Toàn quốc: Cung Cấp Thực Phẩm Sạch

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi thưc phẩm sạch 18, 16/6/2016.

  1. thưc phẩm sạch 18

    thưc phẩm sạch 18 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bạn!
    - Hiện nay tình trạng thực phẩm bẩn, ngâm tẩm hóa chất xảy ra rất phổ biến, mọi người ai cũng ý thức được điều đó tuy nhiên do nguồn cung còn hạn chế, lương tâm của thương lái chưa cao nên việc tìm cho bản thân và gia đình các loại thực phẩm sạch, an toàn khá khó khăn. Mình và gia đình trước nay cũng rất lo ngại vấn đề này nên gần đây mấy anh chị em trong nhà nghĩ ra hình thức đặt hàng các cô, bác… làm nông dưới quê nhà mình trồng rau và chọn mua các loại thịt, tôm, cá… đảm bảo chất lượng ở dưới quê gửi lên để sử dụng.
    - Với mong muốn có nhiều người được sử dụng thực phẩm an toàn nên mình nhận cung cấp các loại rau củ quả (theo mùa), các loại tôm, cua cá ( cả nước ngọt và mặn) .. cho các bạn có nhu cầu. Vì quê mình gần biển, cô chú trong gia đình ở quê làm nông, làm đầm nuôi thủy, hải sản nên mình tin sẽ đáp ứng được hầu hết các loại thực phẩm mọi người yêu cầu.
    * Về mặt chất lượng sản phẩm: Do toàn bộ các sản phẩm đều xuất xừ từ nông thôn, do mình đặt hàng người nhà trồng nên đảm bảo không có hóa chất độc hại. Với các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền đánh bắt cá, các loại gà, vịt ngan ngỗng và trứng được lấy từ nông trại của cô chú mình.
    * Hình thức đặt hàng: các bạn có thể gửi list các loại các thực phẩm và số lượng, cùng với sdt liên hệ cho mình vào mail: ccthucphamsach@gmail.com hoặc inbox facebookhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100012591483274 hoặc theo sdt của mình : 091.861.8760 mình tên Hùng. Các bạn chú ý ghi kèm cả sdt để mình liên hệ với các bạn khi hàng về. Trước hết mình sẽ gom đơn hàng của các bạn, mỗi tuần sẽ có 1 chuyến chở đủ thực phẩm phục vụ bạn vào sáng chủ nhật. Hàng hóa sẽ được đưa về nhà mình các bạn cứ qua nhà mình để nhận hàng hóa và thanh toán. Với những bạn không đến lấy được mình sẽ hỗ trợ ship tận nhà (phí ship tính riêng).
    * List thực phẩm và giá cả các mặt hàng: Sẽ được mình cập nhật hàng tuần cả trên facebook và trên topic này, đảm bảo giá cả thấp hoặc ngang bằng với giá các bạn đang mua tại Hà Nội. Với các loại thực phẩm tươi sống như (gà, cá…) có hỗ trợ các bạn sơ chế trc.
    Toàn bộ thực phẩm mình cung cấp đảm bảo 100% xuất xứ từ quê nhà mình do chính tay người thân mình nuôi trồng, chọn lựa, bản thân mọi người trong nhà mình cũng sử dụng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Để khách quan sắp tới mình sẽ công bố địa chỉ chi tiết nơi xuất phát những sản phẩm này để các bạn và người thân dễ dàng kiểm tra.
    Các bạn có thắc mắc hoặc góp ý gì xin mời comment vào bên dưới mình sẽ trả lời và tiếp thu mọi ý kiến của các bạn.
    Hi vọng mọi người đều được sủ dụng thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn.
    Chúc các bạn và gia đình những điều tốt đẹp nhất.!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thưc phẩm sạch 18
  2. Tạ Vũ Long

    Tạ Vũ Long Bàn thờ cao cấp cho chung cư

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ủng hộ cho thực phẩm sạch, chúc bạn đắt hàng nha
     
  3. me-cubi

    me-cubi

    Tham gia:
    16/3/2011
    Bài viết:
    19,737
    Đã được thích:
    2,871
    Điểm thành tích:
    913
    thực phẩm sạch giờ các mẹ rất thích, bạn cho hình ảnh, giá cả lên để mọi người dễ hình dung chứ.
     
  4. thưc phẩm sạch 18

    thưc phẩm sạch 18 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn đã ửng hộ. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.
     
  5. thưc phẩm sạch 18

    thưc phẩm sạch 18 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn đã góp ý, về phần hình ảnh do mình không mở cửa hàng chỉ là ship hộ mọi người nên chưa có, cuối tuần này hàng của nhà mình lên mình sẽ up lên ngay.
    Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này