Toàn quốc: Dịch Vụ Ship Cod – Miễn Phí Cod Chỉ Có Tại Supership

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi linh2798, 15/7/2020.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ Ship COD là hình thức thanh toán tiền mặt khi giao hàng hay còn gọi là thu tiền khi giao hàng – tức là khách hàng hàng sẽ thanh toán đơn đặt hàng cho người giao hàng sau khi nhận được hàng hóa của mình, sau ấy công ty tải sẽ chuyển lại tiền thu hộ cho người gửi hàng. Giả dụ hàng hóa – bưu phẩm ko được thanh toán, thì nó được trả lại cho người gửi.

    Chính việc thu tiền hộ đã khiến dịch vụ ship COD khác sở hữu những hình thức vận chuyển phổ biến như chuyển phát thông thường hay chuyển phát nhanh, tổ chức chuyển phát nhanh uy tín chỉ nhận hàng từ người bán và giao hàng đến tay người nhận.
    [​IMG]

    Các nhà kinh doanh online sẽ không còn xa lạ sở hữu dịch vụ ship COD – là cầu nối chính tải giữa người bán và người mua.

    Đầy đủ các công ty giao hàng hiện này ngoài phí chuyển vận hàng hóa, phí COD hay được gọi đơn thuần là phí thu hộ được tính dựa trên % trị giá đơn hàng. Đồng nghĩa có việc đơn hàng càng giá trị, phí thu hộ càng cao.

    Phí COD thông thường sẽ giao động từ 0,8 -1%.

    Nhưng tới mang Supership chúng ta được trải nghiệm phí cod là "0 đồng" cho hầu hết những đơn hàng thích hợp có chính sách của Supership. Không những vậy, Supership còn "Miễn phí giao hàng" - "Miễn phí nhận hàng" và đối soát nhanh chóng vào thứ 2,4,6 hàng tuần.

    Còn ngần ngừ gì mà không tới có Supership để trải nghiệm các điều lý tưởng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798
    Sửa lần cuối: 15/7/2020

Chia sẻ trang này