Đi Vientiane Cùng Loạt Vé Máy Bay Giá Rẻ Từ Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi songngu23, 31/7/2017.

  1. songngu23

    songngu23 Mê bếp bánh <3

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu bạn muốn có cho mình một kỳ nghỉ thật đúng nghĩa nghỉ ngơi, tận hưởng trong một không gian thật yên bình và phóng khoáng thì Vientiane chính là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Nếu các bạn đã ấn định Vientiane trở thành điểm đến hấp dẫn cho chuyến đi của mình thì ngay bây giờ hãy cập nhật thông tin từ bài viết dưới đây của Vemaybayonline.net.vn để có cho mình những thông tin hữu ích nhất.

    [​IMG]

    Loạt vé máy bay giá hấp dẫn được Vietnam Airlines mở bán cho hành trình từ Hà Nội đến Vientiane được cập nhật tại đây

    Cập nhật từ hệ thống tìm kiếm vé máy bay tại website Vemaybayonline.net.vn các bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay loạt vé máy bay có mức giá chỉ từ 74 USD/chiều cho hành trình từ Hà Nội đến Vientiane (Lào). Mức giá vé hấp dẫn này được Vietnam Airlines mở bán cho nhiều ngày bay trong khung thời gian từ giữa đến cuối tháng 08/2017 để các bạn có thể bố trí thời gian và tìm đặt.

    Ngoài ra, mức giá vé chỉ 74 USD/chiều chỉ được Vietnam Airlines mở bán cho 1 chuyến bay duy nhất khởi hành lúc 09h55p và đến sân bay Wattay (Vientiane – Lào) lúc 11h05p (giờ địa phương). Đây được đánh giá là giờ bay khá thuận lợi, thêm vào đó là mức giá vé tiết kiệm, quả là một cơ hội bay hấp dẫn mà các bạn khó có thể nào bỏ qua đấy nhé!

    Lưu ý:

    - Trên đây là giá vé máy bay đi Vientiane từ Hà Nội 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

    - Mức giá vé ở trên chỉ được Vemaybayonline.net.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 19/07/2017), tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

    Loạt vé máy bay giá tiết kiệm được hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines mở bán chính cơ hội hấp dẫn để các bạn đến, trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của đất nước triệu voi.

    Trên hành trình chinh phục và khám phá của mình, các bạn sẽ không thể nào bỏ qua những điểm dừng chân hấp dẫn như:

    [​IMG]
    Khám phá Vang Vieng xinh đẹp_ Nguồn: https://www.pinterest.com/pin/714805772078153362/


    Vang Vieng – một thị trấn nhỏ xinh đẹp nằm lọt thỏm giữa mênh mông núi rừng, bốn mùa xanh mướt mát. Thị trấn Vang Vieng được biết đến như một vùng quê thanh bình bên dòng sông Nam Song hiền hòa, nơi đây có nền khí hậu vô cùng ôn hòa và mát mẻ, bởi vậy nên nơi đây được nhiều người chọn là nơi để dừng chân, nghỉ ngơi nhất là vào những mùa nắng nóng.

    Nếu là người yêu thích khung cảnh thiên nhiên hoang sơn, thú vị thì thác Kuang Si, hồ Khoun Kong Leng là những điểm dừng chân mà các bạn không thể bỏ sót cho chuyến đi của mình.

    Và để chuẩn bị cho mình hành trình đến Vientiane thật thuận lợi, ngay bây giờ các bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để đặt vé máy bay và có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi chuyến đi.

    Ngắm nghía thêm những cảnh đẹp của Vientiane tại http://bit.ly/2tPVesw
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi songngu23

Chia sẻ trang này