Hà Nội: Đầu Tư Căn Hộ Officetel Tây Hồ - 20tr/m2

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tayhoriverview, 15/5/2017.

  1. tayhoriverview

    tayhoriverview Thành viên mới

    Tham gia:
    11/5/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    OfficeTel Tây Hồ – Cơ Hội Đầu Tư Tiềm Năng

    1.OfficeTel là gì?
    Câu hỏi chắc có lẽ nhiều người đang thắc mắc.

    Officetel là mô hình kết hợp giữa Office + Hotel, đang được các quốc gia trên thế giới sử dụng nhiều và rất được ưa chuộng vì những tiện ích mà nó mang lại.Đây là mô hình văn phòng làm việc kết hợp với công năng sử dụng có thể nghỉ qua đêm.

    [​IMG]

    2.OfficeTel Trên Thế Giới

    Mô hình Officetel xuất hiện lần đầu tiên tại Seoul (Hàn Quốc) vào thập niên 80. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao, nên hàng loạt các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản cũng bắt đầu vào cuộc với Officetel Hà Nội.

    Những căn hộ Officetel Hà Nội có diện tích từ 50 – 100m2, tương tự như một Business Center hay một Studio (căn hộ dành cho người độc thân), nằm ở các khu trung tâm của các thành phố lớn. Tương tự Mô hình Officetel dự án Officetel Hà Nội còn được trang bị thêm những thiết bị cần thiết cho một văn phòng hoàn chỉnh.

    3.Mô Hình OfficeTel Tại Việt Nam

    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với quốc tế việc đầu tư vào Officetel Hà Nội hứa hẹn về mức sinh lời với mô hình Officetel, nhu cầu thuê officetel của doanh nghiệp dự kiến sẽ tăng mạnh để tối ưu chi phí (Phí quản lý chỉ bằng 20-50% so với tòa nhà văn phòng cho thuê truyền thống).

    Với Officetel Hà Nội Hiện có nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam đã đón đầu xu hướng phát triển mới này như: Dự án Officetel Trần Duy Hưng,dự án căn hộ Sunrise City quận 7; dự án Princess Residence tại 146 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận….



    4.OfficeTel Tây Hồ RiverView

    Dự án Chung Cư Tây Hồ River View là dự án đầu tiên trong khu vực Tây Hồ sở hữu căn hộ OfficeTel
    Nằm ở vị trí giao thông vô cùng thuận tiện là cầu nối của nhiều khu vực trung tâm thành phố gần các Khu đô thị đang phát triển Như KĐT Ciputra,KĐT mới Hồ Tây,KĐT Nam Thăng Long,KĐT Bắc Thăng Long.Hứa hẹn về tiềm năng khách hàng thuê căn hộ văn phòng là không hề nhỏ.

    Với đặc điểm của căn hộ Officetel là một xu hướng mới cho không gian làm việc thời hiện đại. Officetel tại Tây Hồ River View đi đầu trong việc tiết kiệm chi phí về tiền thuê mặt bằng và công nghệ trong quá trình vận hành. Rất thích hợp với những người bận rộn, có thể sử dụng đây là nơi làm việc và dùng để nghỉ qua đêm luôn tại văn phòng.

    Thêm vào đó bạn vẫn được sử dụng các dịch vụ tiện ích như vị trí làm việc đẹp,có bảo vệ, sảnh lớn, hành lang, thang máy và các dịch vụ giải trí chung cư đó mang lại.
    Căn hộ OfficeTel có diện tích từ 30-50m2 cùng giá bán chỉ từ 20tr/m2 tương đương với 500-600 triệu,chúng ta dễ dàng sở hữu cho mình 1 căn hộ Officetel ngon – bổ – rẻ.( Ngon về vị trí – bổ về tiện ích – rẻ về giá cả ) .Sở hữu vị trí tốt ,góc view đẹp Tiềm năng tăng giá là điều chắc chắn trong tương lai gần.

    Hiện tại các căn hộ Officetel tại Hà Nội cũng như tại các thành phố lớn như TP HCM, Đà Nẵng có giá giao động từ 1-2 tỉ đồng. Nếu chúng ta cho thuê lại căn hộ thì mỗi tháng sẽ thu về 10-20 triệu/tháng.Việc thu hồi vốn hay giá trị thanh khoản thực sự rất hấp dẫn với những nhà đầu tư căn hộ Officetel tại dự án.

    LH : 0963.004.529 – 0936.312.024

    ***OfficeTel Tây Hồ River ViewGiá trị thật,Cơ Hội thật !***
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tayhoriverview
    Đang tải...


Chia sẻ trang này