Toàn quốc: Dầu Gội Nhuộm Tóc Giá Rẻ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi sonmartin, 21/5/2021.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, các sản phẩm về dầu gội đầu được cải tiến lên rất nhiều. Trong đó dầu gội nhuộm tóc là một điển hỉnh. Dòng mỹ phẩm tóc ra đời, với mục đích hạn chế rủi ro không đáng có trong quá trình nhuộm tóc.

    Trước kia, muốn có màu tóc mới mọi người phải da tiệm làm tóc, salon. Tuy nhiên thuốc nhuộm bình thường chứa nhiều hóa chất ảnh hưởng đến da đầu. Tậm chí là sức khỏe, tính mạng, có nhiều trường hợp bị hoại tử vùng da chỉ vì dị ứng với thuốc nhuộm tóc. Vậy dầu gội nhuộm tóc là gì? Công dụng của chúng ra sao? Mời mọi người cùng đọc mời viết bởi VietFame Hair.

    Dầu gội nhuộm tóc là gì?
    Dầu gội nhuộm tóc được người dân Việt gọi là dầu gội phủ bạc hay dầu gội thảo dược. Dòng mỹ phẩm tóc này được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: Nhân sâm; cây bạch quả; Krameria Triandra; rễ cây lông cừu, nấm linh chi,… Và một số loại tinh dầu nguyên chất được nhiều Việt Nam sử dụng là dầu dừa; dầu oliu; dầu argan.

    Đặc biệt, nhiều người sau khi sử dụng mẫu mỹ phẩm tóc này còn nhận được kết quả tuyệt vời khác. Chính là tóc mọc đều hơn, tỉ lệ rụng tóc sau mỗi lần chải tóc buổi sáng giảm xuống rất là nhiều. Vì vậy, họ còn xưng danh mẫu ‘’dầu gội thần thánh’’ này là dầu gội mọc tóc luôn.

    [​IMG]
    Công dụng của dầu gội nhuộm tóc
    Nhuộm tóc bạc thành tóc đen

    Nhiều anh chị sẽ bất ngờ bởi công dụng của dầu gội thảo dược này. Tại sao dầu gội lại có thể nhuộm được tóc?

    Hiểu đơn giản rằng, các thành thảo dược có trong một chai sản phẩm. Sẽ giữ vai trò vừa tạo màu vừa giữ được màu tóc trong thời gian dài. Nhưng sẽ không bị phai màu đi bởi nước hoặc chất xả khác. Hiện nay, hai màu phổ biến được toàn dân Việt Nam nhuộm nhiều nhất là màu đen và nâu.

    Điều đặc biệt hơn nữa, chính là thời gian lên màu tóc mới rất là nhanh. Khi trong khoảng 10 – 15 phút massage da đầu với dầu gội nhuộm tóc. Kết quả nhận được là màu tóc mới sẽ lên và lưu sắc được lâu.

    Thay thế được dầu gội mọc tóc rất tốt

    Các thành phần có trong sản phẩm tương tự gần như dầu gội mọc tóc. Dòng mỹ phẩm tóc này rất giàu hàm lượng collagen và vitamin. Nhờ đó tóc sẽ được cấp ẩm và giữ ẩm luôn được ổn định.

    Collagen còn giúp bảo vệ được lớp màng keratin của tóc, giúp từng sợi tóc từ góc đến ngọn được chắc khỏe. Tạo điều kiện cho các nang tóc con mọc đều mà không phải chịu ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Như ô nhiễm môi trường, sức khỏe không được tốt, thời tiết thay đổi tất thường,…

    Tóc sẽ mọc đều và đẹp hơn, nếu như trong vòng 1 – 2 tháng. Anh chị sử dụng thường xuyên sản phẩm. Lưu ý rặng, nếu có tình trạng bị ngứa, thì đấy là đầu hiệu các nang tóc con đang mọc.

    Sử dụng trong dịch vụ gội đầu dưỡng sinh

    Hiện nay, dầu gội dưỡng sinh đang được được thay thế bằng dầu gội nhuộm tóc trong các dịch vụ spa gội đầu dưỡng sinh ở Việt Nam.

    Thứ nhất, đảm bảo tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Việt Nam đó là : thành phần từ thảo dược ; thành phần được sản xuất từ thiên nhiên ; sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rất rõ ràng.

    Dầu gội dưỡng sinh chất lượng tốt chính là ‘’con gà đẻ trứng vàng’’ tại các spa hiện nay, bởi dòng mỹ phẩm tóc này chứa nhiều loại thảo mộc quý phải kể đến đó là : nhân sâm, nấm linh chi, rễ cây lông cừu, Krameria Triandra, cây bạch quả,…

    Vì vậy, nếu muốn vừa nhuộm tóc vừa thư gian đầu óc, giải thỏa căng thẳng thì gội đầu dưỡng sinh. Từ dầu gội dưỡng sinh chất lượng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giá trung bình giao động cho dịch vụ mới nổi này là từ 65,000đ đến 300,000đ

    Có mấy loại dầu gội nhuộm tóc?
    Hai loại được người dân châu Á nói chung và người dân Việt Nam nói riêng hay nhuộm nhất đó chính là : dầu gội nhuộm tóc màu nâudầu gội nhuộm tóc màu đen.

    Dầu gội nhuộm tóc màu nâu

    Dầu gội nhuộm tóc màu nâu còn được gọi là dầu gội phủ bạc màu nâu với thành phần chính là tinh dầu argan. Một loại hạt có nhiều tại chấu Phi, đặc biệt là xứ Angola.

    Dầu argan có đặc tính thấm nhanh và ít làm da bị dầu, dầu argan cân bằng ẩm cũng như độ ẩm cao tự có rất là tốt. Với thành phần giàu vitamin A và vitamin E, dầu Argan có thể thấm sâu và nuôi dưỡng từng tế bào da, chống lão hóa da.

    Ngoài tinh dầu argan thì dầu gội phủ bạc màu nâu còn là sự tổng hợp của nhiều loại thảo dược quý như nhân sâm; quả óc chó; lô hội; mật ong;...hỗ trợ nhuộm tóc bạc thành nâu và tạo kiểu, giữ nếp cho tóc.

    [​IMG]

    Dầu gội nhuộm tóc màu đen

    Dầu gội nhuộm tóc màu đen còn được gọi là dầu gội phủ bạc màu đen. Thành phần chính là dầu dừa nguyên chất được ép từ những trái dừa già, không qua ép lạnh.

    Với khả năng giữ ẩm cao, dầu dừa vừa giữ ẩm tốt cho tóc vừa giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt.

    Dầu dừa chứa hàm lượng vitamin E cùng các chất chống oxy hóa cao có khả năng phục hồi tóc hư tổn, lấy lại độ đàn hồi cho tóc. Không những vậy, dầu dừa có trong dầu gội phủ bạc màu đen còn có thể tạo ra màng bảo vệ cho tóc đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn, đặc biệt thích hợp với những người có tóc khô, hư tổn nặng.

    So với màu nâu thì dầu gội phủ bạc màu đen được mọi người nhuộm nhiều hơn. Bởi có lẽ rằng, chúng ta vẫn yêu thích màu tóc đen tự nhiên như thuở mới lọt lòng người mẹ yêu quý.

    So sánh dầu gội nhuộm tóc và thuốc nhuộm tóc truyền thống
    Thứ nhất, trong thuốc nhuộm tóc truyền thống chứa chất độc hại rất cao như: PPD; Ammonia; Paraben; Lead Acetate;… Những thành phần này gay hại cho sức khỏe lẫn thể xác, nên hoàn toàn không phù hợp cho da đầu người lớn tuổi và những người bị dị với các thành phần trên.

    Thứ hai, thuốc nhuộm tóc không có tác dụng chăm sóc tóc; mọc tóc; kích thích mọc tóc; trị gàu như dầu gội thảo dược. Nhưng ở người lớn tuổi, họ cần phủ bạc tóc vừa muốn chăm sóc tóc toàn diện.

    Thứ ba, nguyên liệu để liều chế ra mỗi chai mỹ phẩm tóc là các loại thảo dược quý đều được tuyển chọn và kiểm đinh khắt khe như: Nhân sâm; cây bạch quả; Krameria Triandra; lòng trắng trứng; hạt cây óc chó; tinh dầu argan;…

    Review dầu gội nhuộm tóc

    “Trăm nghe không bằng mắt thấy”. Để hiểu rõ hỡn nữa về công dụng cũng như cách dùng và sau đó là hiệu quả của mẫu dầu gội đang được yêu thích này. Hãy cùng xem video review dầu gội nhuộm tóc. Nếu cần xem thêm review dầu gội nhuộm tóc, mời mọi người cùng theo dõi kênh YoutubeVietFame Hair Dầu Gội Phủ Bạc” để xem nhiều video hấp dẫn và bổ ích hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin

Chia sẻ trang này