Toàn quốc: Đặc Điểm Chung Của Mẫu Thiết Kế Ngoại Thất Nhà Ống Tân Cổ Điển Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kientrucnamcuong, 27/9/2021.

  1. kientrucnamcuong

    kientrucnamcuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2020
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu nhà ống kiểu Pháp tân cổ điển là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trung lưu để thiết kế cho tổ ấm của mình, đây là kiểu nhà phù hợp với những lô đất ở thành phố lớn. Ngoài ra nó còn được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với phong cách thượng lưu của nhiều gia đình. Vẻ đẹp này dù ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào cũng lôi cuốn và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Mời quý độc giả cùng tham khảo mẫu thiết kế ngoại thất nhà ống tân cổ điển đẹp hoàn thành năm 2020 để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà tương lại của mình nhé.
    [​IMG]
    Hình khối kiến trúc
    Hình khối của mẫu nhà ống kiểu pháp đều có hình dạng mang nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển hơi hướng hiện đại có đường nét tinh tế, mềm mại, hài hòa. Mỗi 1 chi tiết hoa văn, phào chỉ đều được tính toán kỹ lưỡng hình dáng cũng như mật độ xuất hiện trong mẫu nhà. Các chi tiết phào chỉ không cầu kỳ, xa hoa như kiến trúc cổ điển nhưng mỗi chi tiết đều được chau chuốt theo tỉ lệ phù hợp, quan tâm tới tỉ lệ vàng hoàn hảo, tạo cảm giác nhẹ nhàng cân đối, cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

    Màu sắc
    Thiết kế nhà ống kiểu Pháp hướng tới sự nhẹ nhàng, trang nhã làm toát lên nét đẹp đẳng cấp. Những màu sắc sử dụng chủ đạo là các gam màu trung tính , gam màu sáng như màu trắng, màu vàng nhạt, màu be...Chính những tone màu sáng đã góp phần vào sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc chung của mẫu thiết kế nhà.
    [​IMG]
    Cảnh quan
    Những mẫu nhà ống sang trọng hiện đại này dù được xây dựng với mục đích để ở, cho thuê, hay vừa ở kết hợp với kinh doanh thì đều dành những không gian riêng cho thiết kế tiểu cảnh. Đây gần như là điểm nhấn cảnh quan cho vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nhà ống đẹp này. Cảnh quan được thiết kế bố trí đồng đều ở mặt tiền, hành lang cũng như sân thượng của ngôi nhà.

    Chi phí đầu tư
    Đây là mẫu thiết kế có sự cầu kỳ về hình khối hơn so với nhiều mẫu nhà thông thường khác, vì vậy chi phí thiết kế nhà ống kiểu Pháp cũng có chi phí đầu tư cao hơn 1 chút. bình thường khi muốn sở hữu 1 căn nhà kiểu pháp mang hơi hướng hiện đại thế này, ít nhất chi phí đầu tư bỏ ra để hoàn thiện từ thiết kế, tới thi công và mua sắm nội thất sẽ dao động từ 2.5 đến 4 tỷ. Tùy từng công trình cụ thể với mức đầu tư chi tiết sẽ khác nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kientrucnamcuong

Chia sẻ trang này