Hà Nội: Địa Chỉ Mua Sofa Giá Siêu Rẻ Không Thể Bỏ Qua Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Sofa Nội Thất Lương Sơn, 24/6/2021.

  1. Sofa Nội Thất Lương Sơn

    Sofa Nội Thất Lương Sơn Sofa Nội Thất Lương Sơn

    Tham gia:
    24/6/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hà Nội ngày càng phát triển nhiều dự án nhà phố, chung cư. Đi kèm với đó là những nhu cầu sử dụng nội thất hiện đại. Nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ mua nội thất giá rẻ thì hãy đến ngay với Nội thất Lương Sơn. Đặc biệt, những mẫu sofa Lương Sơn chắc chắn sẽ là sản phẩm mang lại không gian sống tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua. Mua sofa Lương Sơn giá siêu rẻ, cùng tìm hiểu ngay nhé!
    Nội thất Lương Sơn – cung cấp sofa chất lượng
    Chất lượng đi với giá thành
    Tại Nội thất Lương Sơn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về sofa với nhiều chất liệu khác nhau và giá thành tương xứng. Tại đây có các loại sofa da công nghiệp, da simili, 50% da thật, sofa vải nỉ. Mỗi sản phẩm được giới thiệu rõ ràng từ chất liệu đến giá thành để khách hàng không bị nhầm lẫn. Việc tìm kiếm chất liệu sản phẩm được Lương Sơn vo cùng chú trọng. Vật liệu tốt không chỉ đảm bảo tạo ra những thiết kế sofa bền đẹp mà còn an toàn với sức khỏe người dùng.

    [​IMG]
    (Mua sofa tại Lương Sơn với giá chưa đến 10 triệu đồng)
    Khi mua sofa tại Lương Sơn, bạn hoàn toàn sẽ bất ngờ với giá thành sản phẩm. Là nhà phân phối sản phẩm do chính mình sản xuất, không qua khâu trung gian nào nên giá thành sofa tại Lương Sơn đều rẻ hơn với chất lượng đảm bảo. Chỉ với số tiền trên 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay những mẫu sản phẩm phù hợp. Một căn phòng đẹp với bộ ghế sofa chưa đến chục triệu là quá rẻ đối với bạn đúng không nào.

    Sofa mẫu mã và màu sắc đa dạng
    Nhằm mang đến sự thỏa mãn cũng như đáp ứng những thị hiếu khác nhau từ khách hàng, Lương Sơn mang đến bộ sưu tập sofa phong phú. Không dừng lại ở những mẫu ghế quen thuộc như sofa góc chữ L, Lương Sơn cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế đẹp hiện đại khác như sofa văng dài, sofa văng đơn, sofa nỉ Malaysia, sofa góc chữ I… Bên cạnh những thiết kế dùng cho phòng khách căn hộ thì Lương Sơn cũng tìm kiếm đến thị trường văn phòng. Những thiết kế tinh tế và đẳng cấp sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của những văn phòng làm việc hiện đại.

    Một ưu thế mà Lương Sơn mang đến cho bạn chính là thế giới sắc màu sofa mà không phải đơn vị nào cũng làm được. Bên cạnh những màu sắc truyền thống như kem, xám, ghi, đen đã quá quen thuộc trong thiết kế nội thất bạn còn có thể chọn mua sofa với những sắc màu hiện đại như xanh cốm, da bò. tím, xanh dương, hồng. Nhờ việc giữ gìn và phát huy sự sáng tạo trong việc sản xuất nội thất, Lương Sơn đã tạo nên những thiết kế sofa bắt mắt và phong cách.

    [​IMG]
    (Mua sofa tại sofa tùy chọn thiết kế, màu sắc, kích thước)
    Khi đến với Lương Sơn, bạn sẽ được lựa chọn sản phẩm phù hợp giữa hàng trăm mẫu thiết kế chất lượng. Bên cạnh những sản phẩm, những màu sắc có sẵn, bạn còn được linh hoạt đặt hàng sofa yêu cầu. Tùy thuộc vào diện tích cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể đặt sản phẩm với kích thước riêng. Thậm chí cả màu sắc sản phẩm cũng được Lương Sơn cho phép bạn chọn lựa.

    Nội thất Lương Sơn – cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp
    Không chỉ thu hút khách hàng bởi sản phẩm chất lượng mà Lương Sơn còn nắm bắt được khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Mua sofa tại Nội thất Lương Sơn, từ việc lựa chọn sản phẩm cho đến quá trình sử dụng, bạn đều nhận được sự tận tình của nhân viên. Đội ngũ tư vấn giúp bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý và chính xác nhất. Đội ngũ vận chuyển sẽ giúp bạn đưa sản phẩm về tận nơi với thái độ chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    (Mua sofa Nội thất Lương Sơn được hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp)
    Là nhà sản xuất và phân phối nên sofa Lương Sơn đều được bảo hành chính hãng trong 12 tháng. Bất kỳ lỗi hỏng hóc nào về bên kỹ thuật đều được bộ phận bảo hành sửa chữa, thay mới 100%. Ngoài ra, khách hàng còn có quyền đổi, trả hàng trong vòng 24h nếu cảm thấy không ưng ý với sản phẩm đã chọn.

    Quả là tuyệt vời nếu trở thành khách hàng tại Lương Sơn. Hãy trở thành người tiếp theo được phục vụ những sản phẩm sofa chất lượng. Liên hệ ngay:

    Nội thất Lương Sơn – Tổng kho nội thất

    Địa chỉ: Ngõ 1, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Showroom: 58C Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0961 399 005 – 0976.19.59.22 – 0961.399.008

    Website: noithatluongson.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sofa Nội Thất Lương Sơn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này