Toàn quốc: Đầu Tư Máy Chiếu Dạy Học Nên Chú Ý Như Thế Nào

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vxminh123, 31/8/2020.

Tags:
  1. vxminh123

    vxminh123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/1/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Phải công nhận phân khúc máy chiếu kĩ thuật số lớp học hiện nay càng đầy đủ các chúng loại, vô số những tên tuổi máy chiếu đình đám đã giao bán tại thị trường trong nước. Mua máy chiếu ra sao cho đào tạo làm sao thích hợp mục đích, chất lượng đảm bảo, hoạt động đơn giản, giá bán không quá cao không hề chuyện dễ. Riêng từng sản phẩm máy chiếu lớp học sở hữu điểm cộng, điểm trừ đáp ứng với từng phân khúc thị trường.
    [​IMG]
    Mua máy chiếu trình chiếu trong dạy học để dạy học thì các bạn nên chú ý những điểm sau đây:

    Máy chiếu cho lớp học như: giảng đường, giảng dạy, thuyết minh là những phòng chiếu luôn có lượng ánh sáng tự nhiên cực nhiều vì thế các trường học phải chọn các máy chiếu bao gồm độ sáng tương thích theo diện tích phòng chiếu, độ sáng gian phòng. Về cơ bản sử dụng máy chiếu CĐS nhỏ nhất là 2.500 lumen

    Không chỉ có vậy các trường học cũng hãy tìm hiểu đến các thông số khác gồm thông số phân giải, chỉ số tương phản, cổng truyền tải, hạn sử dụng của đèn chiếu, trọng lượng máy, bảo hành thế nào.

    Thông số phân giải của máy chiếu cho lớp học thường không phải có một thông số phân giải cao, bạn được phép mua máy chiếu có tỷ lệ phân giải từ SVGA.

    Độ tương phản liên quan không ít đến chất lượng dữ liệu của máy chiếu lớp học, tỷ lệ tương phản càng mạnh mẽ thì khung hình có chất lượng càng rõ ràng, dễ nhìn.

    Bóng đèn chiếu ở máy chiếu dạy học có thời gian hoạt động riêng, hết số giờ dùng bóng đèn chiếu người dùng phải thay thế bóng đèn khác, các bạn nên chọn lựa máy chiếu trang bị thời gian sống đèn chiếu càng lâu càng ổn, bóng đèn thông thường thường dễ thay thế bởi giá thành bóng đèn chiếu máy chiếu hiện tại đã khá bình dân.

    Về giao thức liên kết dữ liệu người mua hãy sắm các máy chiếu tích hợp không ít những cổng liên kết bao gồm HDMI, VGA, Video,... mà phù hợp trình chiếu từ những tín hiệu nguồn máy tính để bàn, đầu HD, macbook, đầu DVD,….

    Trọng lượng máy chiếu lúc này đây càng gọn gàng hơn, quý khách lựa chọn máy chiếu với cân nặng tùy ý tùy thích hợp đơn giản cho chuyện mang đi mang lại, treo máy chiếu.
    [​IMG]

    Chế độ bảo hành của máy chiếu cũng như những đồ kỹ thuật số hiện tại thường thời hạn bảo hành là 1 hoặc 2 năm tùy vào hãng. Người sử dụng cần lưu ý tìm hãng nào đủ uy tín, nhất là thời lượng bảo hành của bóng đèn chiếu máy chiếu.
    Hiện nay chúng tôi đơn vị cung cấp máy chiếu kĩ thuật số uy tín trên toàn quốc. Miễn phí lắp đặt và giao hàng tận nơi.
    Một số máy chiếu day học hàng đầu hiện nay:
    1. Máy chiếu Optoma sa500
    3. Máy chiếu Optoma Xa510
    4. Máy chiếu Optoma Ps346
    5. Máy chiếu Casio Xj- v2
    6. Máy chiếu Optoma PX346
    7. Máy chiếu Optoma Px390
    8. Máy chiếu Optoma Px390
    9. Máy chiếu Epson S05
    10. Máy chiếu Epson S04
    11. Máy chiếu Epson S41
    12. Máy chiếu BenQ Ms550
    13. Máy chiếu Viewsonic PA502SP
    14. Máy chiếu Viewsonic TS512B
    15. Máy chiếu Maxell MC-EX303E
    Truy cập để tham khảo về chúng tôi: Công ty Subi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vxminh123
    Sửa lần cuối: 29/5/2021

Chia sẻ trang này