Toàn quốc: Dâu Tây Siêu Ngon Công Nghệ Nhật Bản Siêu Sạch

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi quyendvt95, 9/8/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. quyendvt95

    quyendvt95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    DÂU TÂY CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN SIÊU SẠCH
    Giá bán: 620.000 ₫ đã gồm thuế
    Liên hệ: Công ty TNHH ORGA Việt Nam
    Sđt: 0909 211 277
    Trụ sở: Tầng 46, Toà nhà Bitexco, Số 02 Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

    Công ty TNHH ORGA ra đời từ mong mỏi đóng góp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, tốt nhất cho người Việt Nam. Với tiêu chí “công nghệ cao - sản phẩm sạch - dịch vụ tối ưu”, Orga luôn hướng đến việc cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao cho thị trường. Orga thực hiện dây chuyền khép kín, đảm bảo quy trình từ khâu cây giống, kỹ thuật nuôi trồng, bảo quản trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chuổi cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.
    Trong tương lai, mong rằng với sự ủng hộ của quí khách hàng, Orga Việt Nam sẽ cho ra đời thành công nhãn hàng Orga Mart – kênh phân phối các mặt hàng uy tín, chất lượng cao và Orga Fruit – thương hiệu trái cây an toàn, sạch, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.
    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhật Bản được biết đến là một trong những quốc gia luôn sản xuất, tiêu dùng những thực phẩm sạch và an toàn số một thế giới. Xin giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm dâu tây nhật được trồng và cung cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, loại dâu tây thơm ngon và vô cùng có lợi cho sức khỏe.
    Công dụng :
    o Chống ung thư. Chất chống oxy hóa, vitamin C và các chất kháng viêm trong dâu tây chống lại sự tăng sinh các khối u và ngăn khối u không lan rộng. Đặc biệt có tác dụng với các loại ung thư dạ dày, ung thư vú và gan.
    o Tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa. Dâu tây là thực phẩm giúp kiểm soát LDL, một loại cholesterol có hại. Vitamin C trong loại quả này còn hỗ trợ lưu thông máu giúp hệ tim mạch hoạt động ổn định và dễ dàng hơn. Hơn nữa cơ thể rất dễ để tiêu hóa dâu tây, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và các axit trong dâu tây cũng góp phần làm cho dạ dày tiêu hóa các loại thực ăn và cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
    o Bổ mắt, tốt cho phụ nữ mang thai. Dâu tây rất có ích trong việc làm mờ và mất đi các vết quầng thâm ở dưới mắt và đuôi mắt bởi chúng có khả năng chống viêm và làm sáng da. Thêm vào đó, vitamin C trong dâu tây hạn chế các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể. À có lẽ bạn cũng nên biết dâu tây là loại trái cây tuyệt vời dành cho bà bầu bởi các loại chất dinh dưỡng trong dâu tây dễ hấp thụ và tốt cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi nhé.
    o Làm trắng răng, giảm tàn nhang trên da và làm sáng da. Trong dâu tây chứa rất nhiều vitamin C ngăn ngừa ố răng, giúp răng trắng sáng và chống viêm hiệu quả. Một hiệu quả làm đẹp vô cùng thần kì của dâu tây đó chính là làm sáng da và làm mờ tàn nhang. Trong loại trái cây này chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa có lợi cho trẻ hóa da ở phụ nữ. Đặc biệt hơn dâu tây khi kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác lại là một sản phẩm làm đẹp da, trị tàn nhan rất tốt.

    Vị ngọt thanh, hương thơm hấp dẫn, căng tròn mọng nước, đó là những đặc điểm nổi bật của quả dâu tây Nhật Bản. Đặc biệt là sản phẩm dâu tây Nhật được trồng và thu hoạch bằng công nghệ cao, đảm bảo sạch và đạt chất lượng chuẩn. Ngoài được dùng làm món tráng miệng, sinh tố, nước ép thì dâu còn là nguyên liệu dùng để trang trí bánh kem cũng như các món ăn theo kiểu Tây… Vậy hãy đặt mua ngay sản phẩm dâu tây Nhật Bản mà Orga cung cấp trái cây nhập khẩu chính hãng và an toàn bạn nhé.
    DÂU TÂY CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN SIÊU SẠCH
    Giá bán: 620.000 ₫ đã gồm thuế

    Liên hệ: Công ty TNHH ORGA Việt Nam
    Sđt: 0909 211 277
    Trụ sở: Tầng 46, Toà nhà Bitexco, Số 02 Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quyendvt95
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này