Toàn quốc: Đeo Nhẫn Ngón Nào Để Rước Tài Lộc, Tình Duyên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 20/5/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo phong thủy, ngón tay đeo nhẫn sẽ quyết định vận may mắn hay xui xẻo của bạn trong cuộc sống. Vậy bạn có đang tạo ra may mắn cho bản thân hay không, hãy cùng Phong Linh Gems tìm hiểu ý nghĩa của việc đeo nhẫn ở từng ngón tay nhé.

    [​IMG]

    Nếu như việc đeo nhẫn ở ngón giữa bàn tay trái được dành cho những người đã đính hôn, đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái biểu thị cho người đã kết hôn, thì đeo nhẫn ở ngón giữa và ngón trỏ của tay phải lại nói lên rằng bạn còn độc thân và đang chờ đợi “một nửa” của đời mình. Bên cạnh đó, người đeo nhẫn ngay ngón út ở cả hai tay muốn nói rằng “Tôi tôn thờ chủ nghĩa độc thân”.

    Đeo nhẫn ở ngón trỏ (bên trái hoặc phải) sẽ giúp bạn cải thiện vận khí, dễ dàng đạt được sự thành công cũng như có địa vị cao trong xã hội. Bởi ngón trỏ chính là đại diện cho quyền lực của bạn trong mắt người khác.

    Đeo nhẫn ở ngón giữa (bên trái hoặc phải) có ý nghĩa giúp bạn tăng thêm phần tài phúc cho mình. Đồng thời, ngón giữa thường đại diện cho những người có tinh thần trách nhiệm cao trong cuộc sống.

    Nếu bạn muốn gặp may mắn trong tình yêu và hôn nhân thì hãy đeo nhẫn ở ngón áp út nhé.

    Đeo nhẫn ở ngón út mang lại may mắn và giúp bạn tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống. Hơn nữa, theo các nhà phong thủy, đeo nhẫn ở ngón út sẽ khiến cho linh hồn ma quỷ hay những kẻ xấu không có cơ hội hãm hại bạn.



    Xem Thêm: Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Nào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này