Toàn quốc: Dị Ứng Son Môi Vì Sao Lại Xảy Ra Với Bạn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 19/12/2019.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dị ứng son môi là hiện tượng hệ miễn dịch của chúng ta chống lại những chất gây ra dị ứng có trong son môi, dấu hiệu có thể là: sưng tấy, ngứa đỏ, nóng rát môi… Dị ứng son môi khá hiếm bắt gặp thế nhưng lại gây nhiều triệu chứng khó chịu và gây không còn xa lạ phiền toái cho những các eva. Vậy hãy Bật mí những tài liệu mà chúng tôi nghiên cứu được sau đây để nhận diện chuẩn xác triệu chứng dị ứng son môi và cách phòng hạn chế hiện trạng này nhé.
    1. Bước đầu, chúng ta mong muốn nghiên cứu Nguyên nhân khiến bạn bị dị ứng son môi
    - vì sử dụng son môi nhái
    Có rộng rãi Nguyên nhân khách quan dẫn đến trường hợp dị ứng son môi, Mặt dù vậy, tốt son vẫn là nhân tố bậc nhất mà chúng ra mong muốn phải để mắt tới đến. Phổ biến loại son hiện nay để đáp ứng được nhu cầu giữ màu lâu, lên màu đẹp và khó bị trôi nên nhà sản xuất thường thêm vào một lượng chì rất lớn, gấp rộng rãi lần mức cho phép của những chuyên viên y tế.

    [​IMG]

    Sản phẩm nhái là lý do chủ yếu (ảnh minh họa)

    Tuy vậy, đa phần mọi người thường không gặp gỡ phải triệu chứng dị ứng ngay lập tức, mà bởi sự tiếp xúc với chất dị ứng trong son môi trong một time thời gian dài mới là Nguyên do chính gây ra dị ứng. Những chất gây dị ứng cho bạn có thể là: chất bảo quản, nước hoa, thuốc nhuộm...

    - vì cơ địa nhạy cảm
    ngoài ra, bạn có thể dị ứng với một số thành phần của son bởi cơ địa bạn quá nhạy cảm. Tình trạng bạn có tiền sử về những bệnh da liễu như: mề đay, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc... Thì công dụng bị dị ứng son môi của bạn sẽ cao hơn.

    - ứng dụng son quá hạn
    Khi hết hạn ứng dụng, một vài chất có trong son sẽ bị biến đổi, các thỏi son giúp bạn đẹp hơn hiện nay trở nên có hại cho cơ thể và gây ra nếu dị ứng son môi không cần.

    [​IMG]

    Son quá hạn đôi khi cũng là Tại sao gây dị ứng

    bây giờ, không chỉ có các phụ nữ sử dụng son môi thẩm mỹ mỗi ngày mà có sự xuất hiện của cả phái mạnh, nhất là giới nghệ sỹ, cũng cần đến son môi để lên hình cho thật đẹp và “ăn ảnh”. Do đó, việc dị ứng son môi cần được ưa chuộng và biết cách chữa trị cũng như phòng ngừa phù hợp.

    2. Những triệu chứng thường bắt gặp khi bị dị ứng son môi
    tùy thuộc theo mức độ mà bạn sẽ thấy có các dấu hiệu nhận biết khác nhau, Dù vậy bạn sẽ dễ dàng nhận diện những triệu chứng dị ứng son môi qua một vài biểu hiện sau đây:

    - Môi bị thâm sạm dần theo thời gian: đây chính là biểu hiện đôi môi của bạn đã bị nhiễm độc chì vì áp dụng son màu fake.

    - Xuất hiện triệu chứng: sưng, viêm, tấy đỏ: đây là dấu hiệu của chứng tổn thương mô ở môi, Có thể đôi môi của bạn sẽ bị viêm nhiễm và nguy cơ cao sẽ gây hoại tử môi.

    - Nổi mụn nhọt li ti xung quanh rìa môi: phổ biến nếu được ghi nhận có xuất hiện mụn mủ trên viền môi gây ra đau nhức và có thể gây biến dạng môi.

    [​IMG]

    Môi bị dị ứng do áp dụng son môi (ảnh minh họa)

    - Môi khô, nứt nẻ, tróc da, chảy máu: Đây có lẽ là bất tiện lớn nhất đối với rộng rãi các eva, Mặt dù vậy các trường hợp đó không chỉ là dấu hiệu của việc thiếu nước mà còn dấu hiệu của ngộ độc môi.

    3. Cách khắc phục dị ứng son môi:
    Để khắc phục tình trạng dị ứng bởi vì dùng son môi, ngoài việc ngưng dùng những cây son môi đã gây những phiền toái đó, bạn có thể Tham khảo những cách sau đây:

    - ứng dụng lá nha đam để làm giảm sưng tấy
    Trong lá nha đam có loại gel có tính mát lạnh, giảm sưng viêm và bao gồm nhiều vitamin giúp phục hồi môi bị tổn thương rất tốt. Con gái có thể ứng dụng nha đam để tiến hành giảm nhanh các triệu chứng dị ứng.

    [​IMG]

    Nha đam giúp thực hiện dịu vết sưng tấy

    Cách chữa trị trị: Lấy một chút gel trong lá nha đam rồi thoa lên da môi, nên thoa lại khi lớp cũ đã khô, tốt nhất là áp dụng lá nha đam trước khi đi ngủ.

    - Mật ong làm dịu các cơn đau nhức
    Thêm một kỹ thuật nữa giúp khắc phục dị ứng đó là ứng dụng mật ong. Mật ong được tin dùng từ xa xưa vì nó có tính kháng khuẩn, làm dịu vết loét niêm mạc, hồi phục tổn thương và giảm kích ứng gây ra ngứa da nên được tận dụng thông thường trong điều trị mụn nhọt hay điều trị những bệnh viêm nhiễm ngoài da rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Mật ong có tác dụng xoa dịu các cơn đau nhức ngoài da

    Cách chữa trị trị: Lấy một ít mật ong nguyên chất bôi lên môi vùng da môi bị sưng tấy, để trong khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước. Tiến hành ngày 2 lần và liên tục trong vài ngày cho tới khi các triệu chứng dị ứng son môi giảm nhẹ.emcos

    Lưu ý: Đối với các vấn đề dị ứng son môi nặng gây ảnh hưởng đa dạng tới sức khỏe thì người bệnh nên tới các cơ sở thăm khám da liễu càng sớm càng chất lượng, hạn chế để lại những di chứng. Tại đây bạn sẽ được chữa bởi các loại thuốc thích hợp theo hướng dẫn thầy thuốc có chuyên môn.

    4. Kinh nghiệm để giảm thiểu bị dị ứng son môi
    Mặc dù không rộng rãi nhưng bất kì đối tượng nào cũng có khả năng bị dị ứng. Chúng ta nên tìm các sản phẩm son môi có bao gồm không còn xa lạ thành phần tự nhiên, hạn chế sử dụng các loại son có ít chất bảo quản, phụ liệu. Hoặc đơn giản nhất có lẽ là hãy sắm sắm từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường... Những bạn có thể Chia sẻ tới một số dòng son hàn quốc nhé, đó là dòng sản phẩm rất được con gái châu á tin dùng.vẻ đẹp phụ nữ

    Trên đây là một số thông tin về về Lý giải vì sao, triệu chứng cũng như cách khắc phục và phòng ngừa dị ứng khi sử dụng son môi do Son Môi Hàn Quốc thực hiện. Trường hợp những bạn còn các giải đáp về hiện tượng dị ứng khi sử dụng son môi hãy để xuống dưới phần bình luận để được tư vấn sớm nhất nhé.

    những chuyên mục liên quan:



    Đi tìm loại son lì của hãng nào tốt nhất dành cho đôi môi của bạn

    Chăm sóc da mặt dễ nổi mụn sao cho hợp lý? Bạn đã làm đúng chưa?



    nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/di-ung-son-moi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này