Toàn quốc: Dạ Dày Đại Tràng Bơi Hết Vào Đây Ạ, Em Đảm Bảo Khỏe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mshoangtrang, 3/7/2018.

  1. mshoangtrang

    mshoangtrang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/10/2013
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Nano nghệ - Curcumin nano
    Là sản phẩm ứng dụng đề tài nghiên cứu cấp bộ và được phát triển bởi Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sản phẩm chiết xuất từ củ nghệ vàng, dưới dạng nano, và tiêu đen, nhiều ưu điểm và công nghệ mới vượt trội so với các sản phẩm chiết xuất từ nghệ trước đây.

    Ưu điểm vượt trội của tinh nghệ nano Curcumin so với các curcumin thông thường
    – Với kích thước cực nhỏ chỉ từ 30nm-100nm giúp cho tinh nghệ nano Curcumin phân tán trong nước tốt, độ tan là 7,5%, tăng gấp hơn 7.500 lần đối với curcumin thông thường (0,001%)
    – Kích thước nano siêu nhỏ cũng giúp tinh nghệ nano thẩm thấu nhanh vào máu để làm tăng sự điều trị có hiệu quả hơn tại hầu hết các cơ quan trong cơ thể
    – Lượng hấp thụ của Nano Curcumin đạt 80%, hiệu quả điều trị gấp hơn 40 lần so với curcumin thông thường (Theo kết quả của nhóm chuyên gia trường Đại học Dược, bang Ohio, Mỹ, nghiên cứu năm 2012.)
    – Với lượng hấp thu qua đường uống tới 80%, thì theo các chuyên gia thì liều cần sử dụng hàng ngày chỉ cần 10-15 giọt/ lần pha trong 200ml nước để đạt hiệu quả điều trị thay vì phải ăn tới 4kg nghệ tươi hay uống 120g (hơn 1 lạng) bột nghệ hoặc uống tới 24 viên nang Curcumin.

    III/ Tác dụng của tinh nghệ nano Curcumin trong việc điều trị bệnh
    – Nano Curcumin có tác dụng phòng ngừa ung thư mạnh do ngăn chặn 3 quá trình hình của bệnh ung thư:
    + Giai đoạn hình thành: Nano Curcumin gây ức chế quá trình sao chép tế bào và giúp phòng việc nhân lên không kiểm soát của các mô mới ở các khối u, giảm đột biến tế bào suy giảm sinh gốc tự do thường thành tế bào ung thư.
    + Giai đoạn phát triển: Nano Curcumin đẩy nhanh quá trình tự chết của tế bào ung thư, làm gia tăng về số lượng các tế bào miễn dịch giúp tấn công có chọn lọc tế bào ung thư.
    + Giai đoạn di căn ung thư: Nano Curcumin làm suy giảm sự hình thành mạch máu, làm tế bào ung thư chết do không có dưỡng chất để nuôi dưỡng, ngăn chặn quá trình di căn ung thư.
    Đặc biệt Nano Curcumin sẽ không làm hại gì tới các tế bào khỏe mạnh, không xảy ra các tác dụng phụ, ngoài còn làm giảm độc tính của xạ trị, hóa trị.
    - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, đại tràng
    Kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ chức năng gan mật
    - Nuôi dưỡng, lành hóa tổn thương da

    Cách dùng:
    - Uống trước bữa ăn 30 phút, hoặc sau ăn 1 giờ
    - Dùng 2 lần 1 ngày, mỗi lần 10-15 giọt pha trong 150-200 ml nước, khuấy nhẹ cho tan đều, nên pha với nước đun sôi để nguội
    Lưu ý:
    Không sử dụng cho phụ nữ có thai, trẻ em dưới 5 tuổỉ
    Giá bán:
    Nghệ nano dung dịch: 390.000/ lọ (lọ có nắp dạng nhỏ giọt tiện sử dụng)
    Nghệ nano bôi mặt: 100.00/lọ (lọ có nắp dạng viên lăn tiện sử dụng)
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mshoangtrang
  2. mshoangtrang

    mshoangtrang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/10/2013
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Nano Nghệ dạng dung dịch uống rất tốt cho người bị các bệnh lý về dạ dày và đại tràng như đầy hơi, dư axit, trào ngược, các triệu chứng như viêm loét, đau đại tràng. Do tinh chất được bào chế dạng nano, dưới dạng dung dịch nên thẩm thấu nhanh, dễ dàng hấp thu qua đường máu và thành ruột nên hiệu quả điều trị lên đến 90%. Sản phẩm tốt cho sức khỏe, được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình.
     
  3. mshoangtrang

    mshoangtrang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/10/2013
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    các mẹ đã lấy nghệ nano bôi mặt, sau 10 ngày sử dụng cho em xin ít feedback nhé ạ ^^
     

Chia sẻ trang này