Toàn quốc: D9 Dreame Với Những Ấn Tượng Cho Người Dùng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 21/6/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xiaomi là một thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường tiêu dùng. Các sản phẩm của Xiaomi rất đa dạng nhưng chủ yếu là những đồ dùng công nghệ. D9 Dreame là một thiết bị công nghệ của Xiaomi đã gây được nhiều ấn tượng cho người dùng.

    D9 Dreame có những gì mới

    Để hỗ trợ được nhiều hơn cho người dùng, D9 Dreame đã được mở rộng cả về phần hộp bụi và hộp đựng nước. Cụ thể thì hộp đựng bụi đã được mở rộng thể tích lên 570ml còn hộp đựng nước thì mở rộng 270ml. Nhìn vào số liệu này, có rất ít robot cùng loại có được sự mở rộng này. Dù kích thước hai bộ phận này được mở rộng nhưng kích thước của robot vẫn không có nhiều thay đổi. Sản phẩm này vẫn giữ được sự nhỏ nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển của máy cũng như thuận tiện cho công việc của nó.

    D9 Dreame ổn định trong từng bước di chuyển

    Lượng pin của sản phẩm này khá lớn có thể làm việc liên tục trong thời gian 150 phút nên máy không bị ngắt quãng trong khi làm việc. Khi hút bụi, người dùng có thể điều chỉnh công suất hút phù hợp với từng vị trí. Với lực hút lớn nhất thì bụi dù ở dưới những vạch nứt cũng được hút lên. Bởi vậy mà người tiêu dùng lại càng yêu thích sử dụng sản phẩm này. Vấn đề lau sàn cũng là một điều nhiều người quan tâm vì người dùng lo ngại những vết bẩn cứng, khô sẽ không thể làm sạch được. Để làm sạch những vết bẩn mới thì D9 Dreame xử lý khá dễ dàng. Cái đáng quan tâm là những vết bẩn khô thì mình nên để robot di chuyển nhiều lần qua đó để làm sạch sàn.

    Không gì có thể ngăn cản D9 Dreame

    Nếu sử dụng những sản phẩm robot khác khiến bạn quá ngán ngẩm bởi vì bạn không thể kiểm soát tình trạng của nó. Nhiều robot đang hoạt động nhưng lại bị mắc vào những đồ dùng trong nhà nên không thể giúp bạn dọn nhà được. D9 Dreame đã khắc phục điều đó nhờ việc bổ sung bộ điều hướng và bộ cảm biến cho máy.

    Mọi đồ dùng, bố trí trong nhà sẽ được thiết bị này ghi nhớ và vẽ nên một chiếc bản đồ. Bằng sự thông minh của bản thân, robot này sẽ di chuyển đúng hướng, không bị đi lại chỗ đã vệ sinh cũng như không bị mắc vào những đồ dùng, thiết bị trong nhà. Rất nhiều trường hợp robot không định hướng được nên bị mắc vào những khe hẹp dẫn đến không làm được việc nhà.

    Những thông tin trên đây hy vọng mọi người nắm được những sự đổi mới của D9 Dreame và cũng mong sản phẩm này có thể giúp ích được cho mọi người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này