Toàn quốc: Cùng Nhận Định Những Sàn Phân Phối Tiền Ảo Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lee2915, 28/11/2020.

  1. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng Nhận định những sàn giao dịch tiền ảo uy tín

    bạn đang tìm kiếm bảng xếp hạng sàn tiền ảo uy tín thế giới và chính xác nhất? Hãy xem những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất bên dưới, từng được Đánh giá và cho điểm bởi những nhà nghiên cứu tiền điện tử chuyên nghiệp. Chọn đại lý phân phối tiền ảo phù hợp nhất và trở thành thành công trong thế giới tiền điện tử đang phát triển chóng vánh này.

    [​IMG]

    Binance - đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất hiện nay

    đại lý phân phối Binance là một sàn giao dịch được có mặt trên thị trường vào năm 2017 với trọng tâm là thương lượng altcoin. Binance phân phối gần 600 cặp giao dịch không giống nhau giữa những loại tiền điện tử không giống nhau. Nó cung cấp một vài cặp tiền pháp định / tiền điện tử, nhưng rất nhiều những cặp tiền của nó là giữa những loại tiền điện tử.

    Ưu điểm

    • Phí thấp hơn các sàn phân phối thường được sử dụng khác

    • phổ biến loại tiền điện tử và những cặp đàm phán

    • Biểu đồ phát triển hơn
    điểm yếu

    • Hướng đến khách hàng phát triển hơn

    • Binance US có ít cặp giao dịch hơn so với đối tác quốc tế, dù rằng nó vẫn có hơn 100 cặp thương lượng

    • 13 tiểu bang của Hoa Kỳ, như New York, ko được Binance US tương trợ

    • Phí: 0,1% cho phía khách hàng và 0,1% cho phía nhà cung cấp. Điều này giảm với khối lượng thương nghiệp xuống 0,02% cho cả hai bên. dùng tiền điện tử gốc của Binance, BNB, giảm phí 25%.
    Hiện tại, Binance cai trị thị trường thương lượng thế giới, chiếm một phần đáng nhắc khối lượng mua bán tiền điện tử hàng ngày. sàn giao dịch hiện ko cho phép gửi tiền bằng đô la Mỹ nhưng nó cho phép bạn trực tiếp mua một vài loại tiền điện tử được chọn bằng thẻ nguồn đầu tư hoặc thẻ ghi nợ. Cho phép gửi tiền bằng hơn 20 loại tiền tệ fiat khác, gồm những cả Euro.

    Binance phù hợp nhất với các người muốn thương lượng hoặc đầu tư vào các Altcoin ít được biết đến hơn. Ví dụ: Coinbase chỉ sản xuất 22 loại tiền điện tử không giống nhau để thương lượng khi mà Binance có hơn 150. Binance là sàn giao dịch lý tưởng cho bất kỳ ai muốn đàm phán Altcoin hoặc bất kỳ ai muốn có biểu đồ phát triển hơn các sàn giao dịch khác.

    Coinbase và Coinbase Pro - sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất

    đại lý phân phối tiền điện tử được biết tới và sử dụng rộng rãi nhất ở Hoa Kỳ là Coinbase. Coinbase được ra đời vào năm 2012, ko lâu sau khi phát hành đồng Bitcoin - năm 2009. Là một đại lý phân phối tiền điện tử được cấp phép và quản lý hồ hết, Coinbase hiện có giấy phép hoạt động tại hơn 40 tiểu bang và vùng bờ cõi của Hoa Kỳ.

    Về ưu điểm

    • Có đa dạng tuyển lựa về altcoin

    • Giao diện người dùng hết sức đơn giản

    • Tính thanh khoản rất cao
    nhược điểm

    • Phí cao bỗng nhiên dùng Coinbase Pro

    • khách hàng ko kiểm soát được việc khóa ví

    • những người quan tâm tới giao dịch altcoin sẽ không mua thấy rộng rãi như 1 vài sàn phân phối khác

    • Phí đàm phán trong khoảng $ 0,99 tới $ hai,99 tùy thuộc vào trị giá đô la Mỹ của thương lượng tậu.
    khi mà lĩnh vực công nghiệp tiền điện tử đầy rẫy các đồng bạc ăn lận và những sàn giao dịch ám muội, thì Coinbase đã tránh được các câu hỏi ấy. Sàn tiền ảo tốt nhất Coinbase sản xuất một sàn phân phối khôn xiết dễ dùng, giảm đáng nhắc rào cản nhập ngành nghề đối với lĩnh vực đầu cơ tiền điện tử - vốn thường được coi là khó hiểu và phức tạp.

    Coinbase cũng sản xuất ví giám sát được bảo hiểm cho các nhà đầu tư và thương lái để lưu trữ các khoản đầu cơ của họ. Điều quan trọng cần chú ý là, giả dụ account của các bạn bị xâm phạm do chính các bạn để xảy ra sơ ý thì bảo hiểm này sẽ ko ứng dụng. những tài khoản giám sát này rất dễ dàng cho những quý khách mới lúc chân ướt chân ráo bước vào nghề. Nhưng khóa riêng của các đồng bạc ảo trong ấy thuộc sở hữu của Coinbase chứ chẳng phải của nhà đầu tư.

    Mỗi sàn tiền ảo uy tín thế giới đều có những lợi thế đặc thù của riêng mình. Tùy thuộc vào cấp độ đầu cơ của bạn để có thể đưa ra những lựa chọn sàn phân phối hợp lý cho bản thân. Hi vọng bài phân tách những đại lý phân phối tiền ảo uy tín trên thế giới trên đây đã phân phối cho bạn đọc những thông tin có lợi về những đại lý phân phối. bạn đọc có thể Nhận định kỹ hơn về tiền ảo và cách mua bán tiền ảo hữu hiệu bằng cách nhấp vào liên kết ở đây.

    Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại website này https://mangtienao.com/cac-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-nhat-viet-nam-hien-nay/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lee2915

Chia sẻ trang này