Dầu dừa nguyên chất 100%, sản xuất thủ công

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nguyễn Thị Cẩm Tú, 28/7/2014.

    Chào các bạn,

    Các bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm làm đẹp tự nhiên? Xin giới thiệu đến tất cả các bạn sản phẩm dầu dừa "nguyên chất", được sản xuất thủ công, 100% tự nhiên

    Các bạn có thể tìm được sản phẩm dầu dừa ngoài thị trường rất nhiều, có đủ giá thành khác nhau, nhưng các bạn có chắc chắn các sản phẩm này tự nhiên? Đảm bảo cho làn da của bạn? Các bạn hãy yên tâm khi dùng sản phẩm của mình nhé! Mình sản xuất thủ công, trực tiếp từ BẾN TRE, các quả dừa được chọn lựa "khô già" thật kỹ, nên giá rẽ và chất lượng

    Bạn nào chứng minh sản phẩm của mình bán ra không nguyên chất, xin tặng các bạn vài tạ dừa khô làm kỷ niệm

    100ml: 60k
    200ml: 110k
    500ml: 260k
    1 lít: 480k

    Các bạn vui lòng liên hệ 0974.429.452 / Ms. Tú hoặc 01639.124.866 / Mr. Tâm đặt hàng nha. Nếu máy bận, hoặc không kịp nghe máy, các bạn vui lòng để lại tin nhắn mình sẽ liên lạc lai nhé!

    Các bạn tham khảo phí ship hàng dưới đây:

    1. Free ship 1 số nơi như Hoàng Văn Thụ, CV Gia Định, Nguyễn Văn Trỗi, Hồ Văn Huê, (trên đường mình đi làm), và các đường Thống Nhất, Quang Trung, Nguyễn Văn Lượng,...( khu vực gần nhà mình), hoặc free ship khi mua từ 110k trở lên cho khu vực tất cả khu vực Gò Vấp, và 1 số nơi quận 12. Free ship tất cả cho đơn hàng 480k, tại TP. HCM, ngoại trừ các huyện xa xôi như Nhà Bè, Cần Giờ,...
    2. Tính phí ship từ 10 - 30k tùy khu vực gần xa. Các bạn đặt hàng mình sẽ báo giá ship luôn nha.

    Hân hạnh được nhận đơn hàng từ tất cả các bạn.

    Sau đây là một vài công dụng tuyệt vời của dầu dừa các bạn tham khảo nhé:​


    Dầu dừa có tác dụng trị rạn da bà bầu, tăng sữa trong thời kì cho con bú, kích thích lông mi mọc dài và dày, giúp mái tóc bóng mượt và giảm xơ rối, trị gàu trị rụng tóc, cho làn môi căng mọng, giúp chống hôi miệng (nhai dầu dừa), giảm cân, bôi vào vết côn trùng cắn sẽ giảm triệu chứng sưng tấy, giúp da mịn màng và giảm mụn, dưỡng da trắng mịn , chữa lành các vết rạn sau khi sinh , kiểm soát nám da , làm dài và dày mi tự nhiên , dưỡng da tắm trắng không bắt nắng ….

    Dưỡng da mặt: Dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus – dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm… Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

    Dưỡng môi: Vùng môi bị nứt nẻ sẽ được chữa lành khi bạn thoa dầu dừa vào. Bạn có thể đựng dầu dừa trong lọ nhỏ để mang theo mình nhưng chú ý khi thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.

    Dưỡng ẩm: Sau khi tắm thoa đều dầu dừa và massage nhẹ nhàng toàn thân để dưỡng ẩm cho da. Lớp màn bảo vệ tự nhiên này sẽ giúp da chống lại mọi vi khuẩn và cung cấp dưỡng chất cho các lớp tế bào dưới da.

    Dưỡng da tay: Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.

    Dưỡng tóc: Massage nhẹ nhàng dầu dừa nguyên chất ấm lên da đầu và tóc. Chờ khoảng 15 phút rồi xả sạch. Bạn sẽ không cần phải sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội nữa.

    Chăm sóc đôi chân: Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai và thô ráp, trước khi ngủ, hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này. Thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.

    Làm trắng và ngừa sâu răng: dầu dừa có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Ngoài ra, dầu dừa còn tiêu diệt những loại vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người. Để có được một hàm răng trắng bóng, không mảng bám, không sâu răng, bạn cần súc miệng bằng dấu dừa nguyên chất ít nhất 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

    Tăng cường hệ miễn dịch: Theo các chuyên gia, axít lauric là một loại axít béo chuỗi trung bình (medium chain fatty acid), được tìm thấy nhiều trong dầu dừa (chiếm 50% các thành phần) và được xem là có khả năng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.Chống rạn da bà bầu: dầu dừa nguyên chất luôn là “thần dược” với sắc đẹp của phụ nữ từ bao đời này. Cách đơn giản mà tiết kiệm nhất để bạn giảm thiểu tình trạng rạn da khi mang thai là hãy đều đặn thoa dầu dừa lên vùng bụng, đùi, ngực… hằng ngày ngay từ những tháng đầu tiên. Thành phần dưỡng ẩm trong dầu dừa sẽ cung cấp nước và làm mềm da từ bên ngoài, tăng độ đàn hồi cho da, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các vết rạn.


    Cảm ơn tất cả các bạn đã xem qua
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Cẩm Tú

Chia sẻ trang này