Toàn quốc: Đá Thạch Anh Cho Năm Mới May Mắn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 4/9/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Đá thạch anh là một loại trang sức đẹp được nhiều người ưa chuộng. Nhưng bạn đã biết vượng khí kì diệu mà đá thạch anh sẽ mang lại mỗi dịp đầu năm hay chưa?

    Đá thạch anh là gì?
    Thạch anh là một loại khoáng vật lâu đời trên bề mặt Trái Đất. Có tên khác là Thúy Ngọc, với công thức hóa học được cấu tạo từ Silic và Oxy. Chúng nổi bật bởi vẻ đẹp tinh tế nhờ những vân ngang nằm dưới bề mặt đá và dạng hình học lưỡng tháp lục phương độc đáo.

    Đá thạch anh là loại đá có tính thẩm mỹ cao, nhờ các hiệu ứng quang học như mắt hổ, mắt mèo, hiệu ứng sao. Do đó chúng được ứng dụng phổ biến để làm trang sức ngay từ thời xa xưa.

    Các loại đá thạch anh
    Người ta phân loại đá thạch anh dựa theo màu sắc của chúng. Một số loại biến thể thạch anh phổ biến bao gồm:

    Thạch anh Trắng (Clear Quartz):
    Đây là loại đá thạch anh xuất hiện nhiều nhất trong tự nhiên với màu sắc có thể thay đổi từ trong suốt, cho đến trắng hay trắng đục.

    [​IMG]
    Tinh thể đá thạch anh trắng
    Thạch anh Tím (Amethyst):
    Được mệnh danh là đá của hoàng gia, được sánh ngang với các loại đá quý hiếm từ xưa, như kim cương hay ruby, ngọc lục bảo…

    Thạch anh Vàng (Citrine):
    Hay còn gọi là “Chiêu tài thạch”.Thường được đặt ở các quầy kinh doanh để thu hút vận may tài lộc.

    Thạch anh Hồng (Rose Quartz):
    Loại này có năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Nên thường rất được các cặp đôi ưa chuộng.

    [​IMG]
    Đá thạch anh hồng trong tự nhiên
    Thạch anh Khói (Smoky Quartz):
    Hay còn gọi là pha lê thiên nhiên ám khói. Với màu sắc mê hoặc từ khói nhẹ cho đến nâu sẫm. Đặc biệt hơn, thạch anh khói còn có các loại tinh thể ám khói vàng rất quý hiếm.

    Thạch anh Đen (Morion):
    Là loại đá cực kì quý và ít có trên thị trường Việt Nam. Chủ yếu được tìm thấy ở Đak Lak, Đak Nông và Phú Yên.

    Thạch anh Xanh (Aventurine):
    Xuất phát từ tiếng Ý, “ventura”nghĩa là cơ hội. Do vậy, thạch anh xanh còn được xem như một lá bùa may mắn. Vàmang lại nhiều cơ hội tốt đẹp cho cuộc sống.

    Thạch anh tóc (Rutilated Quartz):
    Khi nhìn vào dưới bề mặtloại đá này sẽ thấy các tinh thể rutile hình sợi, hình que… Đây cũng được coi làloại thạch anh mang lại năng lượng vượt trội hơn các loại đá khác. Thường gồm cócác loại tóc vàng, tóc đỏ, tóc đen…

    Thạch anh Ưu linh
    Hay còn gọi là thạch anh rêu. Với hình dạng giống như là có rêu bám trong đá dưới các màu sắc khác nhau như xanh lục, vàng,đỏ…Chúng có tác dụng rất tốt trong lĩnh vực y học cũng như phong thủy tâm linh.

    Thạch anh Đá mắt hổ (Tiger’s eye):
    Đây cũng là một dạng biếnthể của đá thạch anh. Tồn tại nhiều nhất dưới màu vàng nâu và đặc biệt phù hợp cho nam giới.

    Tại sao đá thạch anh lại mang vượng khí kì diệu?
    Trong tự nhiên có rất nhiều loại đá khác nhau được xếp vào dạng quý hiếm và sử dụng làm trang sức. Nhưng không phải loại nào cũng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực tâm linh phong thủy như là thạch anh. Sở dĩ như vậy, là bởi vì loại đá này đã có quá trình hàng triệu năm nằm dưới lòng đất. Chúng hấp thụ đồng thời năng lượng âm của mặt đất và năng lượng dương từ vũ trụ. Thu giữ nguồn năng lượng này và khuyêch tán nó ra môi trường xung quanh. Các nhà khoa học và chuyên gia phong thủy đã chứng minh nguồn năng lượng của nó tương đương với năng lượng cực vượng phát ra từ các vị trí long mạch (từ 15.000 đến 17.000 bovis – năng lượng cảm xạ)

    Thạch anh mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào và tích cực như vậy. Tuy nhiên chọn như thế nào cho đúng để kích hoạt được tốt nhất nguồn năng lượng, thì lại là một vấn đề không nhiều người biết. Nếu không được sử dụng đúng cách, thạch anh thậm chí còn mang đến kết quả xấu.

    Vậy chọn đá thạch anh ra sao để phát huy tối đa nguồn vượng khí kì diệu cho gia chủ?

    Cách chọn đá thạch anh
    Bạn có thể chọn đá thạch anh dựa theo tuổi, ngũ hành bản mệnh. Hoặc lựa chọn dựa theo từng mục đích cụ thể trong đời sống.

    Chọn thạch anh theo tuổi:
    Vạn vật trong trời đất đều tuân theo quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc. Và một điểm trong quy luật đó chính là sự sinh khắc về màu sắc bản mệnh. Cơ thể con người là một tiểu vũ trụ sống trong mối quan hệ giao hòa với vạn vật trong một vũ trụ lớn. Nếu không tuân theo quy luật này, sẽ dễ dẫn đến sự xung khắc, triệt hại và tàn lụi. Ngược lại, nếu lợi dụng được quy luật ngũ hành tương sinh thì nguồn năng lượng diệu kì từ đá phong thủy sẽ mang lại cho gia chủ những lợi ích không thể ngờ tới.

    Người mệnh cung Thủy (Khảm)
    Theo thuyết ngũ hành, Kim sinh Thủy. Vậy nên người mệnh Thủy phù hợp với các loại đá mang màu trắng (hành Kim). Hoặc đen, xám, xanh nước biển (cùng hành Thủy). Cũng vì Thủy khắc Hỏa, nên họ cũng có thể dùng được các loại thạch anh mang màu sắc hành Hỏa, như đỏ, hồng, cam, tím…

    Người mệnh Thủy rất kị các màu sắc thuộc hành Thổ, vì Thổ khắc Thủy. Do đó khi đeo các loại thạch anh có màu vàng sậm hoặc nâu đất sẽ mang lại những bất lợi cho người có cung mệnh này.

    [​IMG]
    Vòng tay đá thạch anh đen cho người mệnh Thủy
    Người mệnh cung Hỏa (Ly)
    Người mệnh Hỏa tốt nhất nên đeo các loại đá thạch anh mang màu xanh lá cây, xanh da trời, tím xanh… Vì đây là màu của hành Mộc, tương sinh với cung bản mệnh của họ. Lựa chọn thứ hai cho mệnh Hỏa là các loại đá có màu cam, tím, đỏ, hồng… cùng hành với bản mệnh của mình. Họ cũng có thể dùng được các màu sắc của hành Kim, ví dụ như màu trắng, bởi vì Hỏa khắc Kim. Tuy nhiên, cần tránh tuyệt đối thạch anh mang màu đen, xám, xanh nước biển của hành Thủy.

    Người mệnh cung Mộc (Chấn và Tốn)
    Các loại đá thạch anh mang màu đen, xám, xanh nước biển của hành Thủy hay các màu sắc thuộc hành mộc như xanh lá cây, xanh da trời… đều có tác dụng tốt đối với người mệnh cung Mộc. Người mệnh này cũng có thể dùng được các loại đá của hành Thổ như vàng đậm, nâu đất, tím đậm… Không được dùng đá thạch anh trắng của hành Kim khắc với bản mệnh.

    [​IMG]
    Người mệnh Mộc có thể dùng vòng đá thạch anh tóc vàng
    Người mệnh cung Kim (Đoài và Càn)
    Người mệnh Kim nên đeo các loại đá thạch anh màu vàng, nâu đất (Thổ), trắng (Kim), hoặc xanh lá cây, xanh da trời, tím (Mộc).

    Tối kị các loại đá thạch anh màu đỏ, hồng, cam của hành Hỏa. Hỏa khắc Kim sẽ mang đến nhiều bất lợi cho người cung mệnh này.

    Mệnh cung Thổ (Cấn và Khôn)
    Vì Hỏa sinh Thổ nên những người cung mệnh Thổ sẽ thích hợp dùng các màu đá đỏ, hồng, cam, tím. Ngoài ra, các loại thạch anh màu vàng sậm, nâu đất, đen, xanh nước biển… cũng là một gợi ý không tồi.

    Hãy tuyệt đối tránh xa các màu xanh lá cây, xanh da trời…nếu không muốn sức khỏe bị suy yếu và tài chính gặp trục trặc.

    Ngoài cách lựa chọn theo tuổi và cung mệnh, nếu là một người không theo thuyết ngũ hành phương Đông, bạn cũng có thể lựa chọn thạch anh theo các mục đích cá nhân như sau:

    Lựa chọn để chữa bệnh
    Nếu có các vấn đề về tâm lý, căng thẳng stress, mất ngủ…bạn có thể lựa chọn thạch anh trắng, thạch anh tím hoặc hồng.

    Các bệnh lien quan đến nội tạng như tim mạch, bệnh phổi, gan thận: Lựa chọn thạch anh xanh, vàng và thạch anh tóc…

    Các bệnh về khí huyết và bệnh phụ nữ: Thạch anh hồng, thạch anh ám khói

    Lựa chọn để cân bằng các vấn đề trong cuộc sống:
    Thạch anh Trắng giúp bạn dễ dàng cân bằng giữa sức khỏe vàtinh thần, điều hòa năng lượng để giảm những phiền não âu lo trong cuộc sống.

    Thạch anh Tím giúp giải quyết các vấn đề về tinh thần, ví dụnhư việc nghiệp ngập quá độ và rối loạn tâm thần.

    Thạch anh Vàng rất tốt khi cần thu hút tài lộc, mang đến chobạn vận may và niềm tin trong cuộc sống.

    Thạch anh Hồng có năng lượng tích cực dùng để giải quyết cácvấn đề trong tình yêu và hôn nhân, ví dụ như cãi vã, bất hòa… Đồng thời cũng tăngsự tự tin và thu hút người khác giới.

    Thạch anh Khói giúp gắn bó tình cảm gia đình, tăng khả năngyêu thương và đoàn kết lẫn nhau giữa các thành viên trong cùng một nhóm.

    Thạch anh Đen giúp chế ngự được năng lượng xấu, trấn trạch vàbảo vệ gia chủ.

    Thạch anh xanh được coi như một lá bùa may mắn, giúp tinh thầnphấn chấn và mang lại sự an nhiên cho tâm hồn.

    Thạch anh tóc và thạch anh ưu linh có ứng dụng cao trongphong thủy tâm linh, giúp dễ dàng mang lại nhiều thuận lợi cho cuộc sống và đẩylùi những nguồn năng lượng xấu.

    [​IMG]
    Các loại trang sức đá thạch anh tại VT Jewelry
    Hãy chọn một chiếc vòng may mắn cho mình!
    Theo quan niệm dân gian, những ngày cuối năm là ngày “năm cùng tháng tận”. Mọi việc đều có dấu hiệu chững lại hoặc đi xuống. May mắn bị giảm bớt đáng kể. Chúng ta rất dễ gặp các rắc rối phát sinh trong thời gian này. Và nếu không kịp thời xử lý đúng cách, tăng thêm may mắn, vận rủi rất có khả năng sẽ đeo bám bạn đến tận năm sau.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh các mặt hàng phong thủy. Sự xuất hiện quá ồ ạt này cũng khiến khách hàng hoang mang và thêm khó lựa chọn khi mua hàng.

    Trang Sức VT tự hào là một địa chỉ uy tín có thể giải đáp tường tận và tư vấn cụ thể cho bạn về mọi vấn đề lien quan đến việc ứng dụng trang sức trong phong thủy. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn loại trang sức gì cho phù hợp. Hãy lien hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất.

    Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
    Luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc một cách hoàn toàn miễn phí.

    Địa chỉ: VT Jewelry Số 212, đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

    (gần chung cư Xuân Mai Reverside)

    Điện thoại: 0977 020 776 – 0912 26 04 87 ( Viber/Zalo)

    Hotline: 0888 688 212 – 0888 188 212

    Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt

    Website: https://trangsucvt.com/

    Hẹn gặp lại trong những chia sẻ khác của trangsucvt !

    Nguồn: https://trangsucvt.com/da-thach-anh-cho-nam-moi-may-man/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này