Sài Gòn: Đặt mua gà ta nuôi bằng gạo, bắp, thịt vàng ươm nuôi ở Đồng Nai mang lên Sài Gòn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi mualarung76, 19/1/2013.

  1. mualarung76

    mualarung76 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/11/2012
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các chị em,
    Nhà mình ở Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Chỗ mình hầu như nhà nào cũng có nuôi gà tuy ko nhiều chỉ dăm bảy con nhưng gà rất chất lượng. Gà được nuôi từ 5-7 tháng, chủ yếu kiếm thức ăn tự nhiên chủ nhà chỉ cho ăn thêm gạo và bắp đỏ xay nên thịt rất thơm ngon, da vàng ươm( luộc ko cần phải cho nghệ vẫn đẹp).
    Hiện nay mình thấy nhu cầu chị em mua gà ăn tết rất nhiều nhưng thịt gà làm sẵn luôn tìm ần nhiều mối lo cho sức khoẻ chưa kể gà ko được ngon. Các tiệm cơm gà Tam Kì ngta bán gà chị em ăn khen ngon nhưng thật chất đó chỉ là gà trại mà thôi và ngta có tẩm hàng the để da gà khi ăn dai sần sật. Gà trại khác gà ta như thế nào? gà trại cũng 1 giống với gà ta nên thịt ăn dai và có vẻ giống giống nhưng khô thịt và ko ngọt, thơm vì quá trình nuôi theo trại đã cho thức ăn công nghiệp và nhiều thuốc kháng sinh khác, thời gian nuối chỉ tầm 2- 3 tháng khi thấy gà đạt trọng lượng 1,5 kg tới 2kg là ng ta cho xuất trại để giả cho giống gà ta nuôi thả vườn. Nếu để ý chị em sẽ thấy, giống gà mà ngta hay bán ngoài chợ giới thiệu là gà ta thật chất là gà trại miền tây, tuy thân hình bé nhỏ nhưng xem bàn chân của gà thì bóng sáng, móng nhọn dài, lông nhão, vạch lông thấy da trắng bạch vì dc nuôi công nghiệp. Không giống gà ta thả vườn vì quá trình tìm kiếm thức ăn tự nhiên nên móng bàn chân sẽ hơi quắp vào, lông bám chắc vào da, vạch lông ra đã thấy các thớ thịt vàng ươm. Đó là các đặc điểm mà mình nhận dạng gà đó chị em.
    [​IMG]
    Anh chị nào làm nhà hàng, quán ăn có nhu cầu mua gà ta chất lượng, khác biệt cạnh tranh với các nhà hàng khác thi liên hệ với mình nha: 0982436759
    Giá gà chào hàng
    - Gà trống thiến (đã nuôi được 7-8 tháng), trọng lượng 3,3-3,5 kg/con: 200,000đ/ kg.
    - Gà mái dầu ( mới bắt đầu nhảy ổ, đang ủ trứng non), trọng lượng từ 1,8-2,2kg: 180,000đ/ kg.
    - Gà mái (giống gà ta), trọng lượng 1,5-1,8 kg/con: 150,000đ/kg
    - Gà trống (giống gà ta), trọng lượng 1,8-2,5kg/con: 140,000đ/kg.
    Mình giao gà sống nguyên lông, không làm thịt sẵn nhé. Khách đặt từ 2 con trở lên mình mới giao. Mình chỉ nhận giao gà tại các quận 1,3,4,5,6,7,8, Bình Thạnh và không tính ship nhé. Bố/mẹ nào ở xa quá thông cảm cho mình không đi giao được.
    Khách không thương xin đừng so sánh gà vườn Cẩm Mỹ với các giống gà ta nhưng nuôi trang trại khác ... mà tội nhé.

    Thông báo: Mình sẽ nhận đơn đặt hàng khách sỉ và lẻ tới hạn chót là cuối ngày 19 âm lịch này, ngày giao hàng có thể ấn định sau. Mọi người tranh thủ giúp mình nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mualarung76
    Sửa lần cuối: 15/11/2016

Chia sẻ trang này