Hà Nội: Cuộc Sống Của Giới Tinh Hoa Một Bước Chân Chạm Tới Mọi Tiện Ích Chung Cư Le Grand Jardin

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi kinhdoanhlagi, 24/4/2021.

  1. kinhdoanhlagi

    kinhdoanhlagi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bên cạnh hệ thống vườn cây đa sắc màu được bố trí rộng khắp dự án, tiện ích chung cư Le Grand Jardin còn kiến tạo trung tâm mua sắm sầm uất rộng gần 65.000m2, hứa hẹn là điểm đến mới tại Hà Nội.

    Với việc dành hơn 60% diện tích dự án cho cây xanh, mặt nước và tiện ích, cư dân Le Grand Jardin cảm thấy thiên nhiên như luôn hiện diện.

    [​IMG]

    “Khu vườn lớn” giữa trung tâm

    Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), để đảm bảo sức khỏe, mỗi thành phố phải có tối thiểu 9m2 không gian cây xanh cho mỗi người. Ở Viên (Áo), một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, tỷ lệ này lên đến 120m2/người. Tuy nhiên tại Việt Nam, tỷ lệ này ở mức 0,9 m2/người.

    Theo thống kê của Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP), số công trình xanh được chứng nhận trong nước khoảng 150. Đây là con số khá khiêm tốn so với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Không những vậy, các công trình xanh được phát triển chưa đúng chuẩn, bởi ngoài mảng xanh lớn còn phải đảm bảo diện tích mặt nước, mặt thoáng… Vì vậy, ít dự án có thể tạo nên không gian xanh đúng nghĩa.

    Tại các thành phố đông dân như Hà Nội, việc phát triển dự án đảm bảo yếu tố xanh càng không dễ. Tại các quận trung tâm, việc phát triển dự án xanh lại càng khó hơn nhiều lần. Ngược dòng thị trường, chủ đầu tư BRG Group dành hơn 60% diện tích dự án Le Grand Jardin (phường Sài đồng, quận Long biên, Hà Nội) cho cây xanh, mặt nước và tiện ích.

    Không gian sống đậm chất thiên nhiên tại Le Grand Jardin.

    Đầu tiên phải kể đến hệ thống cảnh quan và 2 bể bơi resort rộng 400m2. Xen kẽ giữa mặt nước thanh khiết là hệ thống vườn cây đa sắc màu được bố trí xen kẽ đều đặn giữa các tòa nhà cực kỳ hợp lý, quảng trường đài phun nước, vườn thiền, vườn yoga… Điều này giúp cư dân cảm thấy thiên nhiên như hiện diện trong từng hơi thở. Tại Le Grand Jardin, chủ đầu tư tái hiện quần thể “wellness resort” giữa Hà Nội, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và tận hưởng cuộc sống cho cư dân hiện đại.

    [​IMG]

    Từng góc trong mỗi căn hộ của Le Grand Jardin đều mang hơi thở của cỏ cây hoa lá. Không gian tươi mới, ngập tràn ánh sáng và chan hòa với thiên nhiên là môi trường phát triển phù hợp cho trẻ nhỏ. Bữa ăn hàng ngày bên gia đình sẽ trở nên thi vị hơn với không gian xanh mát trong tầm mắt hay những khoảng ban công thơ mộng ngập nắng.

    Hệ thống tiện ích đa dạng

    Không chỉ sở hữu không gian sống xanh và độc đáo như khu vườn lớn nhiệt đới, tiện ích chung cư Le Grand Jardin còn mang đến hệ thống tiện ích đa dạng, từ chăm sóc sức khoẻ đến vui chơi, giải trí. Tại dự án Le Grand Jardin, mỗi cư dân đều tìm thấy không gian được “may đo” cho riêng mình, để mỗi ngày đều tràn đầy cảm hứng.

    Những cư dân yêu thích thể thao có thể rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập gym đa chức năng hay thả mình trong làn nước xanh mát tại bể bơi resort giữa 2 phân khu Lake view và Garden view tới 400m2.

    Cư dân lớn tuổi có thể tập thể dục hay dạo bộ thư giãn trên những cung đường massage chân, thảnh thơi trong vườn cờ tiên và dưỡng sinh, tịnh tâm thiền định tại vườn thiền và yoga thuỷ cực. Trẻ em có thể thỏa sức vui chơi, tự do khám phá trong khu vườn cổ tích dành riêng cho mình.

    Từng góc nhỏ trong dự án chủ đầu tư phân bố đều các tiện ích chung cư Le Grand Jardin đều mang đến không gian yên bình, tĩnh tại.

    Đưa mô hình “shopping in resort” vào dự án, Le Grand Jardin kiến tạo trung tâm mua sắm sầm uất rộng gần 65.000 m2, tuyến phố đi bộ bao quanh dự án và 9 toà tháp với hệ thống gian hàng ẩm thực, thời trang… Trong bán kính 1,5 km, đây là một trong những trung tâm mua sắm, ẩm thực, giải trí có quy mô lớn nhất, hứa hẹn là điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như người dân trong khu vực.

    Hệ thống tiện ích chung cư Le Grand Jardin ngoại khu đẳng cấp

    Do dự án Le Grand Jardin sài đồng nằm tại trung tâm khu đô thị sài đồng nên dự án được thừa hưởng mọi tiện ích của khu đô thị. Điển hình là dự án ở giữa 2 công viên cây xanh rộng lớn tại sài đồng, ngoài ra dự án lại ở ngay sát nách dự án Vinhomes Riverside Long biên, nên mọi cư dân tại Le Grand Jardin có thể bước 1 chân sang nơi có tiện ích đẳng cấp nhất khu vực.

    Vậy nói đến nơi mua sắm vui chơi chỉ mất 5 phút tới Aeon Mall, 2 phút tới Big C Long biên, 2 phút tới Vincom Mall, hay chỉ cần 3 phút tới sân Golf Long biên. Điều đó chứng tỏ một điều là mọi tiện ích mua sắm, vui chơi rất thuận tiện.

    [​IMG]

    Việc học hành của các bạn nhỏ nhà bạn có thuận lợi không? Chắc chắn là thuận lợi rồi đó là các trường công lập tại Sài đồng và Phúc đồng từ cấp 1 đến cấp 3 hoăc đến cả các trường đại học nhưu: HV Nông nghiệp, ĐH Vinuni, HV Hậu cần… Còn nếu bạn muốn học trường quốc tế có Vinschool, BIS, Wellspring…

    Kết luận chung là không phải đi xa để gặp gỡ bạn bè, cư dân có thể tận hưởng không gian thoáng đãng, xanh mát và yên tĩnh tại hệ thống cà phê, nhà hàng đa dạng trong khuôn viên nơi mình sống. Với không gian sống gần gũi thiên nhiên, kết hợp quy hoạch chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, Le Grand Jardin là dự án phù hợp những cư dân hiện đại đang tìm nơi an cư.

    Nguồn: banquanlyduan.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kinhdoanhlagi
    Đang tải...


  2. kinhdoanhlagi

    kinhdoanhlagi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    up lên top cái
     

Chia sẻ trang này