Toàn quốc: Đh Panasonic Skyseries, Đh Toshiba Hybrid Inverter Công Nghệ Mới, 0913620192

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi PN Shop, 12/10/2013.

  1. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Panasonic 1 thương hiệu mà mọi gia đinh đều biết đến !

    Vì SỰ LÂU ĐỜI, VÌ ĐỘ BỀN của sản phẩm, vì TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI của sản phẩm mà hãng sản xuất ra.

    Mới đây năm 2016, Panasonic đã đưa ra 1 dòng sản phẩm điều hòa dòng SKY SERIES, với rất nhiều TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI, KHÁC BIỆT hoàn toàn so với các dòng điều hòa đang lưu hành tại Việt Nam.
    Tiếp đây ad xin giớ thiệu tới mọi người dòng điều hòa mới nhất của Panasonic, Dòng SKY SERIES VỚI RẤT NHIỀU TÍNH NĂNG ƯU VIỆT, LÀM VÙA LÒNG VỚI TẤT CẢ CÁC GIA ĐÌNH, từ người KHÓ TÍNH nhất cũng phải MỈM CƯỜI với dòng điều hòa SKY SERIES này!

    TIẾT KIỆM CHO MỌI GIA ĐÌNH ĐẾN 65% ĐIỆN NĂNG ĐẤY Ạ!!!

    [​IMG]


    SKYSERIES.

    Kích thước của dòng máy SKY SERIES, như nhưng dòng điều hòa khác, nhưng lại vượt trội hơn hẳn, lý do gì mà các mẹ không chọn!!

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cấu tạo mới lạ của cánh đảo gió Skywing

    Máy điều hòa Sky Series của Panasonic có kiểu dáng mới lạ và sang trọng. Điều đặc biệt của nó chính là cánh đảo gió có cấu tạo theo hướng Skywing – vị trí cánh đảo gió cũng như miệng cánh hướng lên trên trần nhà

    Cấu tạo mới lạ này của cánh đảo gió Skywing đã đem đến nhiều lợi ích hơn cho thế hệ máy lạnh Sky Seriess, thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế các loại máy điều hòa không khí.

    Cơ chế hoạt động độc đáo của Skywing
    Cánh đảo gió Skywing của máy điều hòa Sky Series có cơ chế hoạt động rất độc đáo, có khả năng hướng gió đa dạng: hướng xuống khi mới vừa khởi động máy và hướng lên khi máy đã đưa nhiệt độ phòng đến mức thích hợp.

    Nhờ vậy, không chỉ đem đến khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, cánh đảo gió Skywing còn góp phần tạo nên không khí dễ chịu hơn cho người sử dụng.

    Skywing đem lại khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ cho máy lạnh

    Khi vừa khởi động máy, cánh đảo gió Skywing của thế hệ máy điều hòa Sky Series Panasonic sẽ hướng xuống dưới, góp phần tăng hiệu suất thổi khí lạnh, giúp cho căn phòng nhanh chóng được làm lạnh trong những giây đầu bật máy. Do đó, người dùng sẽ không phải đợi lâu để có thể thưởng thức một không gian thư giãn nữa.

    [​IMG]

    Làm lạnh tản nhiệt với khả năng tạo cảm giác mát lạnh hoàn toàn nhờ vào cấu trúc đặc biệt của Skywing

    [​IMG]

    Sau khi máy lạnh đã đưa căn phòng đến nhiệt độ thích hợp, Skywing sẽ thay đổi, hướng cánh đảo gió lên phía trên. Do đó, luồng khí lạnh được thổi ra sẽ chạy dọc theo trần nhà rồi lan xuống các bề mặt tường, sau đó chúng tỏa ra vào không khí. Điều này góp phần hạ nhiệt hoàn toàn các bề mặt bức xạ, gọi là làm lạnh tản nhiệt dựa trên hiệu ứng Coanda.

    Nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt, Skywing sẽ giúp cho căn phòng được mát lạnh hoàn toàn. Không còn cảm giác bức bối do các bức xạ từ tường tỏa ra nữa, người dùng sẽ được làm lạnh một cách dễ chịu và đồng đều. Hơn nữa, trải qua nghiên cứu đã chứng minh, cách thổi khí này còn giúp giữ độ ẩm, ngăn ngừa các tình trạng khô da khi sử dụng máy lạnh.

    Cánh đảo gió Skywing giúp cả gia đình bạn tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất

    Quả thật, công nghệ cánh đảo gió Skywing của dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series là một công nghệ hoàn toàn mới và có nhiều tính năng độc đáo, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt nhất về không gian sống của mình.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Facebook của em đây nhé, mọi người vào tham khảo ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PN Shop
    Sửa lần cuối: 27/3/2017
  2. khanganh

    khanganh

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    25,107
    Đã được thích:
    6,184
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: PN SHOP chào các ba các mẹ. Chuyên bán đồ gia dụng gia đình

    mẹ nó cập nhật thêm ảnh cho mọi ng xem được cụ thể nhé, chúc mẹ nó đắt hàng
     
    PN Shop thích bài này.
  3. mẹ_pepsi

    mẹ_pepsi Guest

    Ðề: PN SHOP chào các ba các mẹ. Chuyên bán đồ gia dụng gia đình

    up ảnh cho nó sinh động mẹ nó ạ
     
    PN Shop thích bài này.
  4. mẹ duy khánh 2

    mẹ duy khánh 2 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    23/9/2013
    Bài viết:
    8,428
    Đã được thích:
    1,799
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: PN SHOP chào các ba các mẹ. Chuyên bán đồ gia dụng gia đình

    up ảnh lên đi mé cháu ơi, chúc mẹ cháu khai trương đắt hàng nhé
     
    PN Shop thích bài này.
  5. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    TOSHIBA 1 hãng hàng đầu của nhật được Việt Nam biết đến với linh phụ kiện SIÊU BỀN, mà giá của từng sản phẩm của TOSHIBA cũng hợp với túi tiền của người dùng. Mới đây vào ngày 07/03/2017 TOSHIBA đã họp tại trung tâm hội nghị quốc gia, và cho ra mắt sản phẩm Điều hòa thế hệ mới hybrid Inverter, và công nghệ magic coil màng lọc độc công nghệ cao của TOSHIBA. Và mình xin phép giới thiệu sơ lược về dòng sản phẩm điều hòa mới này. ^^. Sẽ có giá mềm cho các mẹ inbox sớm nhất nhé ạ.

    [​IMG]

    Máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới

    Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn cộng đồng. Đứng trước nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí toàn diện, Toshiba – một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Toshiba Inverter thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Với nhiều cải tiến ấn tượng, Toshiba Inverter thế hệ mới mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu chi phí sử dụng cho gia đình bạn.

    Ông Kunio Nakajima - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ: “Tự hào là thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất máy điều hòa không khí áp dụng công nghệ Inverter vào năm 1980, từ đó đến nay, Toshiba luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm điều hòa không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với sự ra đời của máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới, Toshiba hy vọng sẽ mang đến giải pháp điều hòa hữu hiệu nhất cho các gia đình Việt”.

    [​IMG]

    Loại bỏ bụi bẩn triệt để với phát minh công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc đáo

    Sự khác biệt của dòng sản phẩm Toshiba Inverter đến từ công nghệ chống bám bẩn Magic Coil với lớp phủ tổng hợp đặc biệt Aqua. Với công nghệ này, mọi tác nhân gây ô nhiễm sẽ tự động bị loại bỏ hoàn toàn với hệ thống trao đổi nhiệt có khả năng hấp thụ & loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc qua đường thoát nước.

    Công nghệ ưu việt này không chỉ giúp sản phẩm luôn vận hành hiệu quả như mới, tránh việc phải mất thời gian bảo trì và vệ sinh thường xuyên vốn rất bất tiện đối với người dùng mà còn nâng cao khả năng làm lạnh nhanh, tạo luồng không khí luôn sạch sẽ, tươi mát bảo vệ sức khỏe cả gia đình & tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    [​IMG]

    Công nghệ làm sạch tiên tiến ngăn ngừa đến 99,9% vi khuẩn

    Toshiba Inverter thế hệ mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà ít mảng xanh hay khu vực ít thoáng khí ở các khu đô thị lớn. Tại đây, mọi hoạt động của gia đình từ sinh hoạt, học tập, nấu nướng, vui chơi… đều diễn ra một cách khép kín trong bầu không khí ít thông thoáng. Điều này vô tình hình thành môi trường lý tưởng cho các mầm bệnh nảy sinh.

    Nhằm tạo nên không gian sống trong lành và tươi mát mỗi ngày, Toshiba Inverter thế hệ mới với công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân leuconostoc enzyme và tinh thể bạc cho phép ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và vi rút đến 99,9%, thậm chí là vi rút cúm gia cầm H5N1. Ngoài ra, công nghệ IAQ còn có khả năng khử mùi tối ưu, hấp thụ, phân hủy khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi thực phẩm cùng mùi hôi khác. Đáng chú ý là bộ lọc IAQ rất dễ tháo lắp giúp việc vệ sinh luôn nhanh chóng & thuận tiện. Sau mỗi 1.000 giờ sử dụng, đèn “Filter” sẽ tự động báo hiệu đến lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, người dùng chỉ cần nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút Reset trên thiết bị trong nhà.

    [​IMG]

    Giải pháp tiết kiệm điện vượt trội lên đến 50% điện năng

    Luôn tiên phong trong việc mang đến những giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu, Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh từ công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, công nghệ Hybrid Inverter còn tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM (đẩy mạnh công suất) và PWM (tối ưu hóa hiệu suất) cho phép sản phẩm rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng.

    Bên cạnh đó, dòng Toshiba Inverter thế hệ mới còn dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ khi giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Cải tiến vượt bậc với thiết kế hệ thống làm lạnh tối ưu

    Bên cạnh kiểu dáng sang trọng và hài hòa với không gian sống hiện đại, Toshiba Inverter thế hệ mới còn có những cải tiến vượt bậc trong thiết kế hệ thống làm lạnh. Đáng chú ý là việc tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của dàn lạnh nhờ bổ sung số lượng ống đồng, lá nhôm và tạo nên sự trao đổi nhiệt lớn. Đây chính là yếu tố tăng cường khả năng làm mát cực nhanh, giúp đánh bật cơn nóng tức thì và mang đến bầu không khí mát mẻ, sảng khoái cho ngôi nhà bạn.

    Góc đảo gió rộng có khả năng điều chỉnh đến 72 độ giúp luồng gió thổi cực mạnh, đồng thời đường kính quạt tăng lên 13% so với thế hệ trước cho phép hướng gió thổi rộng và xa đến 18m. Nhờ khả năng làm mát vượt trội, Toshiba Inverter đã tạo sự thoải mái cho người sử dụng, tránh trường hợp phải đối mặt trực tiếp với luồng không khí lạnh gây khó chịu.


    Máy điều hòa Toshiba Inverter Thế Hệ Mới, dòng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng được cải tiến tối ưu, mang đến giải pháp điều hòa hiệu quả nhất cho sức khỏe và kinh tế gia đình bạn. Trong đó, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc đáo chính là điểm nhấn sáng giá cho phép nâng cao khả năng làm lạnh nhằm tạo nên luồng không khí tinh khiết và trong lành cho toàn bộ không gian sống. Đây cũng là minh chứng cho mục tiêu cung cấp những tiện nghi và công nghệ đỉnh cao để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc của cả gia đình nhằm góp phần biến ngôi nhà thành tổ ấm trọn niềm vui. Sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 3/ 2017.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 27/3/2017
  6. tron lan

    tron lan Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    441
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: PN SHOP chuyên buôn bán đồ điện tử gia đình, Máy giăt, tủ lạnh...

    em up cả ảnh sản phẩm ở đây luôn đi, cái máy sấy panasonic kia giá bn thế?
     
    PN Shop thích bài này.
  7. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]CÁC CHẾ ĐỘ TRÊN KHIỂN ĐIỀU HÒA TOSHIBA[​IMG]

    [​IMG]Đến 99% khách hàng không sử dụng được hết chức nắng của 1 chiếc điều khiển điều hòa !!!

    [​IMG]Mua điều hòa chỉ để làm lạnh và mát căn phòng, đừng phí phạm công dụng của 1 máy điều hòa công nghệ cao như vậy chứ [​IMG]

    [​IMG]ECO, ONETOUCH, QUITE, HI POWER là gì ? [​IMG]#PHUONGNAM sẽ giải đáp hết cho tất cả mọi người!!

    [​IMG]LIKE và SHARE bài nếu các bạn cảm thấy hữu ích nhá !!![​IMG]
    --------------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]✨Tiết kiệm điện năng – ECO --->Chế độ trên dòng tiêu chuẩn (dòng thường)

    [​IMG]Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng lên đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái.

    [​IMG]✨Làm lạnh: Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1 độ C sau 1 giờ và tăng tiếp 1 độ C nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt máy (đặc biệt hữu dụng vào ban đêm khi thân nhiệt hạ).

    [​IMG]✨Một lần nhấn - ONE TOUCH

    [​IMG]Tính năng “Một nút nhấn” tối ưu hóa nhiệt độ và luồng không khí cài đặt, nó sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa với một nút nhấn đơn giản

    [​IMG]✨Chế Độ ngủ - COMFORT SLEEP ->Chế độ trên dòng Inverter --> Tác dụng giống chế độ Eco trên dòng tiêu chuẩn

    [​IMG]✨Yên tĩnh - QUIET ---> Giảm tiếng

    [​IMG]Giảm tối thiểu tiếng ôn của máy giúp bạn ngủ ngon hơn, mà nhiệt độ phòng luôn luôn ở mức thích hợp nhất, ngủ ngon nhất, đảm bảo sức khỏe cho bạn, cũng như cho gia đinh bạn

    [​IMG]✨Công suất mạnh - HI POWER:

    [​IMG]Nhiệt độ làm lạnh mục tiêu sẽ tự động giảm thấp hơn nhiệt độ giặt là 3 độ C. Tuy nhiên, cài đặt trên màn hình sẽ không thay đổi.Sau khi đạt tới nhiệt độ mục tiêu, máy sẽ trở về hoạt động như đặt ban đầu.
    --------------------------------------------------------------------------------
    Showroom : 109 Lương Khánh Thiện, Thành Phố Hải Phòng

    [​IMG]Mua hàng, đạt hàng online, tư vấn nhiệt tình, ship sản phẩm lắp đặt tại nhà :

    [​IMG]Khu vực Hà Nội : Mr.Tú - 0913620192
    [​IMG]Khu vực Hải Phòng : Mr.Dũng - 0912665583

    #PHUONGNAM- NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC DUY NHẤT ĐIỀU HÒA TOSHIBA CỦA TOSHIBA VIỆT NAM TẠI THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC VÀ BẮC MIỀN TRUNG.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 24/5/2017
  8. MeBeHan7710

    MeBeHan7710 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/3/2011
    Bài viết:
    1,445
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: đồ điện gia dụng, bộ ly cốc chén thủy tinh, sứ czech xách tay,thương lượng giá cả !!!

    có nhu cầu về cốc thủy tinh uống nước lọc và trà nóng, capuchino,... mua cả chocolate nữa nhưng ko thấy hình nhé bạn
     
    PN Shop thích bài này.
  9. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: đồ điện gia dụng, bộ ly cốc chén thủy tinh, sứ czech xách tay,thương lượng giá cả !!!

    mình có gửi tin nhắn cho bạn rồi đó. cám ơn mẹ nó đã quan tâm nhé
     
  10. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]Điều hòa 1 chiều, sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng[​IMG]

    [​IMG]Nắng nóng tột độ các bác tính đi đâu hay là alo luôn cho em để e phục vụ tận nơi [​IMG]

    [​IMG]Không cần phải qua tận cửa hàng, hay siêu thị, vẫn chuẩn đúng mẫu mã, các bác chỉ việc ngồi đợi, book điều hòa e đến tận nơi [​IMG]:)[​IMG]
    --------------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]❄Điều hòa TOSHIBA 1 chiều (không tiết kiệm điện)[​IMG]
    Công suất làm lạnh:1 HP - 9.000
    Công suất sưởi ấm:Không có sưởi ấm
    Phạm vi làm lạnh hiệu quả:Dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3)
    Công nghệ Inverter:Máy lạnh không inverter
    Loại máy:Điều hoà 1 chiều (chỉ làm lạnh)
    Công suất tiêu thụ trung bình:0.79 kW/h
    Nhãn năng lượng tiết kiệm điện:2 sao (Hiệu suất năng lượng 3.5)
    Tính năng
    Tiện ích:Hẹn giờ bật tắt máy, Làm lạnh nhanh tức thì, Chức năng tự làm sạch
    Chế độ tiết kiệm điện:Có
    Kháng khuẩn khử mùi:Tấm lọc kháng khuẩn, Bộ lọc Toshiba IAQ, Công nghệ chống bám bẩn Magic coil
    Chế độ làm lạnh nhanh:Chế độ HI Power
    Chế độ gió:Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống
    Thông tin chung
    Thông tin cục lạnh:Dài 79.8 cm - Cao 29.3 cm - Dày 23 cm
    Thông tin cục nóng:Dài 59.8 cm - Cao 53 cm - Dày 20 cm
    Loại Gas sử dụng:R-32
    --------------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]Lắp đặt tận nơi, chuẩn mẫu mã, hàng chính hãng, bảo hành 1 năm[​IMG]
    [​IMG]Inbox để nhận ngay 5% ưu đãi cho mỗi đơn hàng[​IMG]
    [​IMG]Call ngay cho chúng tôi, để được tư vấn kỹ càng hơn về dòng máy phù hợp với gian nhà bạn
    [​IMG]Mr.Dũng: 0912665583
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 5/6/2017
  11. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ nào quan tâm đến gốm sứ cao câp, inbox em để được giá tốt nhất nhé
    số Đt : 0913620192
    Em sử dụng zalo mọi người nhé!
    FREE SHIP HẢI PHÒNG VÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI NHÉ !!!
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 26/10/2016
    anhthao173 thích bài này.
  12. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    dep qua gia ca the nao nhi
     
    PN Shopanhthao173 thích.
  13. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bác hỏi bộ nào ạ ^^
     
  14. halt86

    halt86 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Đẹp quá, e đánh dấu để tết mua làm quà biếu ạ. Hàng có sẵn chứ mn?
     
    PN Shop thích bài này.
  15. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng, mn order là có luôn ạ :)
     
  16. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    nhìn đẹp quá
     
  17. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    thx bạn đã quan tâm đến shop nhé
     
  18. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Thêm 1 set sứ trắng cao cấp nhé mn ^^
    [​IMG]
     
  19. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Lõi lọc Bình Brita của đức : 250.000/cái
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 31/10/2016
  20. PN Shop

    PN Shop BEST MART toàn quốc Since 1986

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bếp từ nhập khẩu Đức xịn các mẹ có quan tâm thì inbox nhé, em để giá mềm.
    Thông số Kỹ thuật
    Hãng Bosch
    Model PMI968MS
    Màu bếp đen
    Số bếp nấu 2
    Kích thước bếp 210 mm
    Công suất 1, 4/ 2.2 kW
    Tổng công suất lớn nhất 3,6 kW
    Chiều dài dây cung cấp điện 120mm
    Kích thước của sản phẩm 59 x 760 x 450 mm
    Kích thước lắp đặt 53 x 700 x 400 mm
    Kích thước của sản phẩm đóng gói 140 x 540 x 860 mm
    Trọng lượng tịnh 11 kg
    Tổng trọng lượng 12 kg
    Điện áp 220-240 V
    Tần số 50 Hz
    Giá : 15.150.000 Đ

    [​IMG][​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 30/10/2016

Chia sẻ trang này