Dầu Gội Naturvital Cho Tóc Dầu Dưỡng Tóc Chắc Khỏe, Trị Rụng Tóc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Trần Thị Diễm Phương, 25/9/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mến chào các bạn! Sở hữu làn da dầu, đặc biệt là da đầu dầu hẳn rất khó chịu nhất là trong mùa hè vì dễ bị gầu, nhanh bết, hay ngứa. Hiểu điều đó nên www.TriRungToc.net sẽ bật mí cho chị em dầu gội cho tóc dầu Naturvital được chiết xuất từ thiên nhiên.
    Dầu gội cho tóc dầu.
    Nỗi khổ của người có da đầu dầu hẳn ai cũng hiểu: dễ bị bết, nhanh bắt bụi bẩn ngay sau khi gội nhất là môi trường Việt Nam đầy khói bụi, xăng xe. Do đó, tìm kiếm ra một loại dầu gội cho tóc dầu vừa không chứa nhiều chất tẩy làm khô, kích ứng da đầu lại không bị rụng tóc, bết tóc. Và Naturvital dòng Greasy Hair chuyện dụng cho da dầu sẽ khiến bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Dầu gội cho tóc dầu Naturvital dòng Greasy Hair

    Tuy là dầu gội đầu cho da dầu nhưng Naturvital Greasy Hair cực an toàn cho người dùng vì thành phần thiên nhiên của nó là sự kết hợp: Chiết xuất mầm đậu nành, lúa mì, nhân sâm cùng các loại vitamin A, B3, B7, E, F, H và Pro-vitamin B5 ….với hoạt tính nhẹ nhàng chăm sóc sợi tóc từ sâu bên trong. Đồng thời những dưỡng chất quý giá trên giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và kích thích tóc mọc nhanh và nhiều. Đây là đặc điểm chung mà dòng dầu gội Naturvital mang lại cho bạn.

    [​IMG]
    Dầu gội đầu cho da dầu Naturvital có thành phần từ thiên nhiên

    Tác dụng riêng mà dòng dầu gội dành cho tóc dầu Naturvital mang lại, đó là: Làm sạch đầu, giúp da đầu thông thoáng, tóc mềm mại, hương thơm quyến rũ. Cân bằng tuyến nhờn trên da đầu, tạo cảm giác khô thoáng mát mẻ mà vẫn duy trì độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng tóc. Cung cấp chất dinh dưỡng cho mái tóc chắc khỏe, giúp tóc tránh khỏi tình trạng khô, xơ, chẻ ngọn. Đặc biệt giảm lượng rụng tóc hiệu quả, kích thích tóc con mọc trên toàn vùng da đầu.

    [​IMG]

    Để cảm nhận được hiệu quả mà dòng dầu gội cho tóc dầu Naturvital mang lại. Hãy sử dụng đều đặn 3 lần/tuần trong khoảng 6 tháng đến 8 tháng. Chi tiết sản phẩm, mời bạn vào ĐÂY để tham khảo chi tiết.

    [​IMG]

    Dầu gội cho tóc dầu Naturvital sẽ chăm sóc mái tóc bạn tốt nhất

    Dầu gội cho tóc dầu Naturvital dòng Greasy Hair được chiết xuất từ thiên nhiên giúp da đầu khô thoáng, cân bằng tuyến nhờn trên da đầu, giảm rụng tóc đáng kể.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để mua được hàng chính hãng, giá thống nhất trên toàn quốc, bạn để lại thông tin trong khung dưới đây nhé, bưu điện sẽ giao hàng và thu tiền tận nơi của bạn trên toàn quốc.
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CHÂU THỦY- (Nhà phân phối chính thức)
    Điện thoại: 0966.899.755/ 0933.777.653/ ( Zalo/ Viber ) / (08) 625 32 979 - Gọi trong giờ hành chính ( Sáng từ 7h30-12h; Chiều từ 1h30-17h).

    Nếu bạn muốn đặt mua hàng ngoài giờ hành chính thì hãy Nhắn tin vào số điện thoại: 0966.899.755 / 0933.777.653 . Bạn hãy nhắn tin: Họ tên đầy đủ, địa chỉ càng chi tiết càng tốt (số nhà, tên đường, thôn, phường, xã, xóm, phường, quận, huyện, tỉnh. Nếu bạn ở chung cư thì bạn nhắn thêm số tầng, số phòng). Nếu bạn nhắn tin chữ có dấu thì rất thuận tiện cho chúng tôi. Khi nhận được tin nhắn này, chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn biết và sẽ giao hàng đi.

    Giao hàng tận nơi toàn quốc
    Xem các cách trị rụng tóc tại http://trirungtoc.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này