Toàn quốc: Địa Chỉ Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi khanhthiiiz1, 30/12/2016.

  1. khanhthiiiz1

    khanhthiiiz1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có rất nhiều người có nhu cầu muốn tìm địa chỉ bán máy vặt lông gà giá rẻ nhưng dạo quanh một vòng trên internet có thể làm họ choáng vì nhiều cửa hàng bán sản phẩm này nhưng không biết chất lượng sử dụng như thế nào? Cũng không phân biệt được hàng ta hay hàng tàu và đặc biệt là không biết mua loại máy nào thì dùng tốt?

    Thực ra là hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy vặt lông gà vịt và theo đó cũng có rất nhiều nhà cung cấp và chào hàng khiến cho việc lựa chọn của người dùng đôi khi trở nên khó khăn hơn. Hôm nay, tôi xin được giới thiệu một số loại máy giá cả của chúng để bạn tham khảo và lựa chọn.

    [​IMG]
    Có nhiều loại máy vặt lông gia cầm
    Hiện nay sản phẩm làm sạch lông gia cầm được chia làm 2 loại các dòng máy nhập khẩu Trung Quốc và các dòng máy sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên, đa phần là máy vặt lông gà nhập khẩu trung quốc bị các trung gian thương mại dán tem nhãn và giả mạo thương hiệu hàng Việt Nam bán máy vặt lông gà giá rẻ.

    Vậy câu hỏi đặt ra là giữa 2 loại máy này có gì giống và khác nhau?
    Về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy thì các dòng máy này đều giống nhau và theo đó là cách vận hành và sử dụng máy cũng tương đồng. Tuy nhiên xét kỹ hơn thì máy vặt lông gà Việt Nam có một số ưu điểm nổi trội hơn.

    [​IMG]
    Máy Việt Nam có kết cấu chắc chắn
    Về kết cấu máy Việt Nam sản xuất có kết cấu chắc chắn hơn, inox dầy hơn và theo đó độ bền và sự ổn định cũng cao hơn, công xuất máy cũng tốt hơn máy Trung Quốc rất nhiều.

    Về tính năng có một đặc điểm là các máy vặt lông gà trung quốc được thiết kế để làm các loại gà công nghiệp. Tuy nhiên khi sử dụng cho các loại gà vịt Việt Nam với đặc tính thân nhỏ, mềm và nhiều lông măng thì thường không tương thích dẫn đến dập chân, dập mỏ và tỷ lệ sạch cũng rất thấp. Về giá thành thì các máy Trung Quốc thường rẻ hơn máy Việt Nam.

    [​IMG]
    Phù hợp với các loại gia cầm tại Việt Nam
    Máy vặt lông gà tại thiết bị bếp việt là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc sản xuất thịt gia cầm. Giúp giảm thời gian và tăng năng suất. Nếu bạn chỉ làm gà vịt công nghiệp và cần một chiếc máy với giá thành vừa phải thì có thể tham khảo và lựa chọn máy vặt lông gà Trung Quốc. Tại thiết bị bếp việt bán máy vặt lông gà giá rẻ vừa bền, hiệu năng cao và thích hợp với các loại gà vịt Việt Nam. Tuy giá thành cao hơn so với hàng Trung Quốc nhưng chất lượng và độ bền cao hơn rất nhiều lần.

    Nguồn: Máy Vặt Lông Gà Vịt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhthiiiz1
  2. carton

    carton Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn có cung cấp máy vặt lông gà khu vực quảng ninh không vậy ?
     
  3. khanhthiiiz1

    khanhthiiiz1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    có bạn nhé Công Ty mình giao hàng toàn quốc mà, ở Quảng Ninh bạn liên hệ SĐT: 0978.601.388- 0938.914.099, Thank bạn
     

Chia sẻ trang này