Toàn quốc: Địa Chỉ Bán Socola Valentine Giá Rẻ Đẹp Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Gpaychuyentiennhanh, 24/10/2019.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Như các bạn đã biết cùng với hoa hồng thì những hộp chocolate là một món quà không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân 14/2. Bởi chocolate là một món quà ẩn chứa những thông điệp ngọt ngào và đậm đà thay cho lời muốn nói,những tình cảm ngọt ngào mà bạn muốn gửi gắm đến một nửa còn lại của mình. Nếm một miếng chocolate, nửa kia sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị chát đắng, ngọt bùi, giống như đang nếm trải những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chocolate khác nhau, nhưng khi nhắc đến mua chocolate Valentine loại nào chất lượng và có thiết kế đẹp mắt nhất thì chắc chắn rằng không thể không nhắc đến cái tên thương hiệu Socola Valentine Beemart.

    https://********.dktcdn.net/100/004/714/products/watermarked-hop-socola-valentine-handmade-25-vien-be-my-gf-1.jpg?v=1517892985537
    Được đánh giá là thương hiệu chocolate nổi tiếng nhất trên thế giới, Socola Beemart được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng như hình tròn, hình chữ nhật hay hình trái tim, mỗi viên chocolate được bọc bằng giấy màu vàng rất tinh tế và đẳng cấp cùng cùng vị thơm ngon của loại chocolate sữa hảo hạng kết hợp cùng những mẫu hạt dẻ giòn bùi chắc chắn là một thông điệp chứa đựng đầy sự yêu thương mà bạn không nên bỏ qua. Hộp đựng socola giá rẻ đẹp tại BEEMART
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán socola Valentine online nói chung và chocolate Beemart. Tuy nhiên, để mua được một hộp chocolate Beemart chính hãng để tặng cho một nửa còn lại của mình trong ngày quan trọng này luôn là một điều khiến rất nhiều “đấng mày râu” băn khoăn. Bởi vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những địa chỉ uy tín bán socola Valentine chính hãng, thiết kế đẹp mắt và chất lượng cực ngon đến các bạn nhé!
    Khuôn socola là dụng cụ không thể thiếu để làm những viên socola ngộ nghĩnh; với loại khuôn này người dùng có thể nhanh chóng tạo hình những viên socola theo ý thích chỉ bằng thao tác đơn giản là đun nóng socola miếng cho tan chảy rồi đổ vào khuôn.

    https://********.dktcdn.net/100/004/714/products/watermarked-hop-socola-valentine-handmade-25-vien-be-my-gf-3.jpg?v=1517892980907
    Trên thị trường có nhiều loại khuôn bằng các chất liệu khác nhau chủ yếu là nhựa dẻo, silicon trong đó khuôn silicon được ưa thích hơn cả vì nó an toàn với nhiệt độ cao và lại dễ dàng bẻ để lấy viên socola ra hơn mà không bị sứt mẻ như loại khuôn nhựa cứng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh

Chia sẻ trang này