Toàn quốc: Đánh Giá Điểm Đầu Vào Cho Các Nhà Đầu Tư Dài Hạn Của Aave

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 19/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá của AAVE đã khá biến động trong những ngày qua. Ví dụ, tại một thời điểm ngày hôm qua, định giá của mã thông báo đã tăng lên mức cao nhất là 448 đô la. Tuy nhiên, vào thời điểm báo chí, nó được giao dịch ở mức 381,01 đô la. Thông thường, các HODLer dài hạn để mắt đến những lần giảm giá như vậy và sử dụng chúng như cơ hội để tham gia thị trường.

    [​IMG]

    Đánh Giá Tình Hình Thị Trường

    Binance, FTX Phái sinh và KuCoin tiếp tục là những sàn giao dịch phổ biến nhất mà những người tham gia thị trường giao dịch với mã thông báo AAVE. Các tỷ lệ tài trợ trên tất cả các sàn giao dịch vẫn khá trung tính (o.01%, 0,11%, 0,08%, tương ứng), tại thời điểm viết bài.

    Thông thường, tỷ lệ tài trợ dương cao ngụ ý rằng những người tham gia thị trường đang lạc quan. Tuy nhiên, những con số nhạt nhẽo nói trên không hỗ trợ cho câu chuyện đó.

    Screenshot-2021-08-18-at-3.54.46-PM.png


    Mặt khác, lãi suất mở rõ ràng đã giảm dần về sau. Tổng giá trị của tất cả các lệnh mở là 97,07 triệu đô la vào ngày 16 tháng 8, nhưng giá trị dự kiến chỉ là 80 triệu đô la vào thời điểm báo chí.

    Nhìn chung, điều này ngụ ý rằng tiền đã chảy ra khỏi thị trường AAVE trong vài ngày qua. Hơn nữa, các nhà giao dịch cũng đã thoát khỏi thị trường AAVE. Trên thực tế, chỉ có 8,5 nghìn nhà giao dịch dường như đang hoạt động.

    Một Tia Hy Vọng

    Đường cong về phía trước của FTX Phái sinh cho thấy một xu hướng trái ngược nhau. Như có thể thấy từ biểu đồ đính kèm, AAVE đã rơi vào trạng thái Backwardation vào ngày 11 tháng 8 nhưng đã cố gắng leo lên trên cùng vào ngày 13. Tuy nhiên, nó cũng đã đến thăm cùng một khu vực trong một khoảng thời gian ngắn vào ngày 14.

    Tuy nhiên, đường cong vẫn ở Contango trong vài ngày qua. Contango là một tình huống mà giá Tương lai của một tài sản cao hơn giá giao ngay của nó. Trong tương lai, nếu đường cong hướng về phía bắc, câu chuyện về xu hướng giảm giá cuối cùng sẽ trở nên thừa.

    Screenshot-2021-08-18-at-3.53.03-PM.png

    Mặc dù không thể nói chắc chắn về vị trí mà giá của AAVE đang hướng tới trong giai đoạn này, nhưng cần lưu ý rằng xu hướng đang thay đổi. Nếu giá dao động trong cùng một khu vực trong vài ngày tới, những người theo đuổi HODL dài hạn có thể cân nhắc tham gia thị trường.



    Xem Thêm: Aave Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này