Toàn quốc: Đá Thạch Anh Hồng – Ý Nghĩa Trong Phong Thủy Và Sức Khỏe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 10/5/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Thạch Anh Hồng là biến thể đá thạch anh được yêu thích nhất trên thế giới. Loại đá này sở hữu sắc hồng thanh tú, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dịu êm cho người sử dụng. Đá thạch anh hồng mang nhiều năng lượng có ích trong phong thủy, sức khỏe và tình yêu.

    [​IMG]

    Đặc Tính Cơ Bản Của Đá Thạch Anh Hồng

    Thạch anh hồng tên tiếng Anh là Rose Quartz hay Pink Quartz hoặc Hyaline Quartz, Hyalos theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là thủy tinh. Thạch anh hồng được hình thành dưới áp lực và nhiệt độ cao (400-700 độ C) của Magma (mắc ma) ở sâu trong lòng đất. Khi Magma nguội đi, các nguyên tố và khoáng chất khác nhau được liên kết tạo thành tinh thể.

    Để có được màu hồng đặc trưng cho biến thể thạch anh hồng đó là nhờ sự xâm nhập của các tinh khoáng silicat siêu nhỏ xếp thẳng hàng. Các tinh khoáng màu hồng phấn này xâm nhập đã tạo nên màu hồng đặc trưng.

    • Công thức hóa học: SiO2
    • Nhóm: Thạch anh
    • Độ cứng: 7,0 Mohs
    • Tỷ trọng: 2,6
    • Vết vỡ: vỏ sò
    • Màu sắc: Hồng.
    • Ánh: Thủy tinh.

    Thạch anh hồng phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc và Nga. Ở nước ta, loại biến thể thạch anh này được tìm thấy ở Đà Nẵng, Đăk Nông, Đắk Lắk.

    Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Hồng

    Theo nghiên cứu, từ xa xưa người Roma đã dùng thạch anh hồng làm trang sức, đồng thời chế tác loại đá này làm con dấu niêm phong tài sản cá nhân. Còn đế chế Ai Cập cổ đại sử dụng chúng làm bùa, thuốc trị liệu.

    Ngày nay, thạch anh hồng được biết đến là viên đá giúp con người giải tỏa stress, cải thiện các mối quan hệ. Rose Quartz còn được xem là viên đá tình yêu, hóa giải những hiểu lầm, gắn kết hai trái tim lại gần nhau hơn. Không những thế, khả năng hỗ trợ sức khỏe của thạch anh hồng cũng được các nhà khoa học đánh giá cao.

    Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Đá Thạch Anh Hồng

    • Trong Phong Thủy
    Tác dụng nổi bật của chúng trong phong thủy là những điều may mắn mà nó mang lại trong công việc kinh doanh. Những doanh nhân thành đạt thường sử dụng quả cầu phong thủy đá thạch anh hồng. Chúng có thể tỏa ra những năng lượng thúc đẩy sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Giúp chủ nhân vượt qua mọi thách thức, khó khăn trong việc kinh doanh, hợp tác. Sức sáng tạo của con người cũng được nâng cao. Nhanh chóng đưa ra những định hướng, lối đi mới, có tính khả thi, mang lại lợi ích vật chất cao.

    Trong những vấn đề liên quan đến công việc, tiền bạc, nhà cửa,… bạn nên để Rose Quartz cân bằng suy nghĩ, hướng bạn đến lựa chọn thích hợp với điều kiện, hoàn cảnh bản thân. Chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

    • Tác Dụng Đối Với Sức Khỏe
    Đá thạch anh hồng chứa những công dụng quý đối với sức khỏe, chúng hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm, xua tan sự căng thẳng, cải thiện những vấn đề về thần kinh. Khi người già mang loại đá này bên người sẽ giảm các chứng đau xương khớp, thoái hóa cột sống, giúp xương rắn chắc và khỏe khoắn hơn.

    • Viên Đá Của Tình Yêu Và Hạnh Phúc Gia Đình
    Khả năng hóa giải hiểu lầm, giúp hai mảnh ghép tình yêu xích gần nhau hơn từ lâu đã trở thành công dụng đặc trưng khi người ta nhắc đến loại đá này. Rose Quartz giúp nam, nữ có thể kìm hãm cơn nóng giận, xoa dịu những cuộc cãi vã, đưa đến những cái nhìn tích cực hơn trong tình yêu. Trong mối quan hệ vợ chồng và gia đình, sự hỗ trợ của viên đá khiến cho hạnh phúc gia đình được đong đầy, mỗi thành viên trong gia đình tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau, chung tay xây dựng tổ ấm ngập tràn yêu thương.





    Xem Thêm: Hồ Ly Thạch Anh Hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này