Toàn quốc: Đá Thạch Anh Hồng: Viên Đá Của Tình Yêu Và Hạnh Phúc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 21/10/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đá thạch Anh Hồng là một trong những loại đá quý được phái đẹp yêu thích nhất bởi chính sắc hồng của nó. Đá thạch anh hồng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn và được mệnh danh là loại đá của của tình yêu. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những nét đặc biệt của loại đá quý này và ý nghĩa của nó trong phong thủy.

    [​IMG]

    Thạch Anh Hồng Là Gì?

    Thạch Anh Hồng với tên khoa học là Pink Quartz hay Rose Quartz, biến thể nổi bật của đá Thạch Anh, nó có thành phần chủ yếu là Granit, Permatit granit, Quartzit và một số loại đá Silicat khác.Đá Thạch Anh Hồng thường được tìm thấy trong các mạnh nhiệt dịch, phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc và Nga. Ở Việt Nam, chúng ta có thể tìm thấy chúng ở Đà Nẵng, Đăk Nông, Đắk Lắk.

    Đá thạch anh hồng có giá cả phải chăng nên hầu hết ai cũng có thể mua được.Tùy theo cấp độ màu của đá (từ hồng nhạt đến hồng đậm) mà giá thành sẽ có sự thay đổi.Loại đá Thạch Anh Hồng có giá trị cao nhất và hiếm nhất là loại có ánh sao (asterism) màu hồng đậm, nếu đặt chúng dưới ánh sáng sẽ hiện lên ánh sao 6 cạnh trông giống như viên ruby.

    Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Hồng

    Nhờ vào màu sắc dịu nhẹ mà đá thạch anh hồng thường được sử dụng để chế tác những tác phẩm nghệ thuật trong điêu khắc cũng như làm trang sức trong phong thủy nên được các bạn nữ yêu thích. Trong các loại trang sức làm từ đá thạch anh hồng thì vòng tay phong thủy là sản phẩm được ưa thích nhất. Ngoài ra các sản phẩm trang trí phong thủy nhà nghệ thuật độc đáo như cây thạch anh hồng, đôi uyên ương, quả cầu, tượng hồ ly.

    Năng lượng đá thạch anh hồng tác động đến luân xa thứ bốn, luân xa này liên kết sợ tơ tình cảm của mỗi người. Vậy nên nó giúp bạn mở cửa trái tim , đem đến sự chữa lành nội tâm và khiến ta yêu thương bản thân mình hơn. Giúp ta cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn, hẳn là một liều thuốc tuyệt vời để điều trị vết thương trong tình cảm và quá khứ

    • Đặt cây thạch anh hồng trong nhà, văn phòng hay cửa hàng của bạn để chiêu tài phát lộc, cải thiện các mối quan hệ.
    • Uyên ương Thạch Anh Hồng tượng trưng cho cuộc sống vợ chồng luôn bền vững, gắn kết về mặt tình cảm, giúp hôn nhân bền vững và hòa thuận.
    • Đặt quả cầu Thạch Anh Hồng trong phòng làm việc sẽ truyền đạt sự nhạy bén và đồng cảm, cải thiện mối quan hệ giữa các đồng nghiệp với nhau,thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, tiến triển trong sự nghiệp.
    • Đặc biệt nếu bạn sử dụng hồ ly phong thủy chế tác từ đá thạch anh hồng càng giúp bạn giữ gìn hạnh phúc lứa đôi, hôn nhân.



    Xem Thêm: Hồ Ly Thạch Anh Hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này