Toàn quốc: Đá Mắt Hổ Là Gì? Đá Mắt Hổ Hợp Với Người Mệnh Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 18/1/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Mắt Hổ là một loại đá thuộc họ thạch anh, dễ tác dụng với ánh sáng tạo ra một vệt sáng kéo dài dọc viên đá trông như mắt hổ, chính vì thế người ta mới gọi là đắt mắt hổ. Người Hy Lạp cổ đại cho đá mắt hổ có khả năng chữa được nhiều bệnh gặp ở mắt người. Còn theo phong thủy thì Đá Mắt Hổ chứa nhiều năng lượng tốt, cải thiện vấn đề sức khỏe, tăng cường sự tự tin và suy nghĩ tích cực. Đặc biệt, Đá Mắt Hổ còn giúp cho tâm hồn luôn thanh bình và phát triển lòng biết hơn. Nếu sử dụng đá mắt hổ thường xuyên sẽ rất tốt cho hoạt động cầu nguyện hoặc thiền định.

    [​IMG]

    Những Ai Nên Sử Dụng Đá Mắt Hổ:
    • Người có vấn đề hư nhược khí huyết hay thiếu dũng khí hãy tập thở sâu song song với nắm chặt một viên đá.
    • Người hay do dự khi thực hiện quyết định nào đó hãy đeo trang sức từ đá mắt hổ để tăng niềm tin bản thân và dũng khí hành động.
    • Khi muốn bỏ cuộc trước khó khăn hãy nắm trong tay trái một viên đá và thở sâu, điều này giúp bạn suy nghĩ và hành động chính xác.
    • Với người hay quên, trí nhớ kém thì đặt đá mắt hổ gần vùng thái dương, để cung cấp năng lượng tốt cho thái dương.
    • Với người muốn tập trung tinh thần khi làm việc hãy đặt đá mắt hổ có hình thỏi, cầu hoặc kim tự tháp bên cạnh.
    • Người bị suy yếu đường ruột hay dạ dày thì đặt đá mắt hổ hình cầu lên bụng và xoa, điều đó giúp cho các bộ phận ở bụng hoạt động tốt lên.
    Đá Mắt Hổ Hợp Với Người Mệnh Nào?

    * Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ: đây là màu khá hiếm của vòng đá mắt hổ. Đá mắt hổ loại này thuộc hành Hỏa rất hợp với các gia chủ có mệnh Hỏa hay mệnh Thổ.

    * Đá Mắt Hổ Vàng Nâu: đây là loại đá mắt hổ nhóm thạch anh, khá phổ biến. Được tạo thành từ nhóm oxit sắt, có hiệu ứng rất đẹp khi được ánh sáng chiếu vào, nó mang khí sắc tự nhiên như mắt hổ. Màu này thuộc hành Thổ hợp với gia chủ mệnh Thổ, mệnh Kim.

    * Đá Mắt Hổ Vàng Tươi: đây là hai loại đá của màu đá mắt hổ khá hiếm gặp, có giá trị cao trên thị trường nhờ màu sắc cực đẹp. Sự tươi sáng của nó ứng với mệnh Thủy nên hợp với gia chủ có mệnh Kim.

    * Đá Mắt Hổ Màu Đen - Xanh Lục: đá mắt hổ có màu đen pha lẫn xanh lục không có trong tự nhiên, thường phải được qua giai đoạn xử lý. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được phẩm chất của các loại đá tự nhiên nên vẫn rất được ưa chuộng. Đá mắt hổ màu này rất hợp cho các gia chủ có mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

    * Đá Mắt Hổ Xanh Dương: đây cũng là loại đá phải trải qua quá trình xử lý mới có màu sắc như ý. Đá mắt hổ màu này hợp với những gia chủ có mạng Mộc và mạng Thủy.

    * Đá Mắt Hổ Xanh Đen: đá mắt hổ màu xanh đen là loại đá hiếm gặp nhất. Nó có tên gọi quen thuộc là đá thạch anh mắt chim ưng, hình thành do chứa lượng sắt thấp. Đây là đá mắt hổ thuộc hành Thủy hợp với người mệnh Thủy và mệnh Mộc.




    Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này