[đánh Giá] Nước Uống Collagen 82x Nhật Bản Chính Hãng Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Mua Ở Đâu Uy Tí

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Sói Hali, 12/8/2020.

  1. Sói Hali

    Sói Hali Thành viên mới

    Tham gia:
    14/5/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Collagen 82X có tốt không ? Không phải chỉ riêng collagen 82X mà hầu như khi mua bất kì sản phẩm nào cũng vậy. Chúng ta sẽ thường tự hỏi sản phẩm mình đang mua có tốt hay không ?

    Và nếu như bạn đang tìm một sản phẩm bổ trợ sức khỏe từ bên trong, kiến tạo vóc dáng quyến rũ, nâng hạng nhan sắc. Thì collagen 82X chính là câu trả lời. Vậy thì collagen 82X có gì ? Mang lại hiệu quả như thế nào ? Và vấn đề mà ở trên đã đề cập, collagen 82X có tốt không ? Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    1. COLLAGEN 82X NHẬT BẢN CÓ TỐT KHÔNG ?

    1.1 Phân tích đánh giá chi tiết collagen 82X 2020

    Collagen 82X là thành tựu sau hơn 20 năm nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản. 82X ra đời tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ không chỉ ở Nhật Bản, mà còn ở các nước Châu Á. Theo thống kê thì ở Nhật Bản cứ 10 phụ nữ trên 30 tuổi là có 6 người sử dụng collagen 82X mỗi ngày. Để duy trì nhăn sắc tươi trẻ và bồi bổ cơ thể, sức khỏe dồi dào.

    [​IMG]

    Và năm 2020 là năm thăng hoa của 82X khi phiên bản collagen 82X 2020 ra đời. Mang đến nhiều công dụng vượt trội hơn. Phiên bản mới sẽ giúp nhân đôi tốc độ trẻ hóa và làm đẹp da tốt hơn phiên bản tiền nhiệm. Với:

    1.1.1 Nguyên liệu cao cấp

    Collagen được chiết xuất từ da cá biển sâu đại dương. Còn Placenta thì được chiết xuất từ heo Shizuoka. Đây đều là những nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất, không chứa chất béo và không nhiễm mầm bệnh.

    1.1.2 Tác dụng vượt trội

    Collagen 82X bản mới có độ tương thích và hấp thu trên 90% với cơ thể. Từ đó thời gian mang đến hiệu quả sẽ nhanh hơn. Cũng như khả năng làm trẻ hóa da cũng được tăng gấp 2 lần so với thông thường.

    1.1.3 Công thức độc quyền

    Với 82 loại thực vật lên men bên trong collagen 82X là công thức độc quyền của thương hiệu 82X. Giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ thanh lọc và thải độc da. Nhờ vậy giúp ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường.

    [​IMG]

    1.1.4 Thành phần bổ sung ưu việt

    Ở bản 2020 này được bổ sung thêm thành phần Men peptide của Nhật thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Ức chế tổng hợp chất béo kiến tạo vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

    1.1.5 Công nghệ sản xuất hiện đại

    Collagen thì được áp dụng công nghệ Kosoteki để tạo nên các phân tử collagen có kích thướt nhỏ nhất. Kích thướt chỉ bằng 1/5 so với phương pháp thông thường. Còn Placenta thì được cô đặc hơn 50 lần để có thể giữ nguyên được dưỡng chất.

    1.2 Kết luận collagen 82X của Nhật có tốt không

    Sau khi phân tích ở trên thì chúng ta cũng đã có thể tự trả lời được câu hỏi collagen 82X có tốt không rồi đúng không ạ. Từ khâu chọn nguyên liệu các nhà nghiên cứu cũng đã tính toán kĩ lưỡng. Tại sao lại chọn chiết xuất từ cá biển và heo. Mà không phải là từ nguồn nguyên liệu động vật khác. Bởi người ta đã nguyên cứu và thấy rằng chiết xuất từ cá và heo cho ra cấu trúc gần giống với cấu trúc trên cơ thể người. Nên khả năng hấp thu hầu như là hoàn toàn và tương thích tốt.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, các nguồn nguyên liệu đều từ thiên nhiên lành tính nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Vậy nên mọi người không cần phải lăng tăng về collagen 82X nữa nhé. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận nhé.

    2. NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA COLLAGEN 82X CHÍNH HÃNG

    – Như đã nói ở trên collagen 82X với nguồn nguyên liệu cao cấp chiết xuất từ da cá ngừ biển sâu. Và heo hạnh phúc Shizuoka được nghe nhạc Pháp và uống trà xanh mỗi ngày.

    – Một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng làm đẹp “Xanh”. Khi chỉ sử dụng nguyên liệu thuần tự nhiên lành tính và thân thiện với mọi loại da.

    [​IMG]

    – Collagen 82X cung cấp một hàm lượng lý tưởng trong một ngày cho cơ thể. Cung cấp 6000mg Collagen và 13.500mg Placenta mỗi lần sử dụng

    – Nhờ thành phần ưu việt đó nên mang nên đến tác dụng 2 trong 1. Vừa làm đẹp da, chăm sóc da trẻ hóa từ bên ngoài. Vừa tăng cường sức đề kháng, bổ trợ sức khỏe từ sâu bên trong.

    – Đặc biệt 82X cam kết sản phẩm với 3 “Không”: không gây nóng, không nổi mụn, và không tăng cân.

    – Cuối cùng sản phẩm có hương vị trái cây đặc trưng riêng rất dễ sử dụng. Không có mùi tanh khó chịu như những loại collagen khác.

    3. TÁC DỤNG CỦA COLLAGEN 82X

    [​IMG]

    Với nguồn nguyên liệu ưu việt thì những công dụng mà 82X mang lại cũng không hề thua kém gì. Cùng nhau điểm qua một số công dụng nổi bật của collagen 82X nhé:

    – Ngăn chặn lão hóa làm săn chắc da, căng đầy, giảm chảy xệ, chùng nhão

    – Giữ ẫm cho da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da căng mọng ửng hồng tự nhiên

    – Tăng cường thải độc, thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

    – Bôi trơn các khớp sụn, tăng độ đàn hồi cho cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai

    – Cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng sinh lý nữ

    – Hỗ trợ làm mờ và ngăn chặn nám, tàn nhang tái phát

    – Trẻ hóa tế bào, giữ da luôn tươi trẻ

    – Ức chế, ngăn ngừa tổng hợp chất béo, đốt cháy chất béo xấu. Thúc đẩy trao đổi chất, kiến tạo vóc dáng thon gọn quyến rũ.

    4. COLLAGEN 82X GIÁ BAO NHIÊU ?

    [​IMG]


    Collagen 82X được phân phối ở Việt Nam với 4 dòng, mỗi dòng sẽ có một mức giá khác nhau, cụ thể:

    – 82X Classic Collagen có giá nêm yết là 1.800.000 VNĐ

    – 82X Classic Placenta có giá nêm yết là 2.200.000 VNĐ

    – 82X Sakura Collagen có giá nêm yết là 2.300.000 VNĐ

    – 82X Sakura Placenta có giá nêm yết là 2.900.000 VNĐ

    5. COLLAGEN 82X MUA Ở ĐÂU UY TÍN ?

    Hiện tại sản phẩm collagen 82X đang cực kì hot trên thị trường. Nên không khó để có thể tìm mua được ở trên các trang thương mại điện tử. Dẫn đến một vấn đề đó là khó có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Chúng ta sẽ không phân biệt được và dễ dẫn đến tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Ảnh hưởng đến thương hiệu sản phẩm và đặt biệt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

    Vậy nên mọi người nên lựa chọn nơi uy tín nhất để tham khảo và mua hàng. Để có thể đảm bảo được quyền lợi và chất lượng sản phẩm. Và Hali Group là nơi mà mọi người không thể bỏ qua.

    Năm lý do bạn nên mua hàng tại Hali Group

    Thứ nhất

    Hali Group ra đời với sứ mệnh “Khỏe đẹp cho cuộc sống hạnh phúc” do đó Hali Group luôn cam kết sẽ mang đến cho Quý khách những sản chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Uy tín, Chất lượng nhất thị trường hiện nay.

    Thứ hai

    Tấc cả sản phẩm mà Hali Group kinh doanh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Và đều được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Hali Quý khách sẽ nhận được 1 phiếu cam kết hàng chính hãng là 10 Triệu đồng.

    [​IMG]

    Thứ ba

    Hali Group là công ty chuyên phân phối các sản phẩm của 82X. Đang được nhiều khách hàng và nghệ sĩ Việt đánh giá cao và tin dùng mỗi ngày.

    Thứ tư

    Khi mua sắm tại Hali Group, Quý khách sẽ được đội ngũ chuyên viên: tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Cũng như trong quá trình sử dụng sẽ có chuyên viên đồng hành cùng quý khách, để giúp quý khách sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]

    Thứ năm

    Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, vận chuyển siêu tốc. Khi nhận hàng quý khách được tận tay kiểm tra hàng rõ ràng, chính xác rồi mới nhận hàng và thanh toán. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

    ⇒ Đặt biệt: Hali Group có Showroom cho khách hàng đến trực tiếp để tham quan và mua sắm. Và duy nhất tại Hali hiện nay đang có chính sách “VIP TRỌN ĐỜI” dành cho quý khách khi mua hàng tại Hali Group.

    〉 Lưu ý: Quý khách hàng cần lưu ý một vấn đề quan trọng nữa, hiện nay có rất nhiều website để logo đã thông báo với bộ công thương. Nhưng thật chất website đó chưa được đăng ký với bộ công thương.

    » Để nhận biết Website nào đã đăng ký với Bộ Công Thương, thì Quý khách Click vào Logo Đã Thông báo với bộ công thương. Nếu khi Click vào Logo chuyển qua trang Website của bộ công thương: online.gov.vn. Các thông tin website mà Quý khách đang xem như hình bên dưới thì mới chính xác nhé.

    [​IMG]

    6. 82X CÓ GÌ MÀ CHINH PHỤC ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA DA LIỄU HÀNG ĐẦU ?

    » Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại Collagen, tuy nhiên không phải loại Collagen nào cũng tốt và thật sự chất lượng. Nếu không dùng đúng loại Collagen chất lượng, cũng như không dùng đúng liều lượng thì chẳng những tiền mất mà lại còn không tốt cho sức khỏe. Và cũng không tự nhiên mà 82X Collagen Nhật Bản lại được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

    » Lựa chọn được sản phẩm Collagen uy tín và phù hợp là nền móng, cũng như là bước đầu tiên trên con đường chinh phục nhan sắc không tuổi của phái đẹp. Theo thống kê thì cứ 10 người phụ nữ ở Nhật trên 30 tuổi thì có 6 người đã từng sử dụng 82X Collagen.

    [​IMG]

    » Tại Việt Nam, 82X Collagen Nhật Bản đã được kiểm chứng về khả năng đánh bật lão hóa, hỗ trợ giảm mỡ, tăng cường sức khỏe bởi hơn 300.000 phụ nữ. Trong đó có rất nhiều sao Việt và người nổi tiếng như Siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, The Face Chúng Huyền Thanh, hotgirl Tâm Tít,…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sói Hali

Chia sẻ trang này