Toàn quốc: Đại Học Royal Roads – Lựa Chọn Lý Tưởng Lúc Đi Học Tại Canada

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 13/10/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn say mê vẻ đẹp, văn hóa và con người của thành thị Victoria nên quyết định đến đây du học. Nhưng lại chưa biết nên chọn ngôi trường đại học nào để theo học. Royal Roads University là tuyển lựa xuất sắc nhất. Bời vì, đại học Royal Roads sở hữu muôn vàn điều thú vị để bạn khám phá, cũng như mang lại rộng rãi lợi ích cho ngày mai của bạn. Để hiểu rõ hơn thì bạn hãy theo dõi những thông báo mà chúng tôi san sớt trong bài viết này nhé.

    Tham khảo bài viết:

    Giới thiệu về trường đại học Royal Roads
    Royal Roads University là trường đại học công lập hàng đầu tại Canada, ra đời vào năm 1995. Xếp thứ nhất trong những ngôi trường ở Canada về lĩnh vực “Độ thách thức của khóa học” và môi trường học tập chất lượng, năng động (theo Phân tích của tạp chí Maclean’s 2010 và 2012. Tiền thân của trường là 1 cao đẳng quân đội, hoạt động trong vòng 55 trước khi chính thức trở thành đại học nghiên cứu vận dụng công lập.

    Tên trường University of Royal Roads
    cái hình Trường công lập
    Năm có mặt trên thị trường Năm 1995
    liên hệ 2005 Sooke Rd, Victoria, BC V9B 5Y2, Canada
    Điện thoại 250.391.2511
    Email devdonor@uvic.ca
    Website royalroads.ca
    • Vị trí
    Trường đại học Royal Roads tọa lạc tại tỉnh thành xinh đẹp Victoria. Bí quyết trung thực bụng thị trấn tấp nập và vững mạnh Vancouver 30 phút đi máy hoặc 90 phút vận động bằng phà.

    Victoria là thủ phủ của tỉnh giấc British Columbia, với mật độ dân rất nhiều thứ 15 của Canada (85.792 người). Đây là thị thành với khí hậu hơi ôn hòa và dễ chịu. Được Phân tích là không gian sống và học tập mà viên ngoại quốc dễ thích ứng nhất so với những tỉnh thành khác tại Canada.

    [​IMG]
    Khuôn viên trường đại học Royal Roads

    • điểm hay của trường
    Đại học Royal Roads được biết tới là ngôi trường sở hữu khuôn viên hấp dẫn nhất tại Bắc Mỹ, sở hữu diện tích rộng lớn, lên đến 227 hecta. Bên trong khuôn viên trồng phổ thông cái cây xanh, thảm thực vật phong phú nên tạo điều kiện cho không khí trường học khi nào cũng dễ chịu và trong sạch. Điều này đã giúp cho sinh viên với được cảm giác thỏa mái hơn sau các giờ học bít tất tay.

    Trong cuộc dò la cách đây không lâu của đại học Royal Roads, với tới hơn 93% sinh viên theo học cực kỳ ưng ý về chất lượng và phương pháp dạy học trong khoảng nhà trường. Hơn 90% sinh viên sau lúc rẻ nghiệp và đã đi khiến cho xác nhận sự hữu ích, tính vận dụng cao vào thực tế của những kiến thức, chuyên môn lẫn kỹ năng được học tại trường. Cũng chính những điều này đã giúp sinh viên sở hữu được việc làm cho phải chăng ngay sau khi hoàn tất chương trình học.

    1 điểm đặc trưng của trường Royal Roads đã lôi kéo du học sinh trên toàn cầu đăng ký nhập học mỗi năm, đấy là với thể rút ngắn thời gian học tập. Thay vì phải học 4 năm, sinh viên được phép học hai năm cuối chỉ trong vòng 1 năm. Chính sách này mang lại ích lợi rất to đối có du học sinh, Anh chị em vừa rút ngắn được thời gian xa quê hương vừa tiết kiệm giá thành sinh hoạt.

    Ngoài các điểm cộng của trường, lúc theo học tại đại học Royal Roads, bạn còn có dịp tham gia phổ biến hoạt động đặc sắc và thú vị như:

    • tới viện bảo tàng để thưởng thức những chương trình biểu diễn tại hí trường và lễ hội độc đáo của thị thành.
    • Khám phá 1 số môn thể thao mới lạ và cuốn hút của xứ sở lá phong đỏ như: trượt tuyết vào mùa đông, trượt ván để xem cá voi, lặn xuống biển để thăm quan đại dương, chơi gôn…
    • Thỏa thích tậu tậu tại những cửa hàng bách hóa, chợ truyền thống hay chợ địa phương. Bất cứ thứ gì bạn đang kiếm tìm, có dấu ấn riêng của đất nước xinh đẹp Canada đều sở hữu thể thấy ở Victoria.
    • Thử những món ăn lôi cuốn, độc, lạ đến trong khoảng khắp toàn cầu. Vì, trong thành thị Victoria có phổ biến nhà hàng, quán cà phê chuyên dụng cho ẩm từ thực Ý, Hy Lạp, Pháp, Ấn Độ và cả những nước Châu Á.
    • Quay ngược thời gian, trở về thời xa xưa khi gạnh thăm lâu đài Craigdarroch hoặc bảo tồn Columbia.
    • có cơ hội tham gia vào lễ hội quốc tế nức tiếng Jazzfest.
    Chương trình huấn luyện trường Royal Roads
    Trường đại học Royal Roads ko chỉ mang các điều xuất sắc kể trên mà chương trình học cũng tương đối phổ quát, gồm phổ quát hệ cho sinh viên chọn lọc. Theo ấy, sinh viên có thể theo học hết 4 năm tại trường hoặc bắt đầu từ năm thứ 3 để lấy bằng cử nhân. Trong trường hợp, bạn chưa chuẩn bị rẻ cho kỳ học chính thức thì được phép đăng ký học từ hệ dự bị đại học.

    tuy nhiên, trường Royal Roads còn sở hữu chương trình tập huấn sau đại học, gồm hệ dự bị thạc sĩ, thạc sĩ và tấn sĩ, Cụ thể:

    • Dự bị thạc sĩ: dành cho những sinh viên muốn đi du học Canada theo học khóa thạc sĩ tại trường Royal Roads có các ngành: Master of Global Management, MA Tourism Management, MA International & Intercultural Communication.
    • Đại học và sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ): trường đào tạo những ngành nghề như truyền thông và văn hóa, buôn bán, giáo dục và công nghệ, môi trường và bền vững, giáo dục quản lý, nghiên cứu tổng quát, nghiên cứu con người, nghiên cứu liên lĩnh vực, nghiên cứu lãnh đạo, nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm và liên tiếp, du lịch và nhà hàng khách sạn.
    Điều kiện đầu vào đại học Royal Roads
    Giống như các ngôi trường đại học ở xứ sở lá phong đỏ, trường Royal Roads buộc phải sinh viên phải chứng minh đạt tiêu chuẩn về năng lực học tập và trình độ ngoại ngữ. Từng chương trình học của trường sẽ đưa ra điều kiện riêng:

    • Dự bị đại học: bắt buộc sinh viên phải sở hữu bằng rẻ nghiệp THPT và chứng chỉ tiếng anh IELTS từ 5.0 trở lên hoặc TOEFL 50 iBT (học 1 kỳ dự bị). Còn nếu sinh viên đăng ký học hai kỳ dự bị, IELTS tối thiểu 4.5 hoặc TOEFL trong khoảng 50 iBT trở lên.
    • Đại học (sinh viên đăng ký học từ năm 1): buộc phải sinh viên phải sở hữu bằng tốt nghiệp bậc phổ thông và khả năng ngoại ngữ IELTS trong khoảng 5.5 hoặc TOEFL trong khoảng 60 iBT.
    • Đại học (sinh viên đăng ký học từ năm 3): điểm hai năm đầu đại học đạt điểm B trở lên và đã nhận được bằng IELTS ít nhất 6.5 hoặc TOEFL iBT từ 88 điểm.
    • Dự bị thạc sĩ: thấp nghiệp đại học đạt điểm B và tiếng anh IELTS từ 6.0 hoặc TOEFL tối thiểu 65 iBT (học một kỳ dự bị). Còn khi đăng ký học 2 kỳ dự bị sinh viên cần sản xuất bằng IELTS từ 5.5 hoặc TOEFL trong khoảng 60 iBT.
    • Thạc sĩ: trường Royal Roads bắt buộc sinh viên đã phải chăng nghiệp đại học có GPA từ 3.0, tiếng anh IELTS ít nhất 6.5 hoặc TOEFL trong khoảng 88 iBT và có hai năm kinh nghiệm làm cho việc ở vị trí cấp điều hành.
    • Tiến sĩ: phải chăng nghiệp bậc đại học, tiếng anh IELTS từ 7.0 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.5).
    mặc dù đề nghị cao về khả năng ngoại ngữ, nhưng trường đại học Royal Roads vẫn chấp nhận sinh viên theo học chương trình cử nhân mà chưa đạt về trình độ tiếng anh. Thay vào đó, bạn sở hữu thể học thêm tiếng anh phê chuẩn các khóa học ngoại ngữ tại trường. Hơn thế nữa, sinh viên còn được quyền làm bài rà soát của nhà trường để thay thế cho bằng IELTS hoặc TOEFL.

    không nhất mực bạn phải rẻ nghiệp đại học mới tham dự những chương trình dự bị thạc sĩ, trường chấp nhận cả sinh viên học cao đẳng mang điều kiện kèm theo là đã tốt nghiệp và với phổ thông kinh nghiệm khiến việc.

    chi phí học tại trường Royal Roads
    bên cạnh những thủ tục, giấy tờ cần phải có chuẩn bị cho chuyến du học thì chi phí là vấn đề mà đầy đủ Các bạn sinh viên lẫn phụ huynh để ý đến nhất. Bởi vì, mức sinh sống tại Canada cao hơn so mang nước ta. Cộng mang sinh viên phải chi trả cho rộng rãi khoản, trong khoảng vé tàu bay, lệ phí xin visa tới thuê nhà ở, học phí, ăn uống… do đó, du học Royal Roads cần bao lăm tiền là đủ? Học phí tại trường Royal Roads ngày nay như thế? Thường là những câu hỏi chung của Cả nhà sinh viên khi muốn tới ngôi trường danh giá này học tập.

    Về học phí, mỗi chương trình học, ngành huấn luyện tại trường Royal Roads sở hữu mức thu học phí khác nhau. Với thể mỗi học kỳ, mỗi năm học phí của trường sẽ đổi thay hoặc ko. Nhưng ở thời điểm ngày nay thì đại học Royal Roads học phí như sau:

    • Chương trình EAP (tiếng anh học thuật): khoảng 7.170 CAD/level
    • Chương trình dự bị đại học: từ 7.170 CAD/học kỳ
    • Chương trình đại học: trong khoảng 20.000 CAD – 25.000 CAD/năm
    • Chương trình thạc sĩ: trong khoảng 31.000 CAD – 35.000 CAD/năm
    • Chương trình tiến sĩ: khoảng 85.000 CAD/năm
    Còn về chi phí sinh hoạt hằng tháng, theo san sớt của Anh chị cực du học sinh cho biết, phụ thuộc vào tuyển lựa của mỗi sinh viên về loại nhà ở mà mức ăn tiêu hàng tháng là ko giống nhau.

    • Phòng đơn, san sẻ nhà tắm và miễn phí 3 bữa một ngày: khoảng 3.600 CAD/ học kỳ (dành cho sinh viên trong khoảng 19 tuổi trở lên) và 3.8000 CAD/kỳ (dành cho sinh viên dưới 18 tuổi).
    • Phòng sở hữu nhà tắm riêng: 640 CAD/4 tuần.
    • Phí bố trí chỗ ở homestay: 220 CAD (sinh viên từ 19 tuổi trở lên) và 400 CAD (sinh viên dưới 18 tuổi)
    • Phí đăng ký giám sát đối mang sinh viên dưới 18 tuổi: 250 CAD
    • Phí theo dõi vào Thống kê hàng tháng đối với sinh viên dưới 18 tuổi: 280 CAD/ học kỳ
    • Phí an ninh: 500 CAD, mức phí này sở hữu thể được hoàn trả lại cho sinh viên.
    tuy nhiên, ăn uống, đi lại, nhà cung cấp hỗ trợ, y tế… cũng chiếm 1 khoảng tiền tương đối to trong tổng giá thành đi du học.



    những cái phí khác Mức phí Thời lượng tương ứng
    Ẳn uống 300 CAD 1 tháng
    Sinh hoạt phí (đồ sử dụng tư nhân, vui chơi, giải trí…) 350 CAD một tháng
    nhà cung cấp học trò 206 CAD Cả năm học
    Học hài hòa với khiến cho 312 CAD Đối sở hữu từng sinh viên
    dịch vụ tương trợ học tập 249 CAD Mỗi năm học
    Bảo hiểm y tế Guard Me 730 CAD Cả niên học
    Bảo hiểm y tế mở mang 298 CAD Cả niên học
    Thẻ U – Pass cho ô tô buýt địa phương 255 CAD Cả năm học
    dịch vụ đưa đón phi trường (từ phi trường quốc tế tới chỗ ở của bạn) 110 CAD Cho một lần đi


    Trên đây là những thông tin cơ bản về trường đại học Royal Roads Canada. Để biết thêm chi tiết về thủ tục khiến hồ sơ du học, hồ sơ xin visa hay tuyển lựa lĩnh vực học phù hợp… bạn hãy địa chỉ đến ANB Việt Nam ngay nhé. Hàng ngũ trả lời viên sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và thông đạt về chương trình du học Canada sẽ tư vấn tận tâm và tỷ mỉ tới bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này