Toàn quốc: Đại Lý Trà Ướp Sen Hồ Tây Thật

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi ngoinhahanhphu, 18/10/2017.

  1. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Vâng, Đại lý trà ướp sen Hồ Tây thật 100% nằm ở chính căn phòng của bạn. Chỉ cần bốc máy, gọi cho Trà sen Thanh Trang đặt hàng, bạn có các sản phẩm chè trà ướp hoa sen chuẩn.

    1. Tìm Đại lý trà ướp sen Hồ Tây thật sự khó quá
    Thực tế, có nhiều đại lý, cửa hàng bán chè trà ướp sen Hồ Tây thật sự, kinh doanh và bán các sản phẩm trà sen Hồ Tây chuẩn. Nhưng cũng có lắm đại lý bán trà ướp sen rởm, giá nào cũng bán, có thể hạ giá bán trà ướp sen Hồ Tây tới 1 nửa.

    Thực tế đã có nhiều đại lý trà ướp sen thật chuẩn lại không có chỗ đứng vì bị những cửa hàng bán hàng rởm lấn lướt. Vì người tiêu dùng không biết kinh nghiệm mua trà ướp sen Hồ Tây.

    [​IMG]

    đại lý bán trà ướp bông sen tươi của Thanh Trang

    Khách hàng thường hỏi google, mua trà sen ở đâu hay trà ướp sen hồ tây mua ở đâu. Rồi trà ướp sen mua ở đâu Hà Nội.

    Khách hàng thì xem đại lý trà ướp sen là địa chỉ tin cậy. Đa phần thì bản chất của đại lý bán trà sen Hồ Tây làm ăn chân chính, năng nhặt chặt bị. Nhưng có một số cửa hàng cố tình vì lợi nhuận, trà trộn bán trà ướp sen Hồ Tây giả để trục lợi.

    1. Thương hiệu trà ướp sen Hồ Tây uy tín
    Trà sen Thanh Trang chính là một trong vài ba Thương hiệu trà ướp sen Hồ Tây uy tín nhất hiện nay. Chính vì lẽ đó, trải qua thời gian, vàng thau người tiêu dùng phân biệt rõ và ngày càng tin tưởng sản phẩm trà sen Minh Cường.

    [​IMG]
    Sản phẩm trà ướp bông hoa sen tươi

    Nếu bất cứ khách hàng nào có được bằng chứng rằng sản phẩm trà sen Hồ Tây của Trà Sen Thanh Trang kém chất lượng hoặc không phải trà ướp sen thật. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền gấp 1.000 lần giá trị hộp trà ướp sen khách đã mua.

    Trà Sen Thanh Trang, hương vị ngàn năm đất Thăng Long. Địa chỉ bán trà ướp sen Hồ Tây Hà Nội chính là: https://chetrathainguyen.com/

    Thanh Trang Trà - Món quà sức khỏe
    LH: 0967975348
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoinhahanhphu
    Sửa lần cuối: 7/4/2023
  2. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]
    • Trà ướp sen: Trà sen Minh Cường sử dụng loại chè Tân Cương Thái Nguyên ngon nhất để ướp sen Tây Hồ.
      • Đặc sản chè thái nguyên được các nghệ nhân xứ Thái chế biến bằng bí quyết gia truyền cổ xưa.
      • Sen ướp trà: Những bông sen ướp trà thái nguyên là những bông sen màu hồng, được các nghệ nhân hái từ sáng sớm những ngày đẹp trời. Trà Minh Cường thường sử dụng những bông sen hồng hai lớp của Tây Hồ để ướp trà.
      [​IMG]
      Công đoạn tách gạo sen

      Cách ướp trà sen Hồ Tây
      • Để ướp trà sen Hồ Tây, người nghệ nhân tách những gạo sen mẩy như những hạt gạo nếp hoa vàng từ những bông sen đẹp nhất Hồ Tây. Trộn trà thái nguyên với gạo sen trong chậu nhôm để khoảng một đến hai ngày.
      • Hương thơm của bông sen được quyện với hương vị cốm dư mát của chè thái nguyên khiến ta không thể chịu nổi.
      • Trong khoảng 3 tuần, người nghệ nhân ướp được 1 kg trà sen Hồ Tây, cần khoảng 800 bông sen Tây Hồ.
      [​IMG]
      Trà sen Hồ Tây của Chè Minh Cường được khách hàng đánh giá cao.
      Giá trà sen Hồ Tây
      • Quý khách có 460.000 đồng là có thể mua được 1 lạng trà sen Hồ Tây ngon. Cả kg là 4.500.000 đồng.
      • [​IMG]
        Sản phẩm trà sen Hồ Tây của Trà sen Minh Cường

      • Giá siêu max nhưng đặc sản trà sen Hồ Tây của Chè Minh Cường được khách hàng gần xa công nhận về tinh hoa văn hóa Hà Thành.
      Chúc quý khách thưởng trà sen Hồ Tây vui vẻ, sảng khoái!
     
  3. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Hà Nội có mùa sen cũng có nghĩa là hòa thêm một sắc thái đơn sơ, trong trẻo của thiên nhiên để làm tĩnh tâm, an lòng người mỗi lúc rối bời. Người thành phố, cảm nhận mùa sen bằng bao đắm đuối. Sen về qua phố khiến những người bận bịu bỗng cảm nhận hơi thở mùa về qua những hương vị thanh cao.

    Để làm tra uop sen Ha Noi những công đoạn từ cất sen, đến gom cái thần của hoa giữ sắc hương cho đời đều phải được làm từ sự trân trọng như một nghi thức nếu không sẽ chẳng được như ý.

    [​IMG]

    Cả xưởng trà sen Minh Cường, những người công nhân cặm cụi ngồi bên những bó sen to làm cái công đoạn tách hương trời đất. Đi trên những con phố đó ngày này lại thấy từng đám lá hồng cứ như thể con thuyền tuổi thơ chòng chành bao kỷ niệm lơ phơ trên hè.

    Trà ướp sen Hà Nội Minh Cường đang từng ngày giữ vị thiêng liêng đất trời mải mê làm công việc của mình trong dáng vẻ kiêu sa đài các, họ thoát tục bình thản trước những con mắt tò mò của du khách.

    Vẫn hương vị thơm ngan ngát đến khó tả nhưng chè đang ướp sen thơm đã là cả một sự kết tinh cái hồn và cốt cách của loài hoa đệ nhất quân tử này từ lâu. Trà sen Hà Nội có ở khắp nơi và mỗi nơi có một cách thưởng khác nhau.

    Không hiểu sao chỉ ở Hà Nội mới cảm thấy Trà ướp sen Hà Nội hương vị đất trời lại nguyên sơ một vẻ mộc mạc và tài hoa tinh tế đến thế.
     
    Sửa lần cuối: 23/12/2020
  4. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Chè thái nguyên: Trà Sen Minh Cường thường dùng loại chè tân cương Long ẩm hoặc trà Tân cương Khang Thái hảo hạng được chế biến từ công nghệ truyền thống với sự lấy lửa và ướp hương bí truyền của các nghệ nhân xứ trà Thái Nguyên.

    [​IMG]
    Thu hái sen về ướp trà sen

    Sen ướp chè: Là loại sen có hương thơm quyến rũ đặc biệt, hơn hẳn các bông sen ở các vùng khác. Trà Sen Minh Cường thường dùng hoa sen màu hồng hai lớp, trăm cánh của Hồ Tây để ướp trà.

    Quy trình ướp trà sen Hồ Tây cao cấp
    Các nghệ nhân Hồ Tây bơi thuyền ra Hồ Tây hái những bông sen đẹp nhất vào sáng sớm những ngày trời tạnh ráo. Sau đó là công nghệ bóc các lá sen và khéo léo tách gạo sen bằng những bàn tay khéo léo của các bác thợ chè.

    [​IMG]
    Công đoạn Tách gạo sen để ướp trà

    Những hạt gạo sen màu trắng sữa, bóng mẩy như những hạt gạo nếp cái hoa vàng trông mới thích làm sao!

    Tiếp đến các nghệ nhân trộn trà thái nguyên với gạo sen này, rồi ủ trong chậu nhôm hoặc vò kín khoảng hai ngày để hòa quyện giữa hương thái quý phái của hoa sen và dư vị thơm ngát của trà thái nguyên.

    [​IMG]

    Sau đó trà được sấy khô bằng nước nóng cách thủy hoặc thường sấy khô trà bằng than củi vừa nhanh lại tiện. Bước sấy trà rất quan trọng vì nó quyết định độ bền của hương vị trà sen Hồ Tâyđược tạo ra.

    Sau đó nghệ nhân bọc chè vào túi giấy, rồi đặt lên mâm đồng, úp bằng chậu than, đun liu diu bằng bếp than hoa. Phải có người thường xuyên trở trà qua lại để hương thơm lan tỏa đều mà tránh cháy khét trà.

    Bọc chè vào trong túi giấy, dán kín miệng, đặt lên mâm đồng, lấy chậu than úp kín, đặt lên bếp than hoa liu diu. Phải năng trở qua trở lại trong hàng buổi, mới khỏi làm cháy khét chè.

    Giá trà sen hồ tây cao cấp từ 7 – 10 triệu đồng. Đắt như vậy vì ướp chè sen khá công phu và vất vả. Chè Sen Hồ Tây được khách hàng trên cả nước đánh giá cao về nghệ thuật.

    [​IMG]
    Sản phẩm Trà sen Hồ Tây cao cấp

    Giá trà sen Hồ Tây của Trà Sen Minh Cường là 700.000 đ / 100 g.

    Quý Khách đặt hàng xin liên hệ: 0934 56 89 120976 75 23 66.
     
    Sửa lần cuối: 9/12/2020
  5. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    trên thị trường có rất nhiều loại trà sen ướp hóa chất, giá rẻ, mọi người hãy là những người tiêu dùng thông thái nhất ak.
    Chè Thái Nguyên Minh Cường sẽ gợi ích quý khách về sản phẩm Trà sen Hồ Tây: cách phân biệt trà thật và trà ướp hóa chất để mua được sản phẩm trà sen như ý nhé.

    1. Cách phân biệt trà ướp sen thật và trà ướp hóa chất
    Trước hết, Cách phân biệt trà ướp sen thật và trà ướp hóa chất bằng cảm quan và tri giác. Trà ướp sen Hồ Tây thật thì màu cánh trà chuyển sang màu xám đen do quá trình cánh trà tiếp xúc với gạo sen, bao gồm độ ẩm có trong hạt gạo sen. Cho nên màu trà ướp sen Tây Hồ thật bao giờ cũng khác màu chè Thái Nguyên thông thường.

    [​IMG]

    Cách phân biệt trà ướp sen thật và trà ướp hóa chất bằng tri giác. Bạn mua trà sen Hồ Tây cần yêu cầm người bán cho uống thử trà. Bạn cần để ý, nếu trà ướp sen thật khi pha ra mùi sen thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, đượm lâu và cảm giác rất thanh mát. Dù bạn uống đến ấm thứ ba thứ tư, vị trà đã nhạt đi, nước ngả trắng nhưng hương sen vẫn còn quyện trong bã trà, thoảng mùi hương đồng nội, đặc biệt là cảm giác thanh mát, len lỏi khắc giác quan.

    2. Chè ướp sen thật có giá 7 triệu đồng/kg
    Còn với trà sen ướp hóa chất, hương liệu, thì ấm trà đầu tiên hương sẽ rất nồng đậm, thậm chí hắc và hăng. Nhưng từ ấm thứ hai mùi sen đã gần như mất hết, bã trà để lâu không còn chút gì của hương sen nữa. Chỉ sau khi hãm độ 1 phút, bạn sẽ không còn thấy hương sen. Đặc biệt, khi uống trà ướp hương sen hóa chất, hương liệu, bạn sẽ có một cảm giác bất an, khó chịu, tê tê nơi đầu lưỡi. Còn với trà sen thật là cảm giác thanh mát.

    Cách phân biệt trà ướp sen thật và trà ướp hóa chất bằng giá cả. Trà ướp sen Hồ Tây mỗi năm làm được cỡ tấn trà, bởi quy trình làm cầu kỳ, số lượng hoa sen lại chỉ có theo mùa và không phải vùng nào cũng trồng được. Bởi hiếm nên đắt, giá thành sản phẩm trà ướp sen Hồ Tây 1kg từ 5 – 10 triệu đồng. Trong khi đó, chè ướp hương liệu sen thì chỉ khoảng trên dưới 100.000đ. Sự khác biệt rõ ràng về giá cả là tiêu chí đầu tiên để người ta phân biệt trà sen thật hay trà hương liệu.

    Hãy đến thử trà ướp sen Hồ Tây của Chè Minh Cường để phân biệt được trà ướp sen thật và trà hương liệu. Trà sen Hồ Tây: cách phân biệt trà thật và trà ướp hóa chất. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn và mua được sản phẩm Trà sen Hồ Tây chính hiệu nhé. ĐT tư vấn: 0934 568912.

    3. Trà sen Hồ Tây: Nhiều sản phẩm được làm giả
    Việc sử dụng hóa chất cho các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm đồ uống không có gì lạ. Tuy nhiên, việc sử dụng hóa chất để ướp trà sen rồi mạo đó là trà sen Hồ Tây thì thật là nguy hiểm. Bởi sao, bởi các cơ sở khi dùng một loại hương liệu hương sen chứa trong một bình nhựa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cứ 3 kg trà sẽ cho vào 1gr bột hóa chất hương liệu, rồi đưa vào lò sấy trong 25 phút và đóng gói thành từng loại. Mỗi kg trà ướp sen này được bán ra từ 180.000 – 400.000đ/kg theo loại.

    Theo các chuyên gia, việc sử dụng hương hóa chất không rõ nguồn gốc để ướp trà sen là vô cùng nguy hiểm. Uống trà sen ướp hóa chất ngang với uống chất độc. Nguyên do là do việc tìm kiếm các hương liệu từ tự nhiên rất hiếm và không đủ cho nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, hương liệu tự nhiên, hoặc hoa sen tự nhiên thì rất ít, tốn công làm, sen lại chỉ có 1 vụ.

    Quý khách cần cảnh giác với nguồn gốc các loại trà sen thị trường thường được người bán giới thiệu là sen Tây Hồ. Thực tế, chỉ một số ít là trà ướp sen thật sự. Cả vùng Tây Hồ chỉ có vài đầm sen, không đủ cung cấp gạo sen cho các nghệ nhân Trà Sen Minh Cường ở Hà Nội sản xuất, lấy đâu ra trà sen thật.

    Hầu hết chủng loại trà sen giá rẻ hiện nay đều ướp bằng hương liệu công nghiệp, chỉ cần một ống hương liệu bằng hai đốt ngón tay mua từ Trung Quốc đủ để ướp cả tạ trà, khi pha uống vẫn ngửi thấy mùi sen nồng nặc. Nhiều nhà sản xuất còn rẩy vào gói trà một ít gạo sen để tăng độ tin cậy rằng trà này ướp sen thật.
     
    Sửa lần cuối: 9/12/2020
  6. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Giá Trà Sen Thanh Trang tết nguyên đán 2021
    Giá trà ướp bông sen Tây Hồ của Thanh Trang Trà năm 2021

    Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 này, Trà Sen Thanh Trang giữ ổn định giá Trà Sen Tây Hồ như giá bán ngày thường. Nhất là năm 2020 vừa qua, cả thế giới phải gồng mình gánh chịu dịch Corona hoành hành.
     
    Sửa lần cuối: 9/4/2023
  7. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Nơi bán Trà Sen Thanh Trang rẻ nhất tết nguyên đán 2023. Các mẹ mua trà ướp bông sen uống, biếu tết hú iem nhé!

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 9/4/2023
  8. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,910
    Đã được thích:
    14,684
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
  9. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    cảm ơn mẹ nó nhé
    Liên hệ mua Trà Sen: 0988620664
     
  10. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,910
    Đã được thích:
    14,684
    Điểm thành tích:
    10,313
  11. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    mẹ nó quan tâm tới trà sen tây hồ, alo em nhé!
     
  12. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Chè búp sen tươi là chè (trà) búp sen Hồ Tây thơm ngon, độc đáo, là ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội. Những búp chè xanh non tân cương Thái Nguyên được gói trọn trong bông hoa sen hồng trăm cánh, giống sen Hồ Tây thơm ngát. Đây là một thức uống khá tinh tế mà không phải ai cũng biết tới.
     
  13. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Trà sen Tây Hồ hay Chè sen Tây Hồ là tên gọi chỉ loại hồng trà hoặc bạch trà ướp hương sen Hồ Tây, Hà Nội. Trà sen Tây Hồ trở thành một tinh thần đặc trưng của văn hóa trà Việt Nam, mang trong đó. nhiều triết lý, lịch sự và lòng kính trọng. Giới thiệu Trà Sen Tây Hồ Hà Nội được mệnh danh Thiên cổ đệ nhất danh trà tới các bạn mê trà trong và ngoài nước.
     
  14. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,910
    Đã được thích:
    14,684
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này