Hà Nội: Đi Giày Gì Cho Mùa Hè?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi TheAnh247, 9/7/2019.

Tags:
  1. TheAnh247

    TheAnh247 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/5/2019
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trước hết em xin cảm ơn bạn đã click vào sản phẩm của shop em nha. Hôm nay em xin được giới thiệu với mọi người 1 loại sản phẩm dùng cho mua hè. Đó chính là giày Native, 1 loại giày đặc dụng cho mùa hè. Giay Native đáp ứng đc nhưng nhu cầu sau ạ:
    - SIÊU NHẸ - ÊM ÁI - THOÁNG MÁT - THỜI TRANG -
    Và giá của đôi giày chính hãng tiện lợi trên thị trường với giá khoảng trên 1tr đồng nha. mọi người có thể click vào link này để kiểm chứng nhen: https://www.yes24.vn/giay-slipon-tr...te-shell-white-ultra-glow-block-p2012474.html
    Với giá đắt đỏ trên thì không phải ai cũng có thể mau đc đúng k ạ, và hôm nay shop em đang đến 1 sản phẩm tương tự và đặc biết giá chỉ bằng 1/5 giá sản phẩm chính hãng nha, và tại sao nó rẻ đến vậy thì mọi người đang có suy nghĩ trong đầu đó là 1 đôi giày fake đúng ạ. hí hí. Và mọi người đoán đúng r đó ạ :v :v. Vì 1 đôi giày vẫn đáp ứng đủ mọi nhu cầu trên mà giá lại rẻ hơn nhiều như vậy thì chỉ có là sản phẩm fake thôi ạ, nếu shop nào bán sản phẩm trên với giá dưới 1tr đồng mà vẫn bảo đồ đó là đồ chính hãng từ em cam kết rằng k bao giờ có sản phẩm chính hãng cho mọi người nhen, đó chỉ là 1 hành vi lừa đảo thôi ạ. Em xin thành thật với mọi người luôn là bên em bán sản phẩm fake xuất xứ từ Trung Quốc (vì hiện nay chưa có quốc gia thứ 3 làm đc sản phẩm này nha) nhưng em cam kết sản phẩm đáp ứng đc 90% những gì mà 1 đôi giày chính hãng có thể mang lại. Để chứng minh cho điều em nói khi gửi hàng em sẽ cho mọi người kiểm tra hàng, đi thử nếu k đúng chất lượng mọi người k nhận hàng trả lại shiper ạ, nếu ứng mọi người mới lấy nha. em xin nhắc lại bên em bán sản phẩm fake với giá chỉ 250k nhưng cam đoan đáp ứng tới 90% công dụng mà sản phẩm chính hãng có thể mạng lại. với giá đó mà được 1 sản phẩm như vậy em tin là nó đã rất hợp lý và vừa với túi tiền của mọi người r ạ. Em xin chân thành cảm ơn, NẾU CÓ THẮC MẮC HAY CẦN HÌNH ẢNH GÌ MỌI NGƯỜI CỨ CMT Ạ, ĐỪNG NGẠI NHEN. hihii. Chúc mọi người có 1 buổi tối vui vẻ =) Thân ái!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TheAnh247
    Đang tải...


Chia sẻ trang này