Toàn quốc: Địa Chỉ Tư Vấn Hôn Nhân Gia Đình Uy Tín-01674554246

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mecubin36, 5/3/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mecubin36

    mecubin36 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoại tình - mảng tối của trái tim


    Khoan bàn đến việc người thứ 3 như thế nào, ở đây tôi chỉ muốn nói đến hai người trong cuộc (vì người nào không được yêu thương, hạnh phúc thật sự mới là người thứ 3 – tạm coi người thứ 3 là kẻ phá rối hạnh phúc của hai người).
    - Ai trong số chúng ta là kẻ ngoại tình?
    - Nguyên nhân của việc ngoại tình?
    - Chúng ta ứng xử như thế nào khi người bạn đời/ bạn tình/ người yêu của chúng ta ngoại tình?
    Ai trong số chúng ta là kẻ ngoại tình?
    Nếu bạn là một người phụ nữ từ nhỏ chắc có lẽ bạn sẽ như tôi hay bất kỳ một bạn gái khác đều ước ao, sau này kết hôn với một mẫu người đàn ông lý tưởng và theo thời gian lớn lên chúng ta sẽ chắc lọc ra một mẫu người thực sự lý tưởng. Khá khen thay, có bạn gái thì ưng được một ý trung nhân như ý, nhưng đa số đều lấy phải một ông chồng không như ý. Tự dưng một hôm bạn đi vào một quán ăn chẳng hạn, bạn chợt gặp một người đàn ông không đẹp trai nhưng bạn thấy có một cái linh cảm nào đó, rằng bạn thấy người ta thân quen mặc dù chưa gặp lần nào, rồi bạn mộng mơ, ảo tưởng --> Tôi xin thông báo với bạn rằng bạn đã ngoại tình tư tưởng rồi đó.
    Nếu có duyên hơn nữa, anh ấy và bạn sẽ là bạn bè và có thể hơn thế nữa không? Có rất nhiều bạn gái đã có người yêu /phụ nữ đã có gia đình nhưng bị sa ngã rồi trở thành ngoại tình.
    Vậy nếu bạn là một người đàn ông thì sao? Bạn có khác gì với phụ nữ chúng tôi hay không? Đã là con người, tôi nghĩ bạn cũng như phụ nữ chúng tôi và điều hiển nhiên chuyện ngoại tình cũng dễ dàng.
    Ngoại tình như vậy có tốt cho bản thân chúng ta không? Và có tốt cho người bạn đời/ bạn tình chúng ta hay không?
    Nguyên nhân của việc ngoại tình?
    Đã bao giờ bạn đứng về phía người ngoại tình mà lên tiếng hay chưa? Hay khi gặp sự việc như vậy, chúng ta luôn đứng trên quan điểm của chúng ta và đưa ra nhận định rằng việc ngoại tình là xấu xa và người ngoại tình lại càng xấu xa. Có lẽ có nhiều bạn sẽ cho rằng tôi nói phét, có giỏi mà nghĩ ngược lại với quan điểm của họ đi.
    Tuy nhiên, khi chúng ta đứng trên quan điểm của người ngoại tình, chúng ta sẽ thấy được họ như thế nào?
    Họ quá bức bí trong cuộc sống hôn nhân, họ bị cầm tù trong chính ngôi nhà của họ và đến đỉnh điểm họ đã chọn giải pháp là dựa vào một ai đó khác, chứ không phải là người bạn đời/bạn tình bấy lâu nay.
    Tại sao họ như thế? Do họ hay do chúng ta- những người bạn đời/bạn tình không đủ tinh tế để nhận ra rằng chúng ta – chính chúng ta- đã đẩy họ đi xa khỏi ngôi nhà hạnh phúc. Là con người, ai rồi cũng có lúc mệt mỏi.
    Nói đến đây, các bạn ắt hẳn sẽ hỏi làm gì mà chúng ta đã đẩy họ đi xa đúng không? Bạn đã bao giờ ngồi lại tâm sự với vợ/chồng/bạn tình như những người bạn thật sự hay chưa, hay mỗi lần như vậy bạn lại càu nhàu, nhăn nhó với họ, họ chưa kịp đưa ra ý kiến thì bạn đã phủ quyết, xem nhẹ họ? Bao lâu rồi họ chủ động tâm sự với bạn? Hay chỉ toàn là bạn nói và khi ấy họ ngó lơ? Cả trong chuyện quan hệ thầm kín kia, họ có còn chủ động không hay làm cho qua chuyện? Bao lâu rồi họ có còn để ý và tặng bạn món quà nho nhỏ hay một nụ hôn không?
    Xem thêm tại đây
    ------------->
    Một cuộc sống ấm áp và đầy yêu thương, một không khí tràn đầy hạnh phúc, tâm trí bạn sẽ được mát xanh. Trung tâm tư vấn tâm lý 247 với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn, tham vấn những vấn đề về hôn nhân và gia đình. Nếu bạn thực sự cần sự lắng nghe và những giải pháp tối ưu nhất thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số 0983 983 818 hoặc 01674 554 246 để nhận được sự tư vấn của chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecubin36
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này