Toàn quốc: Đá Thạch Anh Tóc Hợp Với Mệnh Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 9/3/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ở phương Đông, Thạch anh tóc là loại đá quý hiếm được nhiều người biết đến với ý nghĩa phong thủy rất to lớn. Nhờ vào những tính năng cũng như các công dụng đặc biệt mà người ta hay chọn cho mình những sản phẩm trang sức, phong thủy làm từ đá Thạch anh tóc. Tuy nhiên, để đá có thể phát huy hết sức mạnh của mình thì bạn cần phải biết đá Thạch anh tóc hợp mệnh nào để lựa chọn được màu sắc sản phẩm theo mệnh.

    [​IMG]

    Thông Tin Về Đá Thạch Anh Tóc:

    Đá Thạch anh tóc có tên khoa học là Rutilated Quartz, là một dạng biến thể của Thạch anh. Loại đá này có chứa các bao thể khoáng vật hình kim, que nhìn giống như những sợi tóc nên được gọi là Thạch anh tóc. Các sợi “tóc” này được hình thành bên trong đá do nhiệt độ và áp suất cao, là thành phần Titan axit.

    Thạch anh tóc được hình thành trong hàng chục triệu năm trong các hốc đá magma axit và mạch pegmatite do sự biến động của vỏ trái đất. Thạch anh tóc có từ trường mạnh hơn các loại đá thạch anh thông thường nhờ các bao thể, khoáng chất bên trong, do đó giá trị, tính năng của chúng cũng cao hơn rất nhiều.

    Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc:

    Trải qua thời gian rất dài hấp thụ linh khí của đất trời, đá Thạch anh tóc có nhiều công dụng to lớn, nhất là trong phong thủy. Thạch anh tóc được xem như là bùa hộ mệnh mang lại những may mắn, tiền tài, xua đuổi tà khí và thu hút những nguồn năng lượng tích cực cho con người. Nó giúp chủ nhân cảm thấy thư thái, dễ chịu, tinh thần minh mẫn, lạc quan, vui tươi hơn.

    Các Loại Đá Thạch Anh Tóc Thường Gặp:

    Các loại đá Thạch anh tóc phổ biến nhất hiện nay gồm: Thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc đen, Thạch Anh Tóc Đỏ,…
    • Thạch anh tóc vàng hay còn gọi là Venus Hair Stone, chứa nhiều tinh thể rutile, có những sợi tóc màu vàng bên trong. Đây là loại đá có khả năng tỏa ra những nguồn năng lượng tích cực, giúp con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu, xoa dịu sự sợ hãi, tâm hồn được bình an. Sử dụng các sản phẩm từ Thạch anh tóc vàng giúp bạn gặp nhiều may mắn, thành công cả trong cuộc sống lẫn công việc.
    • Thạch anh tóc đỏ: có chứa nhiều tinh thể Hematit và Lepidocrocite, là những sợi tóc màu đỏ đen được phân bố với mật độ đồng đều, vừa phải bên trong đá. Sử dụng trang sức được làm từ Thạch anh tóc đỏ giúp bạn nâng cao tinh thần, sức khỏe, giảm stress, là phiến đá hộ thân mạnh mẽ.
    • Thạch anh tóc xanh: chứa nhiều các tinh thể Actinolit và crorit, là những sợi tóc có màu xanh rêu hòa quyện cùng lớp đá ngoài màu pha lê trong suốt, đem tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Khi sử dụng thạch anh tóc xanh, bạn sẽ có cảm giác bình tĩnh, tự tin giải quyết mọi công việc, tăng khả năng thích nghi với môi trường.
    • Thạch anh tóc đen: bao gồm những tinh thể Tuamalin, là những sợi tóc màu đen mang phong cách huyền bí nổi bật. Năng lượng tỏa ra từ loại đá này giúp chủ nhân áp chế được những nguồn năng lượng xấu, mang lại niềm vui, may mắn trong cuộc sống, công việc.

    Chọn Đá Thạch Anh Tóc Theo Mệnh

    Trong quy luật ngũ hành, có 5 yếu tố tạo nên vũ trụ bao gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và giữa các yếu tố này có mối quan hệ tương sinh, tương khắc với nhau. Do đó, khi sử dụng trang sức từ đá Thạch anh tóc, bạn phải tuân theo màu sắc ngũ hành, lựa chọn màu sắc phải phù hợp với cung, mệnh để sản phẩm đá có thể phát huy được hết những tính năng công dụng của mình.

    Đá Thạch Anh Tóc Cho Người Mệnh Kim

    – Trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim, do đó những người mệnh Kim nên lựa chọn trang sức phong thủy từ đá Thạch anh tóc có những màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất,… Ngoài ra, mệnh kim cũng có thể sử dụng đá Thạch anh tóc mang màu sắc thuộc chỉnh bản mệnh của mình là trắng, xám, ghi,…

    – Đặc biệt, người mệnh Kim nên chú ý không sử dụng đá Thạch anh tóc có màu thuộc Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím để tránh những điều xui xẻo, trắc trở.

    Đá Thạch Anh Tóc Cho Người Mệnh Mộc

    – Đá Thạch anh tóc cho người mệnh Mộc nên mang những màu sắc thuộc mệnh Thủy như đen, xanh nước biển,… hoặc các màu xanh lá đặc trưng của Mộc. Những màu này sẽ giúp cho người mệnh Mộc có được những điều may mắn, hạnh phúc, tốt lành trong cuộc sống và công việc.

    – Người mệnh Mộc nên lưu ý hạn chế sử dụng đá Thạch anh tóc có màu trắng, ghi, xám,… thuộc hành Kim, chúng không tốt, thậm chí sẽ đem lại xui xẻo cho mệnh Mộc.

    Đá Thạch Anh Tóc Cho Người Mệnh Thủy

    – Vì Kim sinh Thủy nên sử dụng đá Thạch anh tóc có màu tương sinh là trắng, xám, ghi,… sẽ mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, những màu sắc đặc trưng của hành Thủy như đen, xanh nước biển,… cũng những điều tốt lành cho người mệnh Thủy. Những màu sắc này không chỉ giúp người mệnh Thủy có được sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn mà mang đến những điều may mắn, thu hút tài lộc, thăng tiến trong công việc.

    – Đá Thạch anh tóc có màu vàng, nâu đất,… là những màu mà người mệnh Thủy không nên sử dụng, bởi đây là những màu thuộc hành Thổ mà theo ngũ hành thì Thổ khắc Hỏa.

    Đá Thạch Anh Tóc Cho Người Mệnh Hỏa

    – Những người mệnh Hỏa được khuyên dùng đá Thạch anh tóc có màu của Mộc là màu xanh lá, xanh da trời nhạt, tím xanh,… Ngoài ra, sử dụng các màu đỏ, hồng, cam, tím,… thuộc mệnh của mình cũng sẽ đem lại may mắn không kém cho những người mệnh Hỏa.

    – Người mệnh Hỏa chú ý không dùng đá Thạch anh tóc có màu đen, xanh nước biển đậm,… những màu mang tính tương khắc thuộc hành Thủy. Bởi chúng sẽ đem tới những điều không may mắn, xui xẻo.

    Đá Thạch Anh Tóc Cho Người Mệnh Thổ

    – Trong ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, nên việc sử dụng đá Thạch anh tóc mang màu sắc tương sinh như đỏ, cam, hồng, tím,… sẽ rất tốt cho mệnh Thổ. Chúng không chỉ giúp mang lại may mắn, hạnh phúc, tiền tài mà còn giúp chủ nhân được vui vẻ, thư thái trong tâm hồn. Ngoài ra, đá Thạch anh tóc có màu đặc trưng của hành Thổ như vàng sậm, nâu đất,… cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Thổ.

    – Nếu không muốn gặp xui xẻo, những điều không may mắn trong cuộc sống và công việc thì người mệnh Thổ không nên sử dụng đá Thạch anh tóc màu xanh thuộc hành Mộc, bởi Mộc khắc Thổ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này