Hà Nội: Dịch Vụ Bay Flycam: 4 Hướng Đi Mới Cho Truyền Thông Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hatrang28, 2/12/2016.

  1. hatrang28

    hatrang28 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dịch vụ bay flycam: 4 hướng đi mới cho truyền thông doanh nghiệp

    Sự phát triển của công nghệ đã tạo nên những bước tiến vượt bậc về truyền thông. Flycam ra đời cũng như vậy, cho chúng ta một cái nhìn toàn cảnh hơn về tương lai công nghệ sẽ cất cánh cao xa như thế nào trong tương lai. Dưới đây là 5 hướng đi mới cho truyền thông doanh nghiệp khi flycam xuất hiện:

    30773878796_8cf087c189_k.jpg
    1. Quay toàn cảnh công ty, xí nghiệp
    Các đoạn phim quảng cáo về doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến. Với sự ra mắt của flycam, các hình thức quay toàn cảnh khuôn viên công ty càng lên ngôi, đặc biệt là với các công ty xây dựng, các xí nghiệp lớn. Từ khuôn viên rộng rãi, chúng ta có thể hình dung được quy mô của doanh nghiệp và từ đó tăng thêm sự tin tưởng với đơn vị đó.

    1. Quay clip teambuilding
    Nền tảng của một doanh nghiệp tốt là những con người tốt. Khi những cá nhân tốt liên kết với nhau, họ sẽ tạo ra một tập thể tốt. Và không hoạt động liên kết nào tốt hơn các buổi dã ngoại teambuilding. Vì vậy, hãy ghi lại những khoảnh khắc của buổi teambuilding quý giá ấy, không thể thiếu các cảnh quay toàn cảnh bằng flycam để quảng bá về lực lượng nhân sự xuất sắc của các bạn!
    1. Quay clip sự kiện
    Những giải thưởng được trao, những thành tựu được tuyên dương là những minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng hoạt động của doanh nghiệp. Ngoài ra, các lễ kỉ niệm ngày thành lập cũng là lúc để “khuếch trương danh thế” của công ty. Do đó, việc quay lại những sự kiện đó là điều không thể thiếu. Và các góc quay toàn cảnh trên cao chắc chắn sẽ thể hiện rõ ràng quy mô của sự kiện, từ đó, tạo ra hiệu ứng tốt hơn.
    1. Quay phim nhà hàng
    Giống như quay toàn cảnh doanh nghiệp, quay phim nhà hàng cũng mang ý nghĩa tương tự. Điểm khác là các cảnh quay nhà hàng sẽ lung linh hơn, nghệ thuật hơn và có sự kết hợp giữa cảnh quay mặt đất và trên cao, trong đó, cảnh quay bằng flycam đóng vai trò phụ trợ. Tuy là thứ yếu nhưng các cảnh quay trên cao sẽ mang lại cái nhìn toàn thể về cấu trúc và hoạt động, mức độ đông khách của nhà hàng, vì vậy, đây vẫn là điều không thể thiếu.

    Flycam ngày càng phổ biến và trở nên cần thiết, tuy nhiên, chi phí cho một chiếc flycam không hề rẻ, và điều khiển nó cũng không phải điều dễ dàng. Vì vậy, các dịch vụ cho thuê flycam ra đời, trong đó, chúng tôi tự hào vẫn đang đứng đầu trong số những đơn vị này về chất lượng.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ quay phim, chụp ảnh trên không, đơn vị của chúng tôi với đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng với thiết bị bay hiện đại (DJI Phantom 3), hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những khung ảnh thật ấn tượng, những thước phim, cận cảnh, tự nhiên, rõ nét mà giá cả thì cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

    Tham khảo ảnh flycamvideo flycam của chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất!

    Chi tiết liên hệ:
    Hotline: 096.538.9669
    Email: hnflycam@gmail.com
    Địa chỉ: số 25 – ngõ 102 – Trường Chinh – Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatrang28

Chia sẻ trang này