Sài Gòn: Da Bị Mụn Ẩn Nên Dùng Kem Dưỡng Có Thành Phần Nào ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thanh Hoa 02, 24/7/2021.

  1. Thanh Hoa 02

    Thanh Hoa 02 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2021
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Da mụn là làn da khá khó chịu trong việc chọn lựa sản phẩm kem dưỡng vì nếu chọn không đúng thành phần phù hợp sẽ làm mụn và mụn ẩn dưới da hình thành nhiều hơn. Những phần nên có trong kem dưỡng cho da mụn là:

    Thành phần AHA/BHA

    Đây là 2 loại Acid phổ biến trong các sản phẩm trị mụn, giúp loại bỏ tế bào chết phía trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông ngăn ngừa hiện thượng hình thành mụn và mụn ẩn dưới da. Kem dưỡng chứa 2 thành phần này ở nồng độ vừa phải nhằm hỗ trợ cho việc trị mụn và ngăn ngừa mụn.

    Niacinamide

    Niacinamide có rất nhiều công dụng tốt cho da và trong đó có hỗ trợ trị mụn, giảm thâm mụn và sẹo mụn hiệu quả. Kem dưỡng có chứa Niacinamide sẽ mang đến khả năng cải thiện nhiều vấn đề da mà bạn đang mắc phải.
    [​IMG]
    Kem dưỡng da mặt ban ngày của thương hiệu mỹ phẩm MIRI chứa thành phần niacinamide, cúc la mã tự nhiên phù hợp mọi loại da

    Glycerin và Hyaluronic Acid

    Glycerin hay Hyaluronic Acid là thành phần giúp cấp nước, cấp ẩm cho da, giữ cho da lượng ẩm cần thiết cho da khỏe mạnh, hạn chế tiết nhờn nhiều trên da và ngă ngừa hình thành mụn. Nên chọn kem dưỡng có 1 trong 2 chất này để da được dưỡng ẩm tốt.

    Các chất giúp dịu da

    Da bị mụn sưng viêm hay mụn nặng thường căng tức, khó chịu vì vậy rất cần kem dưỡng có các thành phần làm dịu da để hạn chế các cảm giác căng tức trên da. Các thành phần dịu da trong kem dưỡng thường thấy như: Cúc La Mã, Nha đam/ Lô hội, Trà xanh…

    Chất chống nắng

    Da đang bị mụn rất cần được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời vì vậy nên chọn kem dưỡng buổi sáng có tích hợp thành phần chống nắng để nâng cao khả năng bảo vệ da. Lưu ý chỉ số SPF trong kem dưỡng da có chống nắng không nên quá cao vì chỉ số càng cao, chất kem sẽ càng dày và dễ gây bí da và hình thành mụn ẩn dưới da nhiều hơn.

    https://miri.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Hoa 02

Chia sẻ trang này