Hà Nội: Địa Chỉ Giảm Béo Dưỡng Sinh Định Hình Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ngochuyen_hm, 25/7/2016.

  1. ngochuyen_hm

    ngochuyen_hm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giảm béo là nhu cầu lớn của các chị em phụ nữ hiện nay. Có rất nhiều phương pháp từ tự nhiên cho đến các thẩm mỹ viện lớn áp dụng nhưng đều chưa thực sự mang lại hiệu quả thiết thực dành cho khách hàng. Nhưng trị liệu giảm béo dưỡng sinh định hình ở đâu tại Hà Nội thì lại là câu hỏi được nhiều khách hàng luôn thắc mắc. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến Muối Spa và quay lại trị liệu sau lần đầu tiên điều trị tại đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá điều này nhé!

    Tại sao nên giảm béo dưỡng sinh định hình tại Muối Spa?

    [​IMG]

    Đã không ít chị em phụ nữ phàn nàn rằng họ đã phải bỏ ra một chi phí cực kỳ lớn cho các thẩm mỹ viện, spa để thực hiện những liệu trình giảm béo tại đó. Thế nhưng Muối Spa lại đi ngược hoàn toàn với các phương pháp giảm béo đó, chúng tôi không sử dụng máy móc hay các thiết bị công nghệ trong quá trình áp dụng liệu trình cho khách hàng. Tất cả đều được lấy từ tự nhiên và dưới bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên sẽ biến hóa lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể của bạn biến mất hoàn toàn.

    Nếu bạn thắc mắc rằng trị liệu giảm béo dưỡng sinh định hình ở đâu tốt thì câu trả lời đó chính là dịch vụ giảm béo dưỡng sinh định hình tại Muối Spa. Nó đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em hiện nay. Cụ thể như là:
    - Không gây nhão cơ và vùng da cần giảm béo như các phương pháp giảm béo cũ.
    - Giảm béo và có lợi cho sức khỏe: Việc thanh lọc cơ thể qua liệu trình giảm béo, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố giúp da dẻ nhuận hồng.
    - Có thể giảm béo theo nhu cầu của từng người: Quy trình trị liệu thiết kế riêng cho từng vùng được giảm do đó khách hàng có thể lựa chọn giảm béo toàn thân kết hợp giảm cân hoặc giảm béo từng phần riêng biệt.
    - An toàn tuyệt đối: Quy trình giảm béo được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Đông y Việt Nam và Trung Quốc trên cơ địa người Việt, kết hợp với sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tuyệt đối an toàn với cơ thể.
    - Không phải kiêng khem nhiều trong ăn uống nên vẫn đảm bảo cho sức khỏe.
    - Tiết kiệm thời gian: Một khóa trị liệu gói gọn trong 10 ngày. Mỗi ngày 90 phút, không ảnh hưởng đến mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày.
    - Chi phí hợp lý.

    Quy trình trị liệu giảm béo dưỡng sinh định hình tại Muối Spa
    Bước 1: Khám và kiểm tra cơ địa của từng người để biết được phương pháp làm giảm béo của từng người.
    Bước 2: Dùng lược thông kinh lạc chải phần lưng dọc 2 bên vai xuống tới hông, dọc sống lưng theo đường kinh giúp lưu thông khí huyết, giúp thon gọn phần lườn bị tích mỡ, thu gọn phần thăn vai (20 phút)

    [​IMG]

    Bước 3: Chải dọc 2 bên lườn bị tích mỡ giúp thon gọn và tạo đường cong cơ thể (10phút)
    Bước 4: Massage bấm huyệt đả thông kinh lạc để thu nhỏ dạ dày , giảm đầy hơi chứng bụng, tiêu mỡ. Tinh dầu giảm béo giúp lưu thông phần đại mạch để ko còn bị tích mỡ làm săn chắc bụng nhỏ bụng. (15 phút)
    Bước 5: Chải tay giúp săn chắc, thon gọn cánh tay(10 phút)
    Bước 6: Quấn nóng bằng nhiệt toàn thân giúp mỡ đảo thải thành nước thoát ra ngoài và định hình cơ thể. (30 phút).

    Nếu bạn còn băn khoăn, lo lắng về cân nặng, về mỡ thừa trong cơ thể khi chưa biết nên lựa chọn phương pháp giảm béo nào vừa có hiệu quả lại không gây ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe thì hãy đến với Muối Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại một vóc dáng thon thả chỉ sau 1 thời gian ngắn. Muối Spa tự tin là địa chỉ giảm béo dưỡng sinh định hình tốt nhất tại Hà Nội
    Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ nhanh nhất nhé:

    Muối Spa Hà Nội
    25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    Điện thoại: 090.136.6006

    Muối Spa Hải Phòng
    97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 091.111.5285
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochuyen_hm
    Sửa lần cuối: 27/7/2016

Chia sẻ trang này