Hà Nội: Dịch vụ lắp camera cho trường học, uy tín, chất lượng, giá cả siêu hấp dẫn!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyen Thi Lien, 13/8/2014.

    Vui lòng liên hệ ngay với Mr Long tại 0934 999 301 để được tư vấn, lắp đặt ngay nhé!
    Chi tiết có tại website: http://lapdatcamera123.com

    Lắp đặt ngay trong 24h kể từ khi quý khách hàng liên hệ
    Xem từ xa bằng điện thoại miễn phí trọn đời, không giới hạn người cùng quan sát một lúc
    Cam kết chất lượng sản phẩm, 1 đổi 1 trong 1 năm, sửa chữa trọn đời.
    Giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ từ 2 500 000 đồng cho 1 hệ thống



    [​IMG]

    Ngoài dịch vụ lap camera cho truong hoc, công ty Thiên Long còn cung cấp dịch vụ lap camera cho nha xuong, đặc biệt là lap camera quay len để giám sát người giúp việc hoặc giám sát tế nhị ai đó hoặc lap camera cho tiem vang.

    Khuyến mại tặng micro giám sát, ghi lại âm thanh sống động tại hiện trường đang chờ những khách hàng liên hệ nhanh nhất tới chúng tôi!

    Quy trình lắp đặt thể hiện phương châm : Khách hàng là thượng đế.

    Bước 1: Khảo sát chi tiết, đưa ra phương án lắp đặt tiết kiệm, tối ưu nhất
    Bước 2: Xin ý kiến khách hàng về giải pháp lắp đặt
    Bước 3: Lắp đặt nhanh chóng hệ thống
    Bước 4: Bàn giao, hướng dẫn sử dụng và thanh toán
    Bước 5: Thực hiện đầy đủ chính sách sau lắp đặt.

    Để đáp ứng nhu cầu về những hệ thống an ninh giám sát bảo vệ tài sản và con người, công ty chúng tôi mang đến dịch vụ lap dat camera tai ha noi với nhiều ưu đãi lớn. Lap camera tai hai ba trung, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời của chúng tôi, đặc biệt là khuyến mại tặng micro ghi lại âm thanh sống động tại hiện trường giám sát. Dịch vụ lap camera tai hoang mai là dịch vụ hot nhất của chúng tôi, bên cạnh đó, quý khách có thể sử dụng dịch vụ lap camera tai ba dinh. Mọi nhu cầu về camera giám sát của quý khách tại Hà Nội sẽ được chúng tôi đáp ứng nhanh nhất và chất lượng cao nhất.

    Nhanh tay lên nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được lắng nghe và phục vụ nhu cầu của quý khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyen Thi Lien
  1. Mẹo sử dụng camera chống trộm cho gia đình hiệu quả

    Rất nhiều gia đình Việt Nam đã và đang chọn việc lap camera giam sat làm phương án đảm bảo an ninh cho mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng camera chống trộm hiệu quả. Sau đây, em sẽ chia sẻ cho cả nhà một vài lưu ý để giám sát được tốt hơn.

    1. Lắp đặt camera tại những địa điểm dễ nhận thấy:

    Khi bạn lắp đặt camera ở những vị trí có thể nhìn thấy bằng mắt có tác dụng đe dọa những kẻ trộm có ý định xâm nhập vào nhà bạn, đây cũng là 1 cách sử dụng camera quan sát chống trộm có tác dụng bảo vệ an ninh hiệu quả. Ngoài ra, theo ý kiến của một số khách hàng cho rằng, nếu lắp đặt camera theo cách lộ thiên như vậy sẽ làm cho kẻ trộm có cách vô hiệu hóa camera ghi hình, tắt điện hoặc làm mất kết nối. Với những trường hợp này, chúng ta sử dụng camera quan sát chống trộm để ẩn hoặc chế ra những phụ kiện, hộp đựng camera nhằm che giấu camera đi, không ai có thể nhận ra được

    [​IMG]

    2. Sử dụng camera chống trộm như 1 người vệ sĩ:

    Thiết bị công nghệ giúp bạn quản lý, chăm sóc con cái cũng như các thành viên trong gia đình: quan sát người giúp việc trông trẻ bằng hệ thống camera quay lén, quan sát người già…giúp bạn yên tâm khi không có mặt ở nhà, đồng thời cập nhật nhanh chóng các sự việc đang diễn ra tại nhà.

    3. Tận dụng các thiết bị di động:

    iPhone, iPad, máy tính bảng để xem hình ảnh camera quan sát chống trộm bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu ngay khi có nhu cầu.

    4. Sử dụng camera chống trộm có tích hợp chức năng đèn hồng ngoại:

    Camera hồng ngoại quan sát vào ban đêm là 1 chức năng rất cần thiết, vì ban đêm chính là lúc mà bọn tội phạm sẽ có khả năng ra tay nhiều nhất, nên các loại camera quan sát chống trộm trong gia đình, công ty cần thiết phải trang bị đèn hồng ngoại, quan sát 24/24 bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

    Có một cách khác mà mọi người cũng đang sử dụng rất nhiều đó là tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ lap dat camera tai ha noi. Vừa nhanh chóng, chất lượng, vừa đạt hiệu quả cao.
    Hy vọng rằng, với những chia sẻ của em, mọi người sẽ có thể đảm bảo an ninh gia đình mình ở mức cao nhất với hệ thống camera giám sát.
     

Chia sẻ trang này