1. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh và Sửa và bảo trì cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong việc có mặt sau 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hà Nội tốt nhất đến với quý khách hàng, Với tiêu chuẩn Cửa nhựa lõi thép của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quýkhách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

    [​IMG]


    LẮP ĐẶT CỬA NHỰA LÕI THÉP MANG ĐẾN SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ BẠN

    Trong ngôi nhà, cửa sổ là nơi hấp thụ nhiều năng lượng nhất. Vì vậy, nếu được thiết kế phù hợp với phong thủy của ngôi nhà, cửa sổ sẽ mang lại nhiều điều may mắncho không gian sống của bạn.

    - Thuật phong thủy khi lắp đặt cửa nhựa lõi thép:

    Hằng ngày, bạn nên mở cửa sổ để đón nhận nguồn năng lượng mới vào buổi sáng. Hành động này cũng giống như bạn đang đón nhận những điều tinh khôi, tốt đẹp nhất cho ngày mới từ bên ngoài vào trong phòng. Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý đến chi tiết là cửa sổ không được làm tiêu hao năng lượng và vận may của căn phòng. Vì vậy, khi xây cửa sổ hoặc mở cửa sổ, bạn nên ghi nhớ một số hướng dẫn sau đây:
    Dùng cửa nhựa lõi thép asia để có những tính năng ưu việt hơn. Bởi vì cửa nhựa lõi thép có thể tận dụng sự trong suốt của kính để thu hút ánh nắng vào căn phòng. Thêm vào đó, cửa sổ không nên quá rộng. Đặc biệt, bạn nên bố trí cửa sổ ở hai trong số 4 bức tường bởi vì đặt cửa sổ quá nhiều có thể gây mất mát tài sản. Khi làm cửa nhựa lõi thép asia, bạn nên để một cửa sổ mở ra phía ngoài. Việc mở cửa như vậy có thể lưu chuyển và tăng cường dòng khí tốt cho ngôi nhà, mang đến nhiều cơ hội may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, cửa mở ra như một sự hòa điệu giữa các luồng khí của ngôi nhà đó ra bên ngoài. Bởi vì, cửa mở bên trong sẽ khiến ngườichủ thành nhút nhát, có hại cho khí.

    [​IMG]

    - Lắp đặt cửa nhựa lõi thép Tmawindow luôn chú ý một vài điều:

    Theo phong thủy, cửa sổ là mắt và miệng của ngôi nhà. Đồng thời, đây cũng là nơi làm việc rất tuyệt vời. Nếu một cửa kính bị vỡ có nghĩa là bạn có thể xảy ra các vấn đề về mắt. Hơn nữa, vì cửa sổ là nơi dẫn dòng khí, cho nên, bạn phải mở cửa hết ra phía ngoài thay vì kéo lên trên hay kéo xuống dưới. Dù cho khí hậu và vị trí địa lý có khác biệt như thế nào đi nữa, bạn cũng không mở cửa sổ ở hướng Tây. Bởi vì, người ta thường quan niệm, mở cửa sổ hướng Tây có thể làm hại khí cho ngôi nhà của bạn. Do đó, cửa nhựa lõi thép asia khi lắp đặt cần chú ý nên tránh lắp đặt cửa kính hướng Tây. Một lý do khác nữa là cửa kính ở hướng Tây thường rất chói, gây nhức đầu, cáu gắt và làm việc không hiệu quả. Tốt hơn là treo trái thuỷ tinh cầu để biến ánh mặt trời thành sắc độ cầu vồng làm mạnh cho khí trong cả phòng và tạo sự năng động. Với những ưu điểm trên, cửa nhựa lõi thép asia sẽ giúp bạn có được không gian mang lại hạnh phúc cho gia đình bạn.
    Thêm vào đó là quá trình thiết kế thi công bếp công nghiệp tại Hà Nội

    Quy trình vật tư lắp đặt cửa nhựa lõi thép asia uPVC của TMAWINDOW

    I. Dụng cụ lắp chuyên dụng cho quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC:

    - Máy khoan bê tông

    - hước kiểm tra thăng bằng

    - Máy khoan bắt vít

    - Thước mét

    - Búa nhựa

    - Chìa lục giác

    - Đục gỗ vuông 1 cm

    - Kê đệm chèm kính các loại

    - Súng bắn keo bọt

    - Mũi khoan Ø 6,7,8,11,12,13

    - Súng bắn Silicon

    - Mũi khoan bê tông dài Ø 10

    II. Trình tự tiến hành lắp đặt 1 công trình trong quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC

    [​IMG]

    Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC của TMAWINDOW


    1. Khảo sát toàn bộ điều kiện mặt bằng thi công, kích thước ô chờ trước khi tiến hành lắp đặt:

    - Khi đi khảo sát phải có hồ sơ đề nghị sản xuất lắp đặt và các dụng cụ để đo kiểm như thước dây và li vô.

    - Công việc khảo sát phải làm rõ được các điều kiện mặt bằng, kích thước ô chờ và đặc biệt xem xét đến thời điểm đưa cửa của chúng ta vào lắp đặt có thuận lợi không và có ảnh hưởng đến các công trình thi công khác không.

    2. Vận chuyển cửa đến công trình:

    - Để ngăn ngừa sự nguy hiểm đối với cửa sổ và cửa đi uPVC trong thời gian vận chuyển đến công trình, thông thường cửa được vận chuyển khi đã được lắp toàn bộ kính vào khung, như vậy sẽ giảm nguy cơ vỡ kính.

    - Chúng ta phải hết sức cẩn thận trong quá trình mang vác cửa nhựa upvc. Không được bóc hộp bao gói, ném hoặc làm rơi cửa nhựa. Không được tì, cọ xát mặt nhựa vào các vật dụng cứng như sắt hoặc các cạnh sắc và không được đập mạnh góc khung cửa nhựa xuống sàn ....

    - Trong quá trình di chuyển cửa nhựa không được dùng tay đòn luồn vào khung hoặc cánh cửa để khênh.

    - Trên đường di chuyển bằng ô tô mà bị sóc nhiều cũng có thể nguy hiểm đến kính và khung (Vỡ mối Hàn và Kính).

    - Khi xếp cửa phải lưu ý các phụ kiện không được tỳ vào mặt kính (Bản lề, ổ khóa không được tỳ lên mặt kính).

    - Khi khênh phải khênh ở tư thế thẳng đứng, không khênh ở tư thế nằm ngang.

    - Xếp cửa trên xe vận chuyển phải được xếp trên giá chuyên dùng và tư thế đứng không bị vặn quả đỗ, khi buộc dây phải cẩn thận sao cho cửa không bị dịch chuyển.

    - Phải sử dụng các vật liệu mềm để làm lớp ngăn cách giữa các cửa với nhau.

    3. Tháo kính và cánh cửa ra khỏi khung cửa.

    - Dụng cụ để tháo kính là phải có 1 búa, đục gỗ sắc bản rộng 10mm và tay bắt kính để di chuyển kính.

    - Đưa đục gỗ vào phần tiếp giáp giữa nạp kính và khung ở chính giữa thanh nẹp có chiều dài hơn.

    - Dùng búa đóng nhẹ nhàng theo phương vuông góc với cửa cho đục ăn sâu vào phần tiếp giáp giữa nẹp kính và khung. Sau đó đóng búa theo phương ngang để cho nẹp kính bật ra khỏi rãnh nẹp trên khung.

    4. Đưa khung cửa lên ô tường, kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng.

    5. Khoan bê tông lỗ Ø 10 để lắp vít lắp đặt.

    Lưu ý khi khoan phải giữ khoan và điều chỉnh khoan cho vuông góc với mặt cần khoan, Như vậy khi lắp vít cố định mới chính xác và điều chỉnh được độ thẳng của khung. Đặc biệt khi lắp khung cửa sát mép tường phải chú ý hướng khoan để giảm sự vỡ cạnh tường.

    6. Bắn vít liên kết giữa khung và tường.

    Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC

    7. Kiểm tra độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cho phù hợp.

    8. Bơm keo bọt nở .

    9. Sau khi keo khô ta tiến hành cắt keo bọt thừa và bả Sillicon.

    10. Lắp kính cố định vào cánh cửa.

    Khi lắp kính cố định lên khung cửa chúng ta cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

    Trình tự lắp nẹp kính cạnh ngắn trước sau đó ta uốn cong các nẹp dài để lắp chúng vào vị trí. Bóc băng bảo vệ, vệ sinh và bàn giao sản phẩm đã lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.

    [​IMG]

    III. Các tiêu chuẩn kỹ thuật của quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC.

    Khung cửa phải vuông, thẳng đứng và cạnh nằm ngang phải thăng bằng. Đối với cửa trượt phải chú ý ray trượt phía dưới phải thẳng. (Sai lệch cho phép 0~ 0,5° áp dụng cho các loại cửa và 0°~ 1° áp dụng cho vách kính cố định). Khe hở bơm keo xung quanh phải đều nhau,cân đối và phía cạnh dưới của khung bắt buộc phải có khe hở nhỏ nhất là 3mm để bơm keo bọt.(Bơm keo bọt phải đầy và đều) Các lắp bịt lỗ vít phải được lắp đầy đủ, phải bơm keo cho các nắp vít lắp đặt ở cạnh dưới của khung cửa.

    Tiêu chuẩn lỗ khoan khi lắp đặt:

    Dùng vít lắp đặt bắt trực tiếp vào khung. Khoảng cách từ góc khung hoặc từ các vị trí đầu nối đố vào vị trí khoan là 100~150. tuyệt đối không được đặt vít lắp đặt vào đúng vị trí giữa đầu nối đố và điểm đầu của khung.

    IV. Các phương pháp hoàn thiện lắp đặt của quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC

    thường được áp dụng ở Việt Nam:

    Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC

    1. Lắp đặt trước khi ô cửa hoàn thiện (Ô cửa chưa trát):

    - Để khe hở giữa tường và khuôn cửa từ 7,5 đến 10mm cho bơm keo bọt nở. Sau khi lắp đặt và bơm keo bọt nở xong, ta tiến hành trát hoàn thiện toàn bộ khung tường bằng bê tông. (Lớp trát lên mặt trong khung tường là 10mm để phủ hết lớp keo bọt).

    2. Lắp đặt trên tường đã trát hoàn thiện hoặc trên khung gỗ

    - Khe hở giữa tường (Khung gỗ) đến khung cửa là 5 ~7mm cho bơm keo bọt nở. Sau khi lắp và bơm keo bọt nở xong ta tiến hành cắt vát phần keo thừa ra, tiến hành bả và sơn. Đối với khung gỗ ta cắt bằng phần thừa keo nở và dùng nẹp gỗ sơn màu trắng ốp che phần keo bọt nở này lại.

    V. Cam kết của chúng tôi:

    - Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

    - Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.

    - Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của cửa nhựa lõi thép với giá cả hợp lý nhất Các hạng mục lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại nhà được chúng tôi bảo hành 1 năm.

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801
    website : noicomdiennhat.comthietbibepnguyenkhang.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmawindow
    Sửa lần cuối: 25/4/2023
  2. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    BẢNG GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP 2015 - BẢNG GIÁ CÓ TÍNH CHẤT THAM KHẢO

    QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT.

    Tham khảo thêm về Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

    STT

    Chủng loại cửa nhựa lõi thép

    Đơn giá Vnđ/m2

    1

    Vách kính cố định

    690.000

    2

    Cửa sổ 2 cánh – mở trượt dùng khóa bán nguyệt

    Liên hệ

    3

    Cửa sổ 2 cánh – mở trượt dùng khóa đa điểm

    4

    Cửa sổ 3 cánh – mở trượt khóa đa điểm

    5

    Cửa sổ 4 cánh – mở trượt khóa đa điểm

    6

    Cửa sổ 1 cánh – mở quay ngoài khóa đa điểm

    960.000

    7

    Cửa sổ 1 cánh – mở hất ngoài khóa đa điểm

    8

    Cửa sổ 1 cánh – mở quay vào trong

    9

    Cửa sổ 2 cánh – mở quay ra ngoài

    10

    Cửa sổ 2 cánh – mở quay vào trong

    11

    Cửa đi nhà vệ sinh 1 cánh mở quay (khóa đơn điểm có lưỡi gà)

    1.020.000

    12

    Cửa đi thông phòng 1 cánh có khóa đa điểm không lưỡi gà

    13

    Cửa đi thông phòng 1 cánh dùng khóa đa điểm có lưỡi gà

    14

    Cửa đi chính 2 cánh mở quay khóa đa điểm

    15

    Cửa đi chính 2 cánh, mở trượt có khóa đa điểm

    Liên hệ

    16

    Cửa đi chính 4 cánh mở trượt có khóa đa điểm




    Ghi chú:
    1. Đơn giá trên chưa gồm Phụ Kiện
    2. Đơn giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
    3. Đơn giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà nội
    4. Khi Quý khách có nhu cầu sử dụng các loại kính khác, đơn giá được cộng thêm m2 so với đơn giá kính 5mm bao gồm:

    Pano đặc kín cánh cửa

    Kính an toàn 8.38mm

    Kính mờ

    Kính hộp 5-9-5 mm

    Kính an toàn 6.38mm

    Tăng cường đố

    Kính an toàn 6.38mm Film màu

    Kính temper 8mm

    Kính trắng 8mm

    Kính temper 10mm

    Kính 8.38 phản quang màu xanh

    Kính màu trà 4mm

    Thân gửi quý khách!

    - Bảo hành - Bảo trì: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 2 cánh thật đơn giảng dể sữ dụng - Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của Tmawindow sẽ trợ khách hàng tận tình chu đáo.

    - Trong mọi công đoạn, từ quá trình thu mua nguyên vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện luôn luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Dù tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng vì vậy Tmawindow bảo hành 12 tháng đối với phụ kiện và 5 năm đối với chất lượng nhựa, trong thời hạn bảo hành chúng tôi thay thế, sửa chữa miễn phí với tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành.

    - Không có bất kỳ sự quản lý nào hay dây chuyền thiết bị nào đảm bảo 100% sản phẩm không có lỗi, đặc biệt có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hãy theo dõi quá trình vận hành cửa và các phụ kiện kèm theo, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng.

    - Khi có sự cố hãy liên lạc với chúng tôi, Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Các lỗi sản xuất, lắp đặt khiến Cửa và Phụ kiện không vận hành được hoặc không đảm bảo chức năng như vốn có: thời hạn 12 tháng;

    - Các lỗi do sản xuất khiến hư hỏng vật liệu: nhựa, thép; hư hỏng mối ghép, mối hàn trên khung (gồm khuôn và cánh cửa); Các sự cố như: ố màu, rạn nứt bề mặt, bong tróc bề mặt, thoái hóa vật liệu: thời hạn bảo hành 5 năm


    Nếu Qúy khách có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của mình. Hãyliên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của bạn.


    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm


    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai

    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Web: https://noicomdiennhat.com - E-Mail: Tmawindow@gmail.com
     
    Sửa lần cuối: 25/4/2023
  3. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin sản phẩm

    Mã Sản phẩm: 04

    Hãng SX: Tmawindow

    Xuất xứ: VN

    Loại: Cửa mở quay 4 canh

    Đơn vị: Tmawindow

    Công nghệ: Tmawindow

    Phiên bản: 2015

    Bảo hành: 12 Tháng

    Tham khảo:

    Số lượng bán: 10

    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Trung bình : 5 điểm / 1 đánh giá

    Cửa nhựa lõi thép loại Cửa đi hệ cửa mở quay 4 cánh đang dần được ưa chuộng ở Việt Nam. Bởi những ưu điểm của nó như: Thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về phong cách, chất liệu, chất lượng và giá thành...phù hợp với những khách hàng cá tính, yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ cao.
    - > Tham khảo ngay về Keo apollo A600 để có thêm sự lựa chọn về chống thấm cho công trình của bạn

    Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0919.386.819 khi bạn có nhu cầu.
    [​IMG]


    VỀ TMAWINDOW - CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA MỞ QUAY 4 CÁNH

    Cửa nhựa lõi thép uPVC mới được đưa vào ngành xây dượng không lâu, nhưng nó lại đang dần thay thế các loại cửa truyền thống (là cửa gỗ và cửa nhôm) với đặc tính vượt trội của nó.
    Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa, cộng với nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao cũng như mẫu mã của sản phẩm cửa nhựa lõi thép TMAWINDOW đã đạt được thành tích nhất định trong công trình xây dụng



    [​IMG]

    CÁC TÍNH NĂNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP LOẠI CỬA MỞ QUAY 4 CÁNH MÀ NÓ MANG LẠI
    - Sự sang trọng
    : Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh được làm bằng nhựa cao cấp có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và có đọ thẩm mỹ cao ,Do nhựa có thành phần đặc biệt nên không bị lão hóa, cong vên nút nẻ trong thời gian sử dụng dài.
    -> Lưu ý khi mua tủ cơm công nghiệp cũ -<-
    - Cách âm: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh có hệ thống gioăng cao su kín khít giúp cửa có khả năng cách âm cao. Được thiết kế đồng bộ với Kính hộp có nén khí trơ có khả năng cách âm cao hơn các kính khác.Khi đóng cửa mạnh, sự va chạm giữa 2 cánh không tạo âm thanh.

    - Cách nhiệt: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh - Khung cửa làm bằng nhựa rỗng và chia nhiều khoang nên có khả năng chống được sự hấp thụ nhệt. cao.Kính hộp ở giữa được nén bằng khí trơ tăng khả năng chống hấp thụ nhiệt của được tối đa

    - Chống lão hóa: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh - Khung cửa được thiết kế 2 lớp đặc biệt, không rạn nứt, công vênh. Cửa lõi thép gia cường có khả năng chống lại được sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh, từ lạnh sang nóng. Thanh Profile là thành phần chính cấu tạo ra thanh cửa nhựa có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết mà không bị cong vênh, rạn nứt. Chống lại sự khắc nghiệt cửa thời tiết. Bản lề đặc biệt chịu lực tốt, điều chỉnh đơn giản.

    - Hiệu quả tiết kiệm chi phí: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh có độ bền cao và không bị thay đổi màu theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu cho nên không phải mất chi phí bảo trì. Do được cách âm, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng khi dùng máy lạnh. Đầu tư một lần, sử dụng nhiều năm.

    - Độ an toàn: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh có hệ thống khung thép gia cường nằm trong khung nhựa cộng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại cửa khác như và đồng bộ với các hãng phụ kiện như: GQ, GU, ROTO , với chốt khóa đa điểm , vì vậy cửa khóa sẽ an toàn gấp đôi các loại cửa thông thường.

    - Cống cháy: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh , Thành phần cửa nhựa cấu tạo ra thanh Profile có chứa chất Dioctyl Phthalate giúp cho cửa có khả năng chống cháy (ngăn không cho ngọn lửa bắt vào khung cửa vì vậy lửa không lan sang các vật khác xảy ra). Do vật liệu Upvc không bị phân hủy những thành phấn dễ cháy ở 1000oC thanh profile không bị phân hủy mà chỉ bị biến dạng.

    - Bảo trì bảo hành: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 4 cánh thật đơn giảng dể sữ dụng - Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của TMAWINDOW sẽ trợ khách hàng tận tình chu đáo

    [​IMG]

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của bạn.

    [​IMG]





    TMAWINDOW Thân gửi một số thong tin Khách hàng nên biết:

    - Trong mọi công đoạn, từ quá trình thu mua nguyên vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện luôn luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Dù tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng vì vậy TMAWINDOW bảo hành 12 tháng đối với phụ kiện và 5 năm đối với chất lượng nhựa, trong thời hạn bảo hành chúng tôi thay thế, sửa chữa miễn phí với tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành.

    - Không có bất kỳ sự quản lý nào hay dây chuyền thiết bị nào đảm bảo 100% sản phẩm không có lỗi, đặc biệt có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hãy theo dõi quá trình vận hành cửa và các phụ kiện kèm theo, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng.

    - Khi có sự cố hãy liên lạc với chúng tôi, Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.



    Phương thức bảo hành: TMAWINDOW thực hiện bảo hành tại địa chỉ nơi lắp đặt đã ghi trên giấy bảo hành theo các nội dung và thời hạn như sau:

    - Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

    - Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Các lỗi sản xuất, lắp đặt cửa nhựa lõi thép khiến Cửa và Phụ kiện không vận hành được hoặc không đảm bảo chức năng như vốn có: thời hạn 12 tháng;

    - Các lỗi do sản xuất khiến hư hỏng vật liệu: nhựa, thép; hư hỏng mối ghép, mối hàn trên khung (gồm khuôn và cánh cửa); Các sự cố như: ố màu, rạn nứt bề mặt, bong tróc bề mặt, thoái hóa vật liệu: thời hạn bảo hành 5 năm

    Quý khách lưu ý các trường hợp không được bảo hành:
    + Sản phẩm đã được khách hàng hoặc bên thứ 3 sửa chữa, di chuyển
    + Sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai mục đích
    + Các bộ phận bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ
    + Các sự cố do người sử dụng gây nên: cậy phá hoặc bất cẩn....
    + Các sự cố bất khả kháng

    Lưu ý:

    - Khách hàng bảo quản giấy bảo hành tốt để nhận được sự chăm sóc khách hàng tốt nhất từ TMAWINDOW và các chương trình khuyến mãi về sau

    - Khi gọi điện thông báo bảo hành, khách hàng chỉ cần đọc Mã số khách hàng và số serial của giấy bảo hành

    - Trong trường hợp thất lạc giấy bảo hành: Xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc với chúng tôi bởi thông tin của quý khách vẫn được lưu tại hệ thống lưu trữ của Công ty
    Các hinh ảnh thiết kế phù hợp của cửa nhựa lõi thép

    Tuy nhiên, do có cấu tạo hai cánh trượt song song với nhau cho nên đã tạo ra khe hở ở giữa hai cánh, mặc dù các nhà sản xuất đã dùng chổi quét để chặn khe hở này nhưng vẫn không đảm bảo độ kín khít cao. Hơn nữa cửa mở trượt chỉ mở được 1/2 diện tích cửa nên đối với những người thích tăng độ thoáng của cửa sổ sẽ không lựa chọn loại cửa mở trượt.

    Đối với cửa sổ mở quay 4 cánh vào trong có cấu tạo với hệ phụ kiện và chốt đa điểm đảm bảo độ kín khít nên khả năng cách âm, cách nhiệt cao hơn so với cửa mở trượt. Loại cửa này cũng đảm bảo an toàn hơn và vệ sinh cánh cửa cũng dễ dàng hơn so với cửa mở quay ra ngoài hay mở hất ra ngoài.

    Còn cửa sổ mở quay lật vào trong là loại cửa thế hệ mới với có đặc tính ưu việt hơn so với các loại cửa đã nói trên nhờ có cấu tạo với chốt đa điểm và hệ gioăng kép. Khi cửa đóng lại, hệ thống chốt đa điểm sẽ chốt lại ở tất cả các điểm, đồng thời ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo ra độ kín khít rất cao.

    Vì cửa không quay ra bên ngoài nên đảm bảo được yếu tố an toàn cho nhà cao tầng, ngay cả khi cửa mở gặp mưa bão mà chủ nhà không kịp đóng lại cửa. Loại cửa này có thể mở theo 3 chế độ khác nhau: mở 180 độ hoặc 90 độ để thông phòng, mở thoáng khí 15 độ và mở thông hơi 1 - 2 độ. Cả 3 chế độ mở này đều có độ an toàn sử dụng cao, hạn chế tối đa sự tác động của sức gió.

    Ngoài ra, chế độ mở lật vào trong đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng nhưng vẫn giữ được vẻ kín đáo, đồng thời không ảnh hưởng đến việc bài trí các đồ đạc gần cửa như rèm, đèn bàn… Đây là loại cửa hiện đại được sử dụng phổ biến trên thế giới và tại các quốc gia châu Âu.

    Cửa sổ được lắp ở mặt ngoài công trình, có tác dụng ngăn cách giữa không gian bên ngoài và bên trong ngôi nhà, do đó thường có yêu cầu về khả năng cách âm, cách nhiệt, lấy sáng, thông gió khi cần và đặc biệt là chống thấm nước tốt.

    Để đáp ứng được các đòi hỏi này, vật liệu làm cửa rất được quan tâm và vật liệu nhựa, nhôm hay gỗ đều có thể kết hợp được với pano kính để tạo ra cánh cửa đạt tiêu chuẩn cách âm, cách nhiệt. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể chọn cửa nhựa (uPVC) bởi đây là loại cửa rẻ nhất. Nếu điều kiện kinh phí cho phép có thể chọn cửa nhôm, tuy nhiên khách hàng nên chọn profile nhôm có cầu cách nhiệt để giảm tối đa sự truyền nhiệt qua khung nhôm.

    Còn cửa gỗ do phải xử lý kỹ lưỡng để không cong vênh, bạc màu nên so với , và nhôm nên giá thành đắt hơn.

    Cách lựa chọn vật liệu kính đối với cửa dùng cho nhà cao tầng để đảm bảo an toàn như sau: “đối với nhà cao tầng, nếu dùng kính đơn thì nên dùng kính dán an toàn cường lực, nếu dùng hộp kính thì mặt ngoài nên dùng kính dán an toàn, mặt trong dùng kính cường lực. Để đạt hiệu quả cách nhiệt cao, cách âm nên dùng hộp kính được bơm khí trơ ở giữa”.

    ....................................................

    Nếu Qúy khách có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của mình có thể đến Văn Phòng TMAWINDOW hoặcliên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của bạn.



    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Web: tmawindow.com - banthaotacinoxchatluong.com

    Trân trọng cảm ơn !
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  4. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,533
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình oánh dấu lúc nào cần làm mình alo mẹ nó
     
  5. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp hàng đầu tại Hà Nội , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt cửa nhôm kính, các sản phẩm, dịch vụ kho lạnh của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
    -- Bạn có biết gì về Tủ cơm 24 khay điện công nghiệp không ? Tham khảo ngay tại đây nhé -> https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Tu-com-cong-nghiep-24-khay-Ga-Dien-TC24KGD-88-684.html

    [​IMG]

    [​IMG]

    -- > Cách chọn và bảo quản bếp gas công nghiệp <- https://bepgascongnghiep.net/35/Cach-chon-va-bao-quan-bep-gas-3-hong-cong-nghiep-74-649.html

    Một số Lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp:

    Vị trí của cửa sẽ được lắp đặt căn cứ theo yêu cầu của khách hàng, kết hợp với sự hợp lí của công trình.

    1. Đối với loại cửa mở trong mép trong của khung cửa bao cách mép trong của tường 8mm.

    2. Đối với loại cửa mở ngoài mép ngoài của khung bao cách mép ngoài của tường 88mm.

    3. Đối với cửa mở trượt khung bao cách đều 2 mép tường mép trong và mép ngoài.

    4. Đối với cửa vách kính vị trí khung bao được định vị tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

    Chiều đứng của khung bao song song với phương đứng của quả rọi.

    Chiều ngang của khung bao song song với mép tường lấy làm chuẩn gốc khi lắp đặt.

    Cam kết của TmaWindow:

    - Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

    - Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.

    - Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của cửa nhôm kính Việt Pháp với giá cả hợp lý nhất Các hạng mục lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại nhà được chúng tôi bảo hành 1 năm.

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp - cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801
    - > Tủ cơm công nghiệp nhà hàng khách sạn <- Tủ nấu cơm công nghiệp phục vụ cho bếp nhà hàng bếp khách sạn
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
    mavach70 thích bài này.
  6. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại quận Hai Bà Trưng cũng như các quận huyện khác thuộc thành Phố Hà Nội - Một số thành phố lân cận Hà Nội? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0906 289 404, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất .
    -> Tham khảo dịch vụ Lắp đặt tủ cơm công nghiệp tại Nam Định -> https://thietbibepnguyenkhang.com/34/Lap-dat-tu-com-cong-nghiep-tai-Nam-Dinh-95-711.html <-

    [​IMG]

    I. Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    ( Áp dụng lắp đặt quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội)

    1. Khảo sát toàn bộ điều kiện mặt bằng thi công, kích thước ô chờ trước khi tiến hành lắp đặt:

    - Khi đi khảo sát phải có hồ sơ đề nghị sản xuất lắp đặt và các dụng cụ để đo kiểm như thước dây và li vô.

    - Công việc khảo sát phải làm rõ được các điều kiện mặt bằng, kích thước ô chờ và đặc biệt xem xét đến thời điểm đưa cửa của chúng ta vào lắp đặt có thuận lợi không và có ảnh hưởng đến các công trình thi công khác không.

    2. Vận chuyển cửa đến công trình: - Để ngăn ngừa sự nguy hiểm đối với cửa sổ và cửa đi uPVC trong thời gian vận chuyển đến công trình, thông thường cửa được vận chuyển khi đã được lắp toàn bộ kính vào khung, như vậy sẽ giảm nguy cơ vỡ kính.

    - Chúng ta phải hết sức cẩn thận trong quá trình mang vác cửa nhựa upvc. Không được bóc hộp bao gói, ném hoặc làm rơi cửa nhựa. Không được tì, cọ xát mặt nhựa vào các vật dụng cứng như sắt hoặc các cạnh sắc và không được đập mạnh góc khung cửa nhựa xuống sàn ....

    - Trong quá trình di chuyển cửa nhựa không được dùng tay đòn luồn vào khung hoặc cánh cửa để khênh.

    - Trên đường di chuyển bằng ô tô mà bị sóc nhiều cũng có thể nguy hiểm đến kính và khung (Vỡ mối Hàn và Kính).

    - Khi xếp cửa phải lưu ý các phụ kiện không được tỳ vào mặt kính (Bản lề, ổ khóa không được tỳ lên mặt kính).

    - Khi khênh phải khênh ở tư thế thẳng đứng, không khênh ở tư thế nằm ngang.

    - Xếp cửa trên xe vận chuyển phải được xếp trên giá chuyên dùng và tư thế đứng không bị vặn quả đỗ, khi buộc dây phải cẩn thận sao cho cửa không bị dịch chuyển.

    - Phải sử dụng các vật liệu mềm để làm lớp ngăn cách giữa các cửa với nhau.
    3. Tháo kính và cánh cửa ra khỏi khung cửa.

    - Dụng cụ để tháo kính là phải có 1 búa, đục gỗ sắc bản rộng 10mm và tay bắt kính để di chuyển kính.

    - Đưa đục gỗ vào phần tiếp giáp giữa nạp kính và khung ở chính giữa thanh nẹp có chiều dài hơn.

    - Dùng búa đóng nhẹ nhàng theo phương vuông góc với cửa cho đục ăn sâu vào phần tiếp giáp giữa nẹp kính và khung. Sau đó đóng búa theo phương ngang để cho nẹp kính bật ra khỏi rãnh nẹp trên khung.

    4. Đưa khung cửa lên ô tường, kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng.

    5. Khoan bê tông lỗ Ø 10 để lắp vít lắp đặt.
    -> Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay lắp ở Ninh Bình - https://tusaycongnghiep.com/34/Tu-nau-com-cong-nghiep-12-khay-dien-tai-Ninh-Binh-95-716.html <-

    Lưu ý: khi khoan phải giữ khoan và điều chỉnh khoan cho vuông góc với mặt cần khoan, Như vậy khi lắp vít cố định mới chính xác và điều chỉnh được độ thẳng của khung. Đặc biệt khi lắp khung cửa sát mép tường phải chú ý hướng khoan để giảm sự vỡ cạnh tường.

    6. Bắn vít liên kết giữa khung và tường.

    Thêm Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC tại quận Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội

    7. Kiểm tra độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cho phù hợp.

    8. Bơm keo bọt nở .

    9. Sau khi keo khô ta tiến hành cắt keo bọt thừa và bả Sillicon.

    10. Lắp kính cố định vào cánh cửa.

    Khi lắp kính cố định lên khung cửa chúng ta cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

    Trình tự lắp nẹp kính cạnh ngắn trước sau đó ta uốn cong các nẹp dài để lắp chúng vào vị trí. Bóc băng bảo vệ, vệ sinh và bàn giao sản phẩm đã lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.
    -> Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay tại Hà Nội -> Sản phẩm tủ nấu cơm điện công nghiệp sản xuất hoàn toàn từ inox cao cấp .

    [​IMG]

    II. Cam kết của Tmawindow đối với khách hàng thuộc quậnHai Bà Trưng- TP. Hà Nội:
    - Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

    - Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.

    - Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của cửa nhựa lõi thép với giá cả hợp lý nhất Các hạng mục lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại nhà được chúng tôi bảo hành 1 năm.

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819

    <.......................................................................>

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai

    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801 - Website : https://tusaycongnghiep.com
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  7. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TẠI SAO PHÒNG KHÁCH NÊN DÙNG CỬA NHỰA LÕI THÉP SASIA, KÍNH CƯỜNG LỰC

    Phòng khách có không cửa kinh giúp chúng ta nhìn và quan sát được thiên nhiên và không gian nơi sống. Cửa kính cường lực cũng giúp cho không gian sang trọng ở nhà mặt phố.
    -> Tham khảo về Mẫu bếp á đôi và bếp á 3 -> https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Mau-bep-a-doi-va-bep-a-3-moi-74-820.html Mẫu về bếp á công nghiệp với nhiều mẫu mã đẹp có bâu nước và có quạt thổi .
    Cho không gian thoáng rộng, đón nắng:
    Với mỗi ngôi nhà, dù theo phong cách hay thiết kế nào thì phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất. Đó là nơi bạn tiếp đón những người khách của mình, là nơi gia đình bạn sum họp bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi.
    Và chắc chắn đây cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động nhất trong ngôi nhà. Một phòng khách đẹp, thiết kế thân thiệt sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người ở. Phòng khách rộng rãi với chiếc cửa kính cường lựa giúp ánh nắng lọt vào và cho một không khí ấm cúng.
    cửa kính cường lực, cửa nhựa lõi thép,
    Với mẫu phòng khách này cho bạn có cảm giác hòa vào thiên nhiên và môi trường. Ánh nắng xuyên qua kính sẽ mang lại cảm giác nhà bạn thoáng và xạch hơn.
    Hầu hết các tòa nhà, các biệt thự đều thích dùng kính cường lực để tạo sự sang trọng cũng như cho một view nhìn tốt. Vượt qua nhu cầu đơn giản truyền thống, cửa kính cường lực mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Với sản phẩm cửa kính cường lực bạn sẽ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên ban ngày, tạo sự gần gũi thật sự với không gian.
    Bên cạnh đó, khi về đêm, không gian của riêng bạn sẽ trở thành 1 cung điện thật sự với sự lấp lánh của ánh đèn xung quanh dạ vào cửa kính cường lực của bạn Vì cửa kính cường lực có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập, khả năng chịu uốn… và đặc biệt là độ an tòan cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là cửa kính cường lực.
    Cửa kính cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng
    -- > Thông tin về tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas - > <-

    Trân trọng !
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  8. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow giới thiệu các bạn Quy trình vật tư lắp đặt cửa nhựa lõi thép asia uPVC

    I. Dụng cụ lắp chuyên dụng cho quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC:
    - Máy khoan bê tông
    - Thước kiểm tra thăng bằng
    - Máy khoan bắt vít
    - Thước mét
    - Búa nhựa
    - Chìa lục giác
    - Đục gỗ vuông 1 cm
    - Kê đệm chèm kính các loại
    - Súng bắn keo bọt
    - Mũi khoan Ø 6,7,8,11,12,13
    - Súng bắn Silicon
    - Mũi khoan bê tông dài Ø 10
    ++++ -> Nồi cơm điện Toshiba RC-10VQG https://noicomdiennhat.com/33/Toshiba-RC-10VQG-103-608.html
    II. Trình tự tiến hành lắp đặt 1 công trình trong quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC
    Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC
    1. Khảo sát toàn bộ điều kiện mặt bằng thi công, kích thước ô chờ trước khi tiến hành lắp đặt:
    - Khi đi khảo sát phải có hồ sơ đề nghị sản xuất lắp đặt và các dụng cụ để đo kiểm như thước dây và li vô.
    - Công việc khảo sát phải làm rõ được các điều kiện mặt bằng, kích thước ô chờ và đặc biệt xem xét đến thời điểm đưa cửa của chúng ta vào lắp đặt có thuận lợi không và có ảnh hưởng đến các công trình thi công khác không.
    2. Vận chuyển cửa đến công trình:
    - Để ngăn ngừa sự nguy hiểm đối với cửa sổ và cửa đi uPVC trong thời gian vận chuyển đến công trình, thông thường cửa được vận chuyển khi đã được lắp toàn bộ kính vào khung, như vậy sẽ giảm nguy cơ vỡ kính.
    - Chúng ta phải hết sức cẩn thận trong quá trình mang vác cửa nhựa upvc. Không được bóc hộp bao gói, ném hoặc làm rơi cửa nhựa. Không được tì, cọ xát mặt nhựa vào các vật dụng cứng như sắt hoặc các cạnh sắc và không được đập mạnh góc khung cửa nhựa xuống sàn ....
    - Trong quá trình di chuyển cửa nhựa không được dùng tay đòn luồn vào khung hoặc cánh cửa để khênh.
    - Trên đường di chuyển bằng ô tô mà bị sóc nhiều cũng có thể nguy hiểm đến kính và khung (Vỡ mối Hàn và Kính).
    - Khi xếp cửa phải lưu ý các phụ kiện không được tỳ vào mặt kính (Bản lề, ổ khóa không được tỳ lên mặt kính).
    - Khi khênh phải khênh ở tư thế thẳng đứng, không khênh ở tư thế nằm ngang.
    - Xếp cửa trên xe vận chuyển phải được xếp trên giá chuyên dùng và tư thế đứng không bị vặn quả đỗ, khi buộc dây phải cẩn thận sao cho cửa không bị dịch chuyển.
    - Phải sử dụng các vật liệu mềm để làm lớp ngăn cách giữa các cửa với nhau.
    -> Nồi cơm điện nhật Zojirushi NW-TA10 -< https://noicomdiennhat.com/33/NW-TA10-noi-com-dien-Zojirushi-Cao-Tan-105-727.html
    3. Tháo kính và cánh cửa ra khỏi khung cửa.
    - Dụng cụ để tháo kính là phải có 1 búa, đục gỗ sắc bản rộng 10mm và tay bắt kính để di chuyển kính.
    - Đưa đục gỗ vào phần tiếp giáp giữa nạp kính và khung ở chính giữa thanh nẹp có chiều dài hơn.
    - Dùng búa đóng nhẹ nhàng theo phương vuông góc với cửa cho đục ăn sâu vào phần tiếp giáp giữa nẹp kính và khung. Sau đó đóng búa theo phương ngang để cho nẹp kính bật ra khỏi rãnh nẹp trên khung.
    4. Đưa khung cửa lên ô tường, kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng.
    5. Khoan bê tông lỗ Ø 10 để lắp vít lắp đặt.
    Lưu ý khi khoan phải giữ khoan và điều chỉnh khoan cho vuông góc với mặt cần khoan, Như vậy khi lắp vít cố định mới chính xác và điều chỉnh được độ thẳng của khung. Đặc biệt khi lắp khung cửa sát mép tường phải chú ý hướng khoan để giảm sự vỡ cạnh tường.
    6. Bắn vít liên kết giữa khung và tường.
    Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC
    7. Kiểm tra độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cho phù hợp.
    8. Bơm keo bọt nở .
    9. Sau khi keo khô ta tiến hành cắt keo bọt thừa và bả Sillicon.
    10. Lắp kính cố định vào cánh cửa.
    Khi lắp kính cố định lên khung cửa chúng ta cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau:
    Trình tự lắp nẹp kính cạnh ngắn trước sau đó ta uốn cong các nẹp dài để lắp chúng vào vị trí.
    Bóc băng bảo vệ, vệ sinh và bàn giao sản phẩm đã lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.
    III. Các tiêu chuẩn kỹ thuật của quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC.
    Khung cửa phải vuông, thẳng đứng và cạnh nằm ngang phải thăng bằng. Đối với cửa trượt phải chú ý ray trượt phía dưới phải thẳng. (Sai lệch cho phép 0~ 0,5° áp dụng cho các loại cửa và 0°~ 1° áp dụng cho vách kính cố định).
    Khe hở bơm keo xung quanh phải đều nhau,cân đối và phía cạnh dưới của khung bắt buộc phải có khe hở nhỏ nhất là 3mm để bơm keo bọt.(Bơm keo bọt phải đầy và đều)
    Các lắp bịt lỗ vít phải được lắp đầy đủ, phải bơm keo cho các nắp vít lắp đặt ở cạnh dưới của khung cửa.
    Tiêu chuẩn lỗ khoan khi lắp đặt:
    Dùng vít lắp đặt bắt trực tiếp vào khung. Khoảng cách từ góc khung hoặc từ các vị trí đầu nối đố vào vị trí khoan là 100~150. tuyệt đối không được đặt vít lắp đặt vào đúng vị trí giữa đầu nối đố và điểm đầu của khung.
    IV. Các phương pháp hoàn thiện lắp đặt của quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC thường được áp dụng ở Việt Nam:
    Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC
    1. Lắp đặt trước khi ô cửa hoàn thiện (Ô cửa chưa trát):
    - Để khe hở giữa tường và khuôn cửa từ 7,5 đến 10mm cho bơm keo bọt nở. Sau khi lắp đặt và bơm keo bọt nở xong, ta tiến hành trát hoàn thiện toàn bộ khung tường bằng bê tông. (Lớp trát lên mặt trong khung tường là 10mm để phủ hết lớp keo bọt).
    2. Lắp đặt trên tường đã trát hoàn thiện hoặc trên khung gỗ
    - Khe hở giữa tường (Khung gỗ) đến khung cửa là 5 ~7mm cho bơm keo bọt nở. Sau khi lắp và bơm keo bọt nở xong ta tiến hành cắt vát phần keo thừa ra, tiến hành bả và sơn. Đối với khung gỗ ta cắt bằng phần thừa keo nở và dùng nẹp gỗ sơn màu trắng ốp che phần keo bọt nở này lại.
    -> Tham khảo về Keo silicone Apollo A600 chống thấm -> https://noicomdiennhat.com/38/Tim-hieu-ve-keo-silicone-A600-ket-dinh-cao-115-723.html

    Góp ý dịch vụ : [​IMG]0906 289 404

    Trân trọng !
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  9. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt Tủ bếp nhôm kính tại Hà Nội, Sửa và bảo trì Tủ bếp nhôm kính uy tín tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong việc có mặt sau 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt Tủ bếp nhôm kính tại Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hà Nội tốt nhất đến với quý khách hàng, Với tiêu chuẩn Tủ bếp nhôm kính của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
    -> Bếp điện từ đôi công nghiệp <- Bếp điện từ - Bếp điện từ công nghiệp


    [​IMG]

    Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt Tủ bếp nhôm kính tại Hà Nội, Sửa và bảo trì Tủ bếp nhôm kính uy tín tại Hà Nội

    [​IMG]



    Tmawindow Gia công sản xuất và lắp đăt hoàn chỉnh các sản phẩm sau:

    Cửa nhôm,tủ nhôm kính,tủ bếp,lan can,cầu thang kính,vách ngăn văn phòng,mặt dựng kính,cửa kính bản lề sàn,lề kẹp,cửa kính tự động,phòng tắm kính,mặt dựng,mái hiên,ô sáng kính,sàn kính v v… Cắt và lắp đặt kính từ 3ly – 20 ly cường lực.

    Giá thành hấp dẫn.

    Chúng tôi là đơn vị tư vấn thiết kế thi công sản xuất lắp đăt có đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiệt tình trong công việc sẽ làm hài lòng quý khách cũng như đã làm hài lòng những khách hàng cũ trong suốt 11 năm qua.
    -> Hướng dẫn an toàn khi sử dụng bếp gas công nghiệp <- Xem để sử dụng bếp gas công nghiệp đúng hơn, chuẩn hơn, an toàn hơn .
    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt tủ bếp nhôm kính, cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: [​IMG]0919.386.819

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  10. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vách kính phòng tắm hay Vách tắm kính hiện nay đã phổ biến trên thị trường và được mọi người sử dụng rộng rãi cho khu phòng vệ sinh của mỗi nhà. Phòng tắm kính giúp cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình trở lên tiện nghi và thuận lợi hơn, ngoài ra nó còn có tầm quan trọng trong dịch vụ các ngành như spa hoặc cho các phòng xông hơi để tạo ra một không gian đặc biệt, yên tĩnh và tiện nghi nhất .
    -> Cách chọn và bảo quản bếp gas công nghiệp 3 họng -> https://bepgascongnghiep.net/35/Cach-chon-va-bao-quan-bep-gas-3-hong-cong-nghiep-74-649.html <- Cách chọn và bảo quản bếp gas công nghiệp 3 họng

    [​IMG]

    Với nhiều đặc tính vượt trội, tính thẩm mỹ cao, sử dụng Vách tắm kính phòng tắm là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, thấu hiểu những yêu cầu đó, công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm phòng tắm kính có mẫu mã phong phú và chất lượng tốt nhất .
    -> Công bố mỹ phẩm năm 2023 <- Luatsuvietnam.org
    Vách tắm kính ( Vách kính phòng tắm) của Tmawindow cung cấp có các tính năng nổi bật:


    - Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng vệ sinh, đặc tính trong suốt của vách kính phòng tắm nên không hạn chế tầm nhìn, tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng vệ sinh.

    [​IMG]

    - Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ sinh phòng tắm.

    - Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiế trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

    - Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm phòng tắm đẹp của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc.

    Tmawindow cam kết cung cấp các sản phẩm phòng tắm kính đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng. Để hiểu vách kính phòng tắm là gì, cấu tạo, kiểu dáng, mẫu mã như thế nào, các ưu điểm cũng như các loại phụ kiện sử dụng cho vách tắm kính .

    [​IMG]

    1. Thế nào là vách tắm kính ( Vách kính phòng tắm kính) :

    Vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và hình dáng riêng, giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn.

    2. Ưu điểm của vách tắm kính ( Vách kính phòng tắm kính):

    - Che chắn nước không cho nước bắn ra ngoài.

    - Giúp không gian được liền mạch không bị chia vụn.

    - Tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt.

    - Giúp cho nền nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.

    - Không gian trẻ trung năng động phù hơp với diện tích nhỏ.

    - Mang lại không gian hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ.

    - Giữ ấm vào mùa đông. - Dễ lau chùi, vệ sinh.

    - Chịu lực tốt, độ bền cao.


    [​IMG]

    3. Cấu tạo và các loại phòng tắm kính ( Vách kính phòng tắm kính):

    Được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele...(các phụ kiện nếu chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng).

    Thông thường có 4 kiểu vách tắm tuỳ vào mục đích sử dụng và không gian để thiết kế vách tắm theo các kiểu khác nhau:

    - Vách tắm kính vuông góc (90 độ).

    - Vách tắm kính vát góc (135 độ).

    - Vách tắm kính thẳng góc (180 độ).

    - Vách tắm kính cửa trượt

    - Phòng tắm kính

    - Vách tắm kính hoa văn họa tiết

    4. Phụ kiện phòng tắm kính ( Vách kính phòng tắm kính)

    * Phụ kiện vách tắm kính vuông

    - vát - thẳng góc gồm có: Kính: được sử dụng bằng kính cường lực loại tiêu chuẩn 8-10mm Phụ kiện:

    - Bản lề 90 độ, 180 độ, 135 độ

    - Tay nắm: có nhiều kiểu tay nắm, thông dụng là tay nắm chữ L (bên ngoài có tay nằm ngang tiện dùng để vắt khăn tắm)

    - Định vị 90 độ:

    - Bát ( loại phi 19,22,25)

    - Khớp nối ( loại phi 19,22,25)

    - Sỏ ( loại phi 19,22,25)

    - Inox: sử dụng inox SUS 304 ( loại phi 19, phi 22, phi 25)

    - Doăng chắn nước (doăng chữ H, doăng chữ F, doăng từ)

    - Chân đá chắn nước

    - Keo silicol ( A200,A300, …)

    * Phụ kiện vách tắm kính ( Vách kính phòng tắm) cửa trượt ray treo gồm có:

    Kính: được sử dụng bằng kính cường lực loại tiêu chuẩn 8-10mm Phụ kiện:

    + Bộ phụ kiện ray trượt: - Bộ phụ kiện trượt ray uốn. - Bộ phụ kiện trượt ray 10x30.

    - Bộ phụ kiện trượt ray 10x40. - Bộ phụ kiện trượt ray D25...

    + Ray trượt: Phụ kiện đồng bộ với bản lề

    + Tay nắm: Tay nắm âm hoặc tay chữ 0 nhỏ

    + Doăng chắn nước (doăng tròn, doăng thường chữ F,)

    + Chân đá chắn nước + Keo silicol ( A200,A300,A500…)

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt vách tắm kính phòng tắm, cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: [​IMG]0919.386.819
    -> Những Lưu Ý Khi Mua Tủ Cơm Công Nghiệp https://tusaycongnghiep.com/35/Nhung-luu-y-khi-mua-tu-com-cong-nghiep-cu-88-703.html <-
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  11. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiến thức về Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ

    Mỗi Chúng ta đều quen thuộc với hình ảnh những khung cửa nhựa lõi thép Upvc màu trắng sữa trang nhã. Màu trắng tuy có thể mang đến sự tinh tế, phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Song không phải không gian kiến trúc ngôi nhà nào cũng phù hợp với màu trắng. Bên cạnh đó, yếu tố phong thuỷ trong cuộc sống khá quan trọng trong việc thiết kế, bố trí kiến trúc một ngôi nhà. Việc chọn màu sắc không phù hợp cung mạng gia chủ có thể gây ra nhiều bất lợi cho chủ nhân. Vì thế xu hướng chọn cửa nhựa lõi thép vân gỗ với nhiều màu sắc đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng cũng như mốt thời thượng .
    -> Quy trình vệ sinh tủ nấu cơm công nghiệp - https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Quy-trinh-ve-sinh-tu-nau-com-cong-nghiep-88-716.html <-

    [​IMG]

    CÙNG TÌM HIỂU MỘT SỐ ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP VÂN GỖ

    Nội thất từ Gỗ luôn mang đến cho phong cách kiến trúc sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đó cũng là lý do cửa làm từ gỗ thường được sử dụng trong những kiểu kiến trúc cổ điển hay bán cổ điển. Tuy nhiên cửa thiết kế từ gỗ có hạn chế là khả năng chống thấm kém, dễ bị mối mọt. Những loại cửa gỗ chất lượng cao thì giá thành khá đắt đỏ, không phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra hạn chế của cửa thiết kế từ gỗ là không tạo được không gian thoáng khi đóng lại. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với màu gỗ truyền thống đã tạo nên sản phẩm cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp mắt, nhưng vẫn phù hợp với truyền thống kiến trúc Việt .

    Cửa nhựa lõi thép vân gỗ tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng được khách hàng khá ưa chuộng do tính thẩm mỹ khá cao, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Trước đây để sản xuất ra cửa nhựa lõi thép vân gỗ, đơn vị sản xuất thường cán lớp màng phim vân gỗ lên bề mặt thanh Profile trắng để tạo khung vân gỗ. Tuy nhiên hạn chế của kỹ thuật này là sau thời gian sử dụng lớp màng sẽ bị bong tróc, xuống màu, gây mất thẩm mỹ cho toàn khung cửa.

    Để khắc phục nhược điểm này, cửa nhựa lõi thép vân gỗ thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ sơn phủ Nano và sơn ép nhiệt vân gỗ. Đầu tiên, khung nhựa màu trắng nguyên thuỷ được sơn Nano tạo màu sắc. Các màu sắc thường được tạo cho khung cửa nhựa là: nâu, nâu đỏ, vàng ghi,… Sau đó khung nhựa được dán thêm lớp Laminate màu vân gỗ. Bằng công nghệ dán hiện đại, lớp vân gỗ này được đảm bảo tính bền trong suốt quá trình sử dụng .
    -- Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay tại Quảng Ninh - Tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu việt sản xuất hoàn toàn từ inox 304 cao cấp - Thietbibepnguyenkhang
    Một kỹ thuật tạo khung cửa nhựa vân gỗ khác là kết hợp màu sắc để tạo ra thanh profile màu gỗ nguyên thuỷ ngay từ giai đoạn tạo khung. Đây được xem là công nghệ sản xuất mới theo tiêu chuẩn châu âu, ISO 9001. Tỷ lệ màu sắc theo màu vân gỗ được pha trộn cùng với hỗn hợp nhựa Upvc. Sau đó, hỗn hợp này sẽ được tạo khung để cho ra những thanh Profile nguyên thuỷ có màu nâu. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, thanh Profile màu nâu nguyên thuỷ này được dán thêm lớp Laminate vân gỗ. Lớp dán này được thi công bằng công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền chắc trong suốt quá trình sử dụng .

    Nhiều khách hàng khi chưa tìm hiểu kỹ thường thắc mắc rằng việc phủ lớp vân gỗ có ảnh hưởng đến chất lượng của khung cửa không. Câu trả lời đúng là không. Vì công nghệ tạo màu vân gỗ là công nghệ khá hiện đại. Do đó, việc tạo ra cửa nhựa màu vân gỗ không chỉ không làm giảm tính bền chắc của sản phẩm mà còn tạo thêm sự đa dạng về màu sắc của cửa nhựa lõi thép .

    Việc ra đời cửa nhựa lõi thép vân gỗ đã khắc phục được hạn chế trong phạm vi sử dụng của loại cửa này. Trước đây khi chọn cửa nhựa lõi thép người tiêu dùng chỉ có một sự lựa chọn duy nhất về màu sắc là màu trắng. Song đây không phải là màu sắc thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Đối với những người tin vào phong thuỷ trong kiến trúc nhà ở, thì màu trắng được xem là màu tối kỵ. Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh – tương khắc thì có những cung mạng không phù hợp với màu trắng. Do đó, việc sử dụng những vật dụng quan trọng như cửa nếu màu sắc không hợp gia chủ có thể gây nhiều hệ quả xấu. Vì thế khi cửa nhựa lõi thép vân gỗ ra đời giúp cho nhiều khách hàng loại bỏ mặt hạn chế này .

    Một hạn chế khác mà cửa nhựa lõi thép vân gỗ đã giải toả được là truyền thống kiến trúc của người Việt. Đa phần người Việt có truyền thống sử dụng cửa gỗ để trang trí và xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, vì nhu cầu sử dụng cửa gỗ quá nhiều dẫn đến tình trạng chặt phá cây rừng, cạn kiệt tài nguyên. Cửa nhựa lõi thép vân gỗ với đặc tính của kiểu cửa hiện đại bền đẹp kết hợp cùng màu vân gỗ truyền thống vẫn đảm bảo sự phù hợp về truyền thống kiến trúc Việt Nam .

    Đặc tính của màu gỗ là mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà. Bên cạnh đó sự đối lập về màu sắc giữa khung cửa nhựa vân gỗ và kính tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Việc chọn cửa nhựa lõi thép vân gỗ không chỉ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự ấm cúng, xinh xắn mà còn khá thân thiện. Việc lắp đặt cửa sổ hay cửa đi bằng loại cửa nhựa lõi thép hình vân gỗ mang đến cho không gian nhà bạn sự hài hoà với thiên nhiên, ngập tràn ánh sáng .

    Giá thành cửa nhựa lõi thép vân gỗ không chênh lệch nhiều với cửa nhựa lõi thép thông thường. Đó là lý do mà cửa nhựa lõi thép vân gỗ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

    Hãy giúp ngôi nhà bạn thêm xinh tươi, ấm cúng với những khung cửa nhựa lõi thép vân gỗ vừa bền vừa đẹp này. Hãy liên hệ với chung tôi ngay nếu bạn cần thiết kế hoặc tư vấn, Hotline: [​IMG]0906 289 404
    - Mua tủ cơm công nghiệp cần chú ý những gì - https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Mua-tu-com-cong-nghiep-can-luu-y-gi-88-724.html
    Tmawindow.com - Tham khảo
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  12. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Danh mục Sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC (hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép gia cường) tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia này. Hiện nay, sản phẩm cửa nhựa uPVC đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam hiện nay, cửa nhựa uPVC đang trở nên thông dụng và được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và sử dụng .

    – Khi chúng ta lựa chọn cửa nhựa lõi thép uPVC, ngoài việc lựa chọn thanh nhựa Profile chất lượng và phù hợp với chi phí thì việc thứ 2 ta phải để ý là lõi thép sử dụng bên trong cửa nhựa cũng không kém phần quan trọng .
    - Hút mùi bếp công nghiệp - https://canhochungcudep.com/tai-sao-phai-lap-he-thong-hut-mui-bep-cong-nghiep.html

    [​IMG]

    – Tăng độ cứng cho khung cửa: Do thanh nhựa Profile có cấu tạo bên trong khoang rỗng nên việc sử dụng thêm lõi thép gia cường sẽ làm tăng độ chắc chắn, giúp cho cửa nhựa lõi thép có định hình vững chãi, không bị rung khi đóng mở, và giúp cánh cửa không bị cong ngót .

    – Giữ phụ kiện chắc chắn và bám vít: Sử dụng lõi thép có độ dày đúng tiêu chuẩn sẽ giúp vít bắt giữ phụ kiện được bám chắc hơn, đặc biệt là giúp cho cửa đi mở quay sử dụng bản lề 3D sẽ không bị xệ cánh giúp tuổi thọ của cửa tăng đáng kể.

    – Gắn kết khung cửa và tường: Lõi thép dày giúp cho khung cửa luôn vững chắc trong quá trình sử dụng thông qua các vít bắt vào tường.

    Ngoài ra, lõi thép gia cường còn được liên kết với nhau thông qua các góc của cánh cửa bằng ke giúp tăng cường liên kết làm cửa nhựa cứng cáp hơn. Đối với cửa nhựa lõi thép chia ô nhỏ bằng đố nếu không sử dụng lõi thép đầy đủ mà chỉ sử dụng từng đoạn ở mỗi đầu thì liên kết giằng sẽ bị giảm do nhựa kéo lâu ngày sẽ có sự co giãn làm các góc kết nối không được khít và đẹp .
    - Hướng dẫn sử dụng bếp gas công nghiệp an toàn - https://thietbibepnguyenkhang.com/3...i-su-dung-bep-gas-cong-nghiep-xao-74-931.html

    [​IMG]

    – Lõi thép cắt không đúng hoặc ngắn hơn so với qui định thì khi bắt phụ kiện sẽ không được ăn khớp vào lõi thép, sử dụng lâu dài làm cho cửa nhựa lõi thép không đảm bảo an toàn
    - > Nồi cơm điện Toshiba RC-10VQG - https://noicomdiennhat.com/33/Toshiba-RC-10VQG-103-608.html
    Hãy giúp ngôi nhà bạn thêm xinh tươi, ấm cúng với những khung cửa nhựa lõi thép vân gỗ vừa bền vừa đẹp này. Hãy liên hệ với chung tôi ngay nếu bạn cần thiết kế hoặc tư vấn lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Hotline: [​IMG]0906 289 404

    Kiến thức - Tmawindow.com
     
    Sửa lần cuối: 26/4/2023
  13. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đùa chứ, cửa nhựa lõi thép mà nhiều người không biết là gì . Đúng đấy ạ, chưa tìm hiểu thì làm sao mà biết được phải không ạ ?
    Cửa nhựa lõi thép uPVC là gì ?

    Cửa nhựa lõi thép uPVC là gì? Các bạn đã nghe nói rất nhiều tới "cửa nhựa uPVC" hay "cửa nhựa lõi thép" nhưng rất nhiều khách hàng vẫn băn khoăn chưa hiểu: Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo như thế nào? Hay Cửa nhựa lõi thép gồm những thành phần gì? Cửa nhựa lõi thép được sản xuất như thế nào? Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm xin giới thiệu về cấu tạo của cửa nhựa lõi thép.

    Mời quý khách hàng cùng Tmawindow tìm hiểu về Cửa nhựa lõi thép uPVC !

    Nguồn gốc công nghệ: Cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường là sản phẩm có nguồn gốc công nghệ suất phát từ Đức từ những năm 1990 trở lại đây. Nó suất phát từ mục tiêu thay thế các nguyên liệu từ gỗ nhằm cải thiện môi trường sinh thái giảm thiểu việc khai thác gỗ, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng các thiết yếu công nghệ hiện đại cho các tính năng sử dụng tiện ích. Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo bởi các thành phần chính:
    Phần 1 : Mời quý vị tham khảo về nồi cơm điện nhật bãi tại https://noicomdiennhat.com

    [​IMG]

    1. Thanh nhựa uPVC hay còn gọi là thanh Profile:

    Thanh Profile dùng trong sản xuất cửa nhựa lõi thép là loại nhựa uPVC có tính năng tốt hơn hẳn so với nhựa PVC. Theo các chuyên gia thì tính chất của nhựa uPVC khác với các loại nhựa cũ ở chỗ loại nhựa này có thêm chất độn tạo màu, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa của nhựa cũng như kéo dài độ bền màu của nhựa. Bao gồm các thành phần chính:

    - Polymers Arylic: Tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh.

    - Nhóm chất ổn định: Giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím.

    - Chất sáp: Dùng trong quá trình tạo hình, cho thanh Profile có bề mặt nhẵn bóng.

    Thanh Profile gồm bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia được đưa vào máy trộn để tạo hỗn hợp PVC. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào hệ thống máy đùn. Tại đây máy sẽ gia nhiệt và định hình tạo khuôn dạng các thanh Profile. Trước đó, theo các thông số của thanh Profile được nhập vào hệ thống máy tính. Hệ thống sẽ tự động tính toán khối lượng nguyên liệu cùng lượng bột màu cần thiết trong nguyên liệu để tạo thanh profile theo yêu cầu chuẩn.

    Thanh Profile có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chiu lực cho kết cấu cửa. Khoang trống đáp ứng tính kinh tế, giảm thiểu trọng lượng đến mức đa và đảm bảo sự bền vững trên mức an toàn.

    Phân tích Cấu tạo thanh Profile cửa nhựa lõi thép:

    - 1. Khoang trống tạo rãnh thoát nước

    - 2. Khoang rỗng chứa lõi thép gia cường

    - 3. Chân kết nỗi giữa các thanh profile

    - 4. Rãnh lắp gioăng cao su

    - 5. Rãnh lắp phụ kiện kim khí

    - 6. Rãnh lắp kính

    - 7. Khoang chứa khí trơ

    - 8. Thanh cữ kính

    - 9. Keo đặc chủng

    - 10. Hạt chống ẩm

    - 11. Kính
    Sau khi đến phần tiếp theo thì chúng ta cùng tìm hiểu về Thiết bị đồ dùng nhà bếp tại https://thietbibepnguyenkhang.com

    2.Tìm hiểu Lõi thép gia cường:

    Ngoài các thành phần chính là thanh Profile có lõi thép gia cường ở trong, cửa nhựa cũng như các loại cửa khác cần có các loại phụ kiện đi kèm.

    Phụ kiện của cửa nhựa khá đa dạng cả về hình dáng lẫn chắc năng hoạt động. Thông thường các cánh cửa đi được sử dụng bản lề 3D giúp cửa có thể điều chỉnh cả 3 chiều: lên xuống, phải trái, ra vào. Các cửa sổ mở quay, hay cửa hất sử dụng bản lề chữ A, ưu điểm của loại bản lề này là chống gió sập, khá thẩm mỹ vì khi đóng không nhìn thấy bản lề, tuy nhiên nhược điểm khi sử dụng loại bản lề này là cửa sổ không thể mở quá 90 độ. Các cửa đi mở trượt hoặc cửa sổ mở trượt thì dùng bánh xe trượt đơn hoặc kép di chuyển trên ray nhôm.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn về việc lựa chọn cũng như tư vấn về lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ ngay

    Mr Tư: Hotline: [​IMG]0906 289 404

    Hệ thống khóa của cửa nhựa sử dụng hệ thống dẫn động lên xuống nhằm móc các con chốt trên cánh cửa vào các vấu chốt trên khung cánh tạo thành hệ thống khóa đa điểm trên toàn chiều dọc của cánh cửa, làm tăng độ an toàn của cửa khi bị kẻ gian đột nhập.

    Kính là một phần không thể thiếu của cửa nhựa lõi thép. Với hệ thống tiêu chuẩn châu Âu kính được sử dụng khi lắp đặt cửa nhựa thương là kính hộp. Kính hộp cách âm cách nhiệt là loại kính được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính nổi chất lượng cao trở lên, ngăn cách giữa các lớp kính bằng thanh cử nhôm (aluminum spacer) được nạp hạt hút ẩm và kết dính với nhau bằng các lớp keo Butyl, làm giảm khả năng dẫn nhiệt giữa thanh cử nhôm và các lớp kính, làm tăng khả năng chống xâm nhập của không khí.
    Vâng - Tham khảo về Tủ sấy công nghiệp nhà hàng -> https://tusaycongnghiep.com/35/Tu-com-cong-nghiep-nha-hang-khach-san-88-714.html
    Ở Việt Nam để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của tất cả các đối tượng khách hàng, các đơn vị cung cấp cửa nhựa cũng cung cấp nhiều loại kính với nhiều đặc tính khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng dòng sản phẩm này hơn.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023
  14. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cửa nhựa lõi thép loại Cửa đi hệ cửa mở quay 1 cánh đang dần được ưa chuộng ở Việt Nam. Bởi những ưu điểm của nó như: Thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về phong cách, chất liệu, chất lượng và giá thành...phù hợp với những khách hàng cá tính, yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ cao.Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: [​IMG]0919.386.819 khi bạn có nhu cầu.

    Chúng tôi xin giới thiệu mẫu cửa nhựa lõi thép hệ cửa đi mở quay 1 cánh do công ty đã tư vấn và thiết kế - với phong cách thiết kế sang trọng, luôn thể hiện được giá trị cũng như phong thủy của gia chủ. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.'
    Nếu quý khách chưa hài lòng thì tạm thời hãy tham khảo về Căn hộ chung cư của diễn viên Đình Tú tại đây -> https://canhochungcudep.com/chiem-nguong-can-ho-dau-tien-cua-dien-vien-dinh-tu.html

    [​IMG]



    VỀ TMAWINDOW - CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA ĐI MỞ QUAY 1 CÁNH

    Cửa nhựa lõi thép uPVC mới được đưa vào ngành xây dượng không lâu, nhưng nó lại đang dần thay thế các loại cửa truyền thống (là cửa gỗ và cửa nhôm) với đặc tính vượt trội của nó.
    Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa, cộng với nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao cũng như mẫu mã của sản phẩm cửa nhựa lõi thép Tmawindow đã đạt được thành tích nhất định trong công trình xây dựng

    [​IMG]

    CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA ĐI MỞ QUAY 1 CÁNH

    [​IMG]

    CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA ĐI MỞ QUAY 1 CÁNH

    [​IMG]




    CÁC TÍNH NĂNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP - CỬA MỞ QUAY 1 CÁNH
    - Sang trọng
    : Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh được làm bằng nhựa cao cấp có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và có đọ thẩm mỹ cao ,Do nhựa có thành phần đặc biệt nên không bị lão hóa, cong vên nút nẻ trong thời gian sử dụng dài.
    - Thời gian sử dụng dài mà nhiều anh cứ nghĩ đến chân dài là sao - muốn biết điều đó thì tham khảo ngay về keo gắn kết lâu dài đó là keo A600 Apollo kết dính cực nhanh , vâng đó là - Keo Apollo A600 - Chất lượng tuyệt hảo
    - Cách âm: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh có hệ thống gioăng cao su kín khít giúp cửa có khả năng cách âm cao. Được thiết kế đồng bộ với Kính hộp có nén khí trơ có khả năng cách âm cao hơn các kính khác.Khi đóng cửa mạnh, sự va chạm giữa cánh và góc tiếp xúc không tạo âm thanh.

    - Cách nhiệt: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh - Khung cửa làm bằng nhựa rỗng và chia nhiều khoang nên có khả năng chống được sự hấp thụ nhệt. cao.Kính hộp ở giữa được nén bằng khí trơ tăng khả năng chống hấp thụ nhiệt của được tối đa

    - Chống lão hóa: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh - Khung cửa được thiết kế 2 lớp đặc biệt, không rạn nứt, công vênh. Cửa lõi thép có khả năng chống lại được sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh, từ lạnh sang nóng. Thanh Profile là thành phần chính cấu tạo ra thanh cửa nhựa có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết mà không bị cong vênh, rạn nứt. Chống lại sự khắc nghiệt cửa thời tiết. Bản lề đặc biệt chịu lực tốt, điều chỉnh đơn giản.

    - Tiết kiệm chi phí - Hiệu quả: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh có độ bền cao và không bị thay đổi màu theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu cho nên không phải mất chi phí bảo trì. Do được cách âm, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng khi dùng máy lạnh. Đầu tư một lần, sử dụng nhiều năm.

    - Độ an toàn: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh có hệ thống khung thép nằm trong khung nhựa cộng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại cửa khác như và đồng bộ với các hãng phụ kiện như: GQ, GU, ROTO , với chốt khóa đa điểm , vì vậy cửa khóa sẽ an toàn gấp đôi các loại cửa thông thường.

    - Chống cháy: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh , Thành phần cửa nhựa cấu tạo ra thanh Profile có chứa chất Dioctyl Phthalate giúp cho cửa có khả năng chống cháy (ngăn không cho ngọn lửa bắt vào khung cửa vì vậy lửa không lan sang các vật khác xảy ra). Do vật liệu Upvc không bị phân hủy những thành phấn dễ cháy ở 1000oC thanh profile không bị phân hủy mà chỉ bị biến dạng.

    - Chế độ bảo hành - Bảo trì: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh thật đơn giảng dể sữ dụng - Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của Tmawindow sẽ trợ khách hàng tận tình chu dao

    Tmawindow Thân gửi một số thong tin Khách hàng nên biết:

    - Trong mọi công đoạn, từ quá trình thu mua nguyên vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện luôn luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Dù tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng vì vậy TMAWINDOW bảo hành 12 tháng đối với phụ kiện và 5 năm đối với chất lượng nhựa, trong thời hạn bảo hành chúng tôi thay thế, sửa chữa miễn phí với tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành.

    - Không có bất kỳ sự quản lý nào hay dây chuyền thiết bị nào đảm bảo 100% sản phẩm không có lỗi, đặc biệt có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hãy theo dõi quá trình vận hành cửa và các phụ kiện kèm theo, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng.

    - Khi có sự cố hãy liên lạc với chúng tôi, Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.

    [​IMG]



    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Các lỗi sản xuất, lắp đặt khiến Cửa và Phụ kiện không vận hành được hoặc không đảm bảo chức năng như vốn có: thời hạn 12 tháng;

    - Các lỗi do sản xuất khiến hư hỏng vật liệu: nhựa, thép; hư hỏng mối ghép, mối hàn trên khung (gồm khuôn và cánh cửa); Các sự cố như: ố màu, rạn nứt bề mặt, bong tróc bề mặt, thoái hóa vật liệu: thời hạn bảo hành 5 năm

    Quý khách lưu ý các trường hợp không được bảo hành:
    + Sản phẩm đã được khách hàng hoặc bên thứ 3 sửa chữa, di chuyển
    + Sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai mục đích
    + Các bộ phận bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ
    + Các sự cố do người sử dụng gây nên: cậy phá hoặc bất cẩn....
    + Các sự cố bất khả kháng

    ....................................................

    Nếu Qúy khách có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép - cửa đi hệ cửa mở quay 1 cánh cho ngôi nhà của mình. Hãyliên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển nhà bạn.

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801
    Web: tmawindow.com - E-Mail: Tmawindow@gmail.com
    Đơn vị liên kết site : Bếp gas công nghiệp 3 họng tại Xuân Phương Nam Từ Liêm Hà Nội - Phân phối toàn quốc

    Trân trọng cảm ơn !
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023
  15. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt vách tắm kính phòng tắm hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội , Đồng thời là đơn vị tư vấn các vấn đề về Rèm cửa và Ứng dụng của các loại bếp gas công nghiệp , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt vách tắm kính phòng tắm, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt vách tắm kính phòng tắm, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

    [​IMG]

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công và lắp đặt vách tắm kính phòng tắm tại quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội ? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ tư vấn,Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0962 343 865, Chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

    Sản phẩm vách tắm kính nhà tắm của Tmawindow tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

    1. Có tính Thẩm mỹ cao

    - Sản phẩm đẹp thì lúc nào cũng được ưa chuộng, phong cách độc đáo và lạ giúp thay đổi không gian cũng như các bài trí của nhà bạn.
    -- Nói đến thẩm mỹ thì chúng ta cũng cần quan tâm đến Công bố mỹ phẩm năm 2023 xem có gì hot không nhé

    2. Tiện dụng

    - Không gian chật hẹp bỗng trở nên thoáng và sạch sẽ hơn, phòng tắm kính không bị gián đoạn, không gian tắm riêng mà không gian vệ sinh cũng riêng.

    3. Độ an toàn cao

    - Vách tắm kính lắp đặt bởi Tmawindow sử dụng vách kính cường lực nên độ bền cao, không vỡ, chịu lực tốt

    4. Tiết kiệm chi phí khi làm phòng tắm

    - Gía thành rẻ luôn là ưu điểm của vách tắm kính. Bạn có thể làm mà không lo giá quá đắt đỏ.

    5. It phải lau chùi bảo dưỡng Không mất công lau chùi thường xuyên, khi lau dễ bay bụi bẩn, tiết kiệm thời gian để dành cho công việc quan trọng hơn.

    Đó là những lý do mà bạn nên dùng vách tắm kính của Tmawindow. Bạn gọi điện đến hotline: 0919.386.819 để được tư vấn miễn phí nhé ! Vách tắm kính cường lực dòng sản phẩm phổ biến dùng cho các hộ gia đình hiện đại. Phòng tắm kính thổi một luồng khí hiện đại và tinh tế và trong không gian nhà bạn. Tạo cảm giá nhẹ nhàng, thư thái và bình yên. Chính vì vậy ngày càng nhiều các kiểu phòng tắm được thiết kế để phù hợp với mọi căn nhà hiện đại.
    Hiện nay Tmawindow sẽ mở thêm mảng thiết bị bếp và -- Chọn tủ cơm công nghiệp và những lưu ý sử dụng - Đây là một trong những bài viết tham khảo rất quan trọng của quý vị khách hàng .

    [​IMG]

    Một số kiểu mẫu vách tắm kính phòng tắm phổ biến cho người việt bao gồm :

    1. Vách tắm kính vuông góc 90 độ:

    - Mẫu phòng tắm này dành cho các gia đình thiết kế nhà vuông góc, phòng tắm nằm gọn trong góc nhà. nên các tấm kính cường lực được gắn với nhau theo 1 góc 90 độ vuông và gọn gàng ngăn nắp. Các sản phẩm phụ kiện đồng bộ với vách tắm kính 90 độ làm cho phòng tắm đẹp,lạ và độc đáo

    2. Vách tắm kính góc 135 độ :

    - Mẫu này thì ít được sử dụng hơn vì trông phong cách khác lạ, chỉ có người có gu thẩm mỹ lạ mới làm kiểu này. phòng tắm tạo thành một góc 135 độ. - Kiểu dáng mềm mại và uyển chuyển, không gian thanh thoát nhẹ nhàng.

    3.Vách tắm kính cửa trượt:

    - Một phụ kiện là thanh day cao cấp tạo nên một hệ cửa vách lùa đẹp, thanh ray được sản xuất tự sus inox 304 nên chống gỉ tốt, độ bền cao. Do thiết kế mở lùa nên càng tiết kiệm được không gian và diện tích sử dụng.

    4. Vách tắm kính mở quay:

    - Mẫu vách tắm kính đang được thịnh hành và phổ biến tại việt nam, cách âm chống ồn, kín khít là tuyệt đối.

    Cam kết của TmaWindow:

    - Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

    - Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc .

    - Tmawindow đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của vách tắm kính nhà tắm với giá cả hợp lý nhất, các hạng mục lắp đặt vách tắm kính nhà tắm nhà được chúng tôi bảo hành 1 năm .

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt vách tắm kính nhà tắm, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính Việt Pháp, cửa kính thủy lực tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819
    - Có một câu hỏi ngoài lề để quý vị khách hàng có thể tham khảo nâng cao hiểu biết của mình đó là : Tốt nghiệp đại học luật thì đã trở thành luật sư chưa ?
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng sản xuất I: Số 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai - Hà Nôi
    Xưởng sản xuất II: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801 - Web: Tmawindow.com
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023
  16. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính hàng đầu tại Hà Nội , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt cầu thang kính tại Hà Nội, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công, lắp đặt cầu thang kính cho văn phòng, biệt thự nhà dân...vv, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi .
    -- Bất kỳ doanh nghiệp nào khi kinh doanh cũng cần thay đổi đăng ký kinh doanh khi cần chuyển đổi loại hình kinh doanh, do đó bạn nên Tham khảo về vấn đề tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh để biết thêm vấn đề này

    [​IMG]

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính cho nhà ở, văn phòng, biệt thự tại Hà Nội? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ tư vấn,Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0962 343 865, Chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

    [​IMG]

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cầu thang kính tại Hà Nội, các dịch vụ liên quan đến cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính Việt Pháp, cửa kính thủy lực tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819
    ---- Vấn đề về việc lắp đặt tủ cơm công nghiệp tại ninh bình là vấn đề đang nằm trong kế hoạch mở rộng vùng kinh doanh các thiết bị đồ dùng nhà bếp công nghiệp, đây cũng là dự án lớn trong thời gian cuối năm nay của Tmawindow hợp tác cùng với Bếp Nguyên Khang
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng sản xuất I: Số 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai - Hà Nôi
    Xưởng sản xuất II: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801 - Web: Tmawindow.com
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023
  17. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp hàng đầu tại quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp tại quận Long Biên, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt cửa nhôm kính, các sản phẩm, dịch vụ kho lạnh của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Nếu như bạn chọn các lĩnh vực để kinh doanh thì bạn nên tham khảo về việc kinnh doanh Tủ nấu cơm công nghiệp , đồng thời có thể tham khảo dịch vụ tủ cơm công nghiệp tại Tủ sấy công nghiệp .

    [​IMG]



    Một số Lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội:

    Vị trí của cửa sẽ được lắp đặt căn cứ theo yêu cầu của khách hàng, kết hợp với sự hợp lí của công trình hoặc theo bản thiết kế

    - Đối với loại cửa mở trong mép trong của khung cửa bao cách mép trong của tường 8mm.

    - Đối với loại cửa mở ngoài mép ngoài của khung bao cách mép ngoài của tường 88mm.

    - Đối với cửa mở trượt khung bao cách đều 2 mép tường mép trong và mép ngoài.

    - Đối với cửa vách kính vị trí khung bao được định vị tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

    Chiều đứng của khung bao song song với phương đứng của quả rọi.

    Chiều ngang của khung bao song song với mép tường lấy làm chuẩn gốc khi lắp đặt .
    +++ Tại Nam Định thì bạn nên tham khảo Tủ cơm công nghiệp tại Nam Định của công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang nếu bạn là người kinh doanh về bếp ăn, vừa lắp cửa nhôm vừa tham khảo bếp ăn quý vị nha . Kết hợp cả 2

    [​IMG]

    Cam kết của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm:

    - Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

    - Thợ kỹ thuật tận tâm nhiệt tình trong công việc.

    - Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của cửa nhôm kính Việt Pháp lắp đặt tại quận Long Biên với giá cả hợp lý nhất Các hạng mục lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp tại nhà được chúng tôi bảo hành 1 năm.

    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp tại Long Biên - cửa nhựa lõi thép lõi thép tại quận Long Biên, Cửa kính thủy lực tại quận long biên, vách tắm kính tại quận Long Biên, cửa kính thủy lực tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.Hotline 24/24: 0919.386.819
    +++ Quy trình về việc Vệ sinh tủ cơm công nghiệp bạn đã biết cách chưa
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Website: Tmawindow.com - Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023
  18. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt tại Hà Nội, Sửa và bảo trì kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt uy tín tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong việc có mặt sau 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt tại Hà Nội, Sửa và bảo trì kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt uy tín tại Hà Nội tốt nhất đến với quý khách hàng, Với tiêu chuẩn kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
    +++ Tủ nấu cơm công nghiệp tại Ninh Bình ++ -> https://tusaycongnghiep.com/34/Tu-nau-com-cong-nghiep-12-khay-dien-tai-Ninh-Binh-95-716.html


    [​IMG]

    Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt tại Hà Nội,

    Sửa và bảo trì kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt uy tín tại Hà Nội

    [​IMG]



    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp cường lực chịu nhiệt,cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819
    +++ Tủ nấu cơm công nghiệp 24kg - 24kg nha quý vị không phải là loại 24 khay đâu ạ ++ Đây là loại tủ rất thích hợp cho các xưởng sản xuất nhôm kính
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: tmawindow.com


    Trân trọng !
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023
  19. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và cung cấp Buồng kính phòng tắm đầu tại Hà Nội , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với sản phẩm - dịch vụ buồng tắm kính tại Hà Nội, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm cùng tinh thần nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công buồng tắm kính cho gia đình, văn phòng, khách sạn...vv, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
    +++ Những mẫu bếp á đôi và á 3 mới dùng cho xưởng nhôm kính rất là hữu dụng để chế biến các bữa em cho anh em thợ kỹ thuật thi công nhôm kính +++
    Tham khảo hình ảnh hoàn thiện buồng kính tắm do công ty thiết kế, thi công.

    [​IMG]



    - Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm phòng tắm đẹp của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc.

    Tham khảo hình ảnh hoàn thiện buồng kính tắm do công ty thiết kế, thi công tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Buồng tắm kính là gì ? ( Buồng kính phòng tắm) : Buồng tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và hình dáng riêng, giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho phòng tắm vốn nhỏ không bị chia vụn.

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm - dịch vụ buồng tắm kính tại Hà Nội, các dịch vụ liên quan đến sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính Việt Pháp, cửa kính thủy lực tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819
    +++ Tại sao bạn nên chọn tủ nấu cơm công nghiệp cho xưởng thi công cửa nhôm và tác dụng của việc lắp tủ nấu cơm công nghiệp cho xưởng sản xuất thi công cửa nhôm , chúng ta có thể tham khảo về những lý do nên chọn tủ nấu cơm công nghiệp cho nhà bếp chế biến thực phẩm của xưởng sản xuất thi công cửa nhôm kính ..
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng sản xuất I: Số 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai - Hà Nôi
    Xưởng sản xuất II: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801 - Web: Tmawindow.com
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023
  20. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cửa kính cường lực hay còn gọi là Cửa kính chịu lực đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa tại Việt Nam. Cửa kính cường lực có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không loại cửa nào có được, như tiết kiệm diện tích, cách âm, thời trang và hiện đại. Nếu trước đây những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa… rất được ưa chuộng thì cửa kính cường lực đang là sự thay thế xứng đáng.
    +++ Việc điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cho các cơ sở sản xuất cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm kính cũng rất là quan trọng, do đó mà chúng ta nên tham khảo về điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư nếu là bạn đang quản lý xưởng sản xuất cửa nhôm .
    Ưu điểm nổi bật của cửa kính cường lực:

    Đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng:

    - Tmawindow thấy rằng, rất nhiều quý khách lựa chọn cửa kính cường lực như một đồ nội thất trang trí vì vẻ đep của nó. Với những đặc tính vật lý tuyệt vời, cửa kính cường lực có sự trong suốt, tinh tế, đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn. Ngoài ra, cửa cường lực có thể làm tăng tính thẩm mỹ với đa dạng màu sắc và họa tiết.

    Bền bỉ cùng thời gian:

    - Cửa kính chịu lực tại Tmawindow thường sử dụng kính cường lực cao cấp có độ dầy từ 12mm – 15 mm, đem lại sự vững chãi, chắc chắn tuyệt đối. Chúng có khả năng chống chịu được va đập mạnh, lực tác động trực diện. Khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt tròn không sắc cạnh giống kính ô tô không gây sát thương cho người sử dụng.

    Hoạt động êm ái:

    - Cửa kính cường lực sử dụng đồng bộ phụ kiện từ bản lề sàn, kẹp kính, khóa cửa kính tạo độ ăn khớp khi hoạt động, giúp quá trình đóng mở cửa êm ái. Nếu bạn sử dụng cửa chịu lực cho những nơi có tần suất đóng mở nhiều như cửa hàng, siêu thị, nhà sách..thì sự êm ái là điều rất cần thiết.

    Lắp đặt nhanh chóng giá luôn rẻ:

    - Cửa kính cường lực được thi công và lắp đặt khá đơn giản, không cần nhiều phụ tiết như những loại cửa khác. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Sao Việt Tmawindow có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành lắp đặt cho quý khách nhanh chóng. Cửa kính chịu lực Tmawindow với những tính năng vượt trội như vậy xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

    Đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng từ thiết kế hiện đại, cho đến tính năng khi sử dụng, đồ bền theo năm tháng.
    Trước khi tham khảo hình ảnh thực tế thì chúng ta có thể tham khảo về Dịch vụ xin giấy phép đầu tư trước nehs . Vì đầu tư rất là quan trọng với người kinh doanh và các xưởng kinh doanh sản xuất cửa nhôm kính .

    Một số hình ảnh thiết kế, thi công hoàn thiện cửa kính cường lực, Thiết kế - Thi công bởi Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ cung cấp sản phẩm, thiết kế, thi công lắp đặt cửa kính cường lực, cửa nhựa lõi thép, tủ bếp nhôm kính...vv tại Hà Nội, Với tiêu chuẩn cửa kính cường lực của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cửa kính cường lực tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819
    +++ Hội đã tan rồi chia tay bên dòng sông, chiếc nón quai thao xôn xao câu quan họ ... Nghe câu hát vấn vương mà nhớ các thông tin về tủ nấu cơm công nghiệp - bồng bềnh trăng soi hội đã tan rồi .
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: Tmawindow.com
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2023

Chia sẻ trang này