Hà Nội: Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Giá Rẻ Nhất Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thutrang094, 28/9/2017.

  1. thutrang094

    thutrang094 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội giá rẻ, nhưng chúng tôi hiểu rằng không có gì quí hơn sự an toàn của quí khách. Những chiếc xe máy của chúng tôi thường được kiểm tra định kì để giúp quí khách an toàn trong các chuyến đi.

    Dịch vụ cho thuê xe máy ở Hà Nội giá rẻ có tốt không ?

    Hiện nay dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội giá rẻ mọc lên như nấm ở các quận sau: Hoàn Kiếm, Long Biên, Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Nhưng ở Sân Bay Nội không có dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ. Bạn nên đến khu vực phố cổ nơi đây sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ nhất Hà Nội. Sau đây mình xin chia sẻ thông tin thuê xe máy hà nội để bạn không khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội giá rẻ.

    [​IMG]

    Giá thuê xe máy theo ngày từ 100.000 đồng/ ngày đến 150.000 đồng/ ngày

    Giá thuê xe máy tuần khoảng: 500.000 đồng đến 700.000 đồng/ tuần

    Giá thuê xe máy sẽ giảm dần cho thời gian dài hạn, nếu bạn thuê xe máy theo tháng thì cực kì rẻ luôn, vì các địa điểm cho thuê xe máy ở Hà Nội thường ưu tiên khách hàng thuê xe máy dài hạn. Giá thuê xe tháng là 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng/ tháng.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội giá rẻ

    Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cho thuê xe máy ở hà nội giá rẻ, chúng tôi khuyên bạn nên tìm thuê những chiếc xe máy giá rẻ nhưng phải tốt để làm phương tiện di chuyển cá nhân khi bạn ra hà nội công tác hay du lịch, một chiếc xe máy tốt sẽ giúp bạn an toàn hơn những cái xe cũ nát và không gây nguy hiểm cho người khác.

    Thông thường các địa điểm cho thuê xe máy ở Hà Nội sẽ yêu cầu bạn một khoảng tiền thế chấp, bạn nên chuẩn tiền mặt để đặt cọc. Từ 2 triệu đến 5 triệu tuỳ từng loại xe máy khác nhau, một số cửa hàng sẽ yêu cầu bạn đặt cọc tiền cao hơn hay thấp hơn một chút cho nên bạn nên chuẩn bị khoản tiền đặt cọc.

    Chú ý: Bạn đừng lo lắng về khoản tiền đặt cọc vì các địa điểm cho máy ở hà nội sẽ hoàn trả lại cho bạn khi bạn trả lại xe máy hy vọng với những chia sẻ về thủ tục tục thuê xe máy ở hà nội vừa rồi sẽ hữu ích cho bạn.

    Ấn vào đây mình sẽ đưa bạn bạn chỗ cho >>> thuê xe máy hà nội

    Liên hệ: 01257255868
    Địa chỉ 112 Nguyễn Văn Cừ, Long biên hà nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thutrang094
    Sửa lần cuối: 28/9/2017

Chia sẻ trang này