Toàn quốc: Dịch Vụ Ship Hàng Uy Tín Trên Toàn Quốc Nhà Bán Hàng Nên Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kdoanhthanhdat168, 24/11/2021.

  1. kdoanhthanhdat168

    kdoanhthanhdat168 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/9/2021
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn là nhà bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki và cần phần mềm quản lý bán hàng đa kênh? Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí 7 ngày với Ginee Việt Nam với các tính năng ưu việt như quản lý đơn hàng, quản lý tồn kho, quản lý sản phẩm, quản lý khách hàng và báo cáo dữ liệu.

    Ship hàng là điều mà các nhà bán hàng luôn trăn trở vì đó chính là cầu nối giữa nhà bán hàng và người mua. Nếu không có các bên thứ ba cung cấp các dịch vụ ship hàng thì rất khó để hoạt động mua bán online diễn ra một cách thuận lợi. Vậy đâu là dịch vụ ship hàng uy tín trên cả nước? Cùng Ginee tìm hiểu thêm nhé!

    Đầu tiên phải nói đến Giao Hàng Nhanh. Đây là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa khắp cả nước và hầu như các đơn hàng trên shopee đều là do Giao Hàng Nhanh chịu trách nhiệm. Tiếp theo là VNPost, đây là dịch vụ vận chuyển do bưu điện việt nam cung cấp nên uy tín rất lớn. Rất nhiều nhà bán hàng chọn nhà vận chuyển này để gửi hàng bởi chính sách giao hàng của họ rất linh hoạt. Giao Hàng Tiết Kiệm là cái tên không thể thiếu bởi giá cả vận chuyển của hãng này khá thân thiện với khách hàng nên rất được lòng của nhóm lớn khách hàng. Nếu nói về hãng vận chuyển có hệ thống hiện đại thì phải kể đến J&T Express. Hiện nay hãng này đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á. Ninja Van, Viettelpost, Lalamove cũng là những cái tên quen thuộc và cực kỳ uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.

    Tìm hiểu thêm về các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kdoanhthanhdat168

Chia sẻ trang này