Đã xong Đẳng Cấp Newcity Quận 2 Được Xây Dựng Từ Sự Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi phamtuyet_2711, 2/3/2018.

  1. phamtuyet_2711

    phamtuyet_2711 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/12/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đẳng cấp Newcity Quận 2 được xây dựng từ sự hoàn hảo

    Căn hộ Newcity Thủ Thiêm tọa lạc ngay tại mặt tiền của đường Mai Chí Thọ, đây được xem là tuyến đường vô cùng huyết mạch và là tuyến đường quan trọng nhất trong khu đô thị của Thủ Thiêm. Từ vị trí của dự án đến khu vực Quận 1 rất gần thông qua hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm 1. Sau này khi cầu Thủ Thiêm 2 được hình thành thì việc di chuyển đến các trung tâm thành phố lại còn gần hơn nữa.

    Căn hộ New City, được sở hữu vị trí đắt đỏ trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM, vì vậy New City Thuận Việt có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện là, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội vv..vv. Vô cùng thuận lợi cho việc giao thương đi lại của cư dân New City Quận 2 tới các khu vực khác.

    Căn hộ Newcity Thủ Thiêm sở hữu một vị trí cực đẹp, nhiều tiện ích đi kèm và quan trọng nhất là có giá bán rất tốt hiện nay. Đây được xem là nơi lý tưởng để bạn và những người thân yêu trong gia đình có thể nghỉ ngơi thư giãn. Căn hộ chung cư tại dự án New City Quận 2 sở hữu một vị trí trung tâm, dự án này có mức giá bán thấp do vậy được nhiều chuyên gia về bất động sản đánh giá rất cao. Dự án này sau khi ra mắt sẽ có khả năng sẽ gây sốt trên thị trường căn hộ chung cư trong thời gian sắp tới. Căn hộ chung cư New City nằm trong khu đô thị Thủ Thiêm, thành phố Hồ Chí Minh.

    Thuận Việt chính là chủ đầu tư và phát triển dự án căn hộ New City và đơn vị này cũng chính là tổng thầu của dự án. Đây là công ty chuyên về mảng xây dựng, Thuận Việt đã nổi tiếng từ lâu đời với các dự án cao cấp có thể kể đến như: New City, Saigon Pearl, Chung cư Bình Khánh…Dự án New City Thủ Thiêm tại khu vực Quận 2 chính là dự án bất động sản đầu tiên do Thuận Việt đầu tư kinh doanh.

    Tại căn hộ Newcity Thủ Thiêm dường như có đầy đủ mọi tiện ích mà bạn cần. Từ dịch vụ mua sắm, cho tới dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng. Quý cư dân sinh sống tại nơi đây sẽ không cần phải đi đâu xa, bởi vì tất cả có ngay tại dự án và bạn chỉ cần đi bộ vài bước chân là đã có ngay được thứ bạn cần.

    Với chủ trương phục vụ cư dân của New City, tất cả các tiện ích nằm dưới dự án đều nhằm mang lại lợi ích tối đa cho cư dân. Chủ đầu tư Thuận Việt chú trọng việc mang lại một cuộc sống thoải mái với đầy đủ các tiện nghi. Cư dân New City Thủ Thiêm hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu.

    Căn hộ Newcity Thủ Thiêm sở hữu đầy đủ tiện ích nội khu của 1 dự án căn hộ cần có, cũng như nhờ vị trí đắc địa nên ngoài những tiện ích nội đẳng cấp trong dự án thì cư dân còn được sở hữu những tiện ích ngoại khu từ khu vực lân cận .Sống tại đây sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình 1 cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất.

    Không gian sống bên trong từng căn hộ Newcity Bình Khánh được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ và thiết kế với tiện nghi và bắt mắt, mang đến cho gia chủ 1 không gian sang trọng, ấm áp. Từ ban công, bạn có thể quan sát toàn cảnh thành phố và ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của dòng sông Sài Gòn từ trên cao. Không gian tại New City chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.

    Căn hộ New City Thủ Thiêm được Chủ Đầu tư trau chuốt và thiết kế rất tỉ mỉ , từng căn hộ được tận dụng không gian tối đa, còn là nét tinh tế và sang trọng cho căn hộ của bạn được Chủ đầu tư sắp xếp và thiết kế từng chút một vô cùng tĩ mỹ .

    Thiết kế của các căn hộ Newcity Quận 2 đều được trau chuốt kỹ lưỡng. Từng căn ở đây đều mang một phong cách hiện đại, thanh lịch đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

    Song song với đó, với lối kiến trúc giản dị cùng những hình khối đơn giản được sắp đặt theo kiểu giật cấp, phá cách của các căn hộ tại dự án Newcity Quận 2 sẽ mang đến cho quí cư dân một không gian sống độc đáo, táo bạo nhưng đầy duyên dáng bởi các mảng không gian xanh, tạo nên bầu không khí dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

    New City đang là một trong những dự án tâm điểm của thị trường bất động sản miền Nam hiện nay. Đây cũng sẽ là nơi an cư lạc nghiệp đáng mơ ước của nhiều người. Đến với New City Thuận Việt quí khách sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh, hòa hợp về phong cách sống và được hưởng thụ một không gian sống xanh cùng cảnh quan tuyệt đẹp.

    New City được thiết kế một cách tinh tế, với đường nét chi tiết đảm bảo về thẩm mỹ lẫn độ an toàn cho cuộc sống tốt nhất. Nội thất bên trong trang bị những thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên không gian sống khá đẳng cấp cho cư dân của mình. Thanh toán nhanh chóng linh hoạt, ngoài ra, cư dân còn nhận được nhiều ưu đãi từ nhà đầu tư nếu thanh toán sớm. Đến với căn hộ Newcity Quận 2 quý khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống tuyệt vời đắm mình vào thiên nhiên

    Đây cũng chính là dự án xây dựng chuyển giao của CT Thuận Việt và UBND thành phố HCM. Với một mức giá bán dự kiến trên dưới khoảng 40 triệu/m2 cho một căn hộ được bàn giao hoàn thiện thì dự án căn hộ New City Quận 2 được nhận định là dự án duy nhất trong khu đô thị Thủ Thiêm có mức giá bán thấp như thế.

    Phòng kinh doanh căn hộ Newcity Thủ Thiêm

    Link đăng ký tham quan nhà mẫu Newcity: https://goo.gl/forms/8ZxB44hsa9qqbuVU2

    HOTLINE: 0909 003 173
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamtuyet_2711
    Đang tải...


Chia sẻ trang này