Toàn quốc: Dán Decal Như Thế Nào

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 14/5/2020.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Hướng dẫn dán decal trong đúng cách - in decal bạn nên tham khảo và tìm hiểu một cách chi tiết. Nếu bạn đang muốn dán decal lên kính ở cửa sổ hoặc một số vị trí thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số kinh nghiệm trong cách dán kính đảm bảo đẹp và bền nhất.

    [​IMG]



    Cách dán decal vào kính đẹp, không bị nổi bong bóng là điều mà ai cũng quan tâm. Tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng kỹ thuật cách dán decal lên kính thì bạn rất dễ bị mắc lỗi cơ bản đó. Bài viết này, Bí ẩn việt sẽ hướng dẫn dán decal cửa kính để không bề mặt kính nhà bạn sẽ đẹp hơn và không bị nổi bong bóng. Hướng dẫn dán decal trong đúng cách - in decal

    1. Cách dán decal lên kính không bị nhăn



    Chuẩn bị dụng cụ:

    Decal dán kính

    Bình nước rửa kính ( có thể dùng nước xà phòng)

    Khăn lau

    Thước mét

    Thước kẻ

    Dao dọc giấy

    Gạt kính (có thể thay bằng thẻ atm)

    [​IMG]



    Bước 1: Vệ sinh kính



    Dùng nước hoặc dung dịch lau kính thường dùng để lau kính. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn, dấu vân tay, vết mực,… trên kính, đảm bảo mặt kính sáng bóng, trong suốt, khi dán decal sẽ không bị nhăn và nổi bong bóng. Hướng dẫn dán decal trong đúng cách - in decal



    Bước 2: Đo và cắt decal dán kính



    Bạn dùng thước mét đo các khổ của vách kính hoặc cửa kính muốn dán decal. Sau đó dùng số đo đó để cắt tấm decal sao cho mỗi mép phải thừa ra khoảng 2 đến 3cm (Vì khi đo và cắt có thể sẽ bị sai số,, nếu bạn cắt đúng như số đo đến khi thiếu một chút cũng rất mất thẩm mỹ và mình không thể vá thêm một chút vào được).



    Ví dụ chiều cao của kính là 1,5m chiều rộng là 1m thì khi cắt decal các bạn phải cắt cao tối thiểu là 1,54m và rộng tầm 1,04m Hướng dẫn dán decal trong đúng cách - in decal



    Bước 3: Dán decal lên kính



    Hòa 1 chút nước xà phòng với nước máy đổ vào bình xịt. Sau đó bóc lớp giấy dán kính, xịt dung dịch này lên cả kính và mặt keo decal dán kính. Làm như vậy để keo không dính ngay vào kính, có thời gian để chỉnh sửa, căn chỉnh vị trí dán.



    Tiếp theo, ốp tấm giấy dán kính lên bề mặt kính cần dán. Đừng lo giấy nhăn vì lớp nước giữa giấy dán kính và bề mặt kính sẽ làm cho giấy khá trơn. Có thể dịch chuyển, căn chỉnh hoa văn rất dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.



    Bước 4: Gạt phẳng loại bỏ bọt của decal dán kính



    Sau khi tấm dán kính đã đặt đúng vị trí. Có thể dùng thẻ atm, thẻ học sinh, sinh viên thậm chí có thể dùng thước kẻ gạt miễn sao đầu gạt phải bằng phẳng. Gạt từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, và gạt đến đâu dùng khăn sạch lau khô nước đến đó. Hướng dẫn dán decal trong đúng cách - in decal



    Bước 5: Cắt mép



    Sau khi phần nước giữa giấy dán kính và tấm kính được loại bỏ. Dùng dao dọc giấy rạch theo phần cạnh của kính để loại bỏ phần giấy dán kính thừa.



    Lưu ý: sử dụng thước để vết cắt thẳng, cắt phần giấy thừa sao cho khít với mép kính để đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Chờ 30 phút cho phần nước khô. Bạn đã hoàn thành các bước dán giấy dán kính.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này